Trương Mẫn thỏa mãn ngã vào đệm giường mềm mại, anh ngọ nguậy xoay người nhìn lên trần nhà, thích thú nhìn lớp kính trong suốt được một lớp tuyết mỏng bao phủ. Phòng này là loại nửa mở trong suốt, có thể ngắm được quang cảnh núi tuyết phía xa xa, trong phòng lại ấm áp vô cùng. Lục Vi Tầm vừa đến đã đi tắm trước, cũng chẳng phải hắn tự ngược, mà là do mấy cái giờ giấc hắn tuân thủ rất kỳ quái, lúc nào ăn cơm, lúc nào thức dậy. Lục Vi Tầm tùy ý Trương Mẫn, nhưng đối với bản thân lại rất chú ý mấy chuyện này. Mấy năm nay bị Trương Mẫn quấn lấy nên tình trạng có đỡ hơn, nhưng vài thói quen nhỏ lại không bỏ được. Trương Mẫn lật người dậy, anh chú ý thấy ban công khép kín bên kia có trang bị một bồn tắm lộ thiên hình tròn, đủ cho ba, bốn người cùng ngâm. Trương Mẫn tưởng tượng mình ngâm mình ở chỗ này, ngắm tuyết rơi, lại uống một ngụm cacao nóng thì còn gì bằng.
Lúc Trương Mẫn đang đi vòng quanh ban công xem xét thì Lục Vi Tầm lau tóc từ phòng tắm đi ra, hắn chỉ khoác một cái áo choàng tắm, cơ ngực cơ bụng đều lộ ra hơn quá nửa. Hắn ngồi xuống trên sô pha, vừa lau tóc vừa ngắm Trương Mẫn.- Mẫn.
- Hửm? Anh xong rồi à?
- Uống thuốc.
Trương Mẫn nhớ ra, đã đến giờ Lục Vi Tầm uống thuốc bác sĩ kê cho rồi, anh nhanh chóng đi lấy thuốc và nước cho hắn, chờ hắn nhận lấy uống xong mới hài lòng đi xếp đồ.
- Em không có chuyện gì muốn nói với anh sao?
- Chuyện gì cơ?
Trương Mẫn treo vài thứ trong balo vào tủ, quần áo đã sớm được Lục Vi Tầm cho người sắp xếp đến trước rồi, Trương Mẫn chỉ mang vài vật dụng nhỏ thôi.
- Anh chờ em mấy hôm nay, nhưng xem ra em không có ý định nói với anh.
Ngón tay của Trương Mẫn khựng lại, âm thầm thở dài một tiếng. Anh đi đến chỗ Lục Vi Tầm, quen đường quen nẻo tách hai chân ngồi lên chân hắn, mặt đối mặt.
- Anh muốn biết cái gì?
- Phải xem em muốn anh biết cái gì.
Trương Mẫn ôm vai Lục Vi Tầm, quấn mấy sợi tóc ẩm ướt trên trán hắn.
- Chuyện bác sĩ Dương ấy. Em biết anh thắc mắc đúng không?
- Ông ấy không nhận bệnh nhân, với địa vị của ông ấy thì không cần phải xem sắc mặt của ai cả.
- Ồ, đúng vậy. Không phải em mời được ông ấy đâu.
Trương Mẫn ngẩng đầu nhìn Lục Vi Tầm.
- Là cha.
- Cha em?
Lục Vi Tầm nghi hoặc, cha của Trương Mẫn làm sao lại giúp anh.
- Không phải. Là… cha.
- …
Trong lòng Trương Mẫn căng thẳng lên, anh nhìn Lục Vi Tầm đột nhiên trầm mặt thì chút sợ hãi mà ôm lấy cổ hắn, vùi đầu dụi dụi.
- Không được giận em, không được bỏ trị liệu, không được tức giận!
Lục Vi Tầm im lặng hồi lâu mới đưa tay vuốt ve lưng gáy của Trương Mẫn, hôn hôn lên vành tai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tuấn Hạn] In My Mind
ФанфикTên fic: In My Mind Người viết: A Cửu - Số 9 Tags: cưới trước yêu sau. Ngược tâm, ít thôi, chủ yếu là tình thú. Tù cấm nhẹ. Cp Lục Vi Tầm x Trương Mẫn. Thiết lập thế giới cho phép kết hôn đồng giới. OOC. [ In My Mind ] "And in my mind, in my head Th...