1.

510 42 0
                                    

💞 rq bởi Sobi Jung 💞

Fic này được mình đăng full lên fb rồi nên bạn nào thích có thể lên "chuyện tình ta" để đọc hết một lượt nha, tại mình ngựa ngựa thích chia chap ra lên mới tách ra ở wattpad đó :)))

giờ thì enjoy~ 🥺💞

_____

Taehyun là một người thích khám phá, cậu luôn muốn tìm tòi mọi thứ để mở rộng tầm hiểu biết của bản thân, đặc biệt là về thiên nhiên. Cậu luôn muốn ngắm nhìn mọi thứ bằng chính đôi mắt của cậu. Có thể nói Taehyun như thể dành cả cuộc đời chỉ để kiếm tiền rồi đi du lịch tới những nơi cậu chưa từng tới. Bên cạnh cậu có một người bạn đồng hành, đó là Choi Beomgyu. Beomgyu lại trái ngược hoàn toàn với Taehyun. Anh không thích tìm tòi, cũng không cảm thấy cần thiết phải hiểu nhiều lắm. Beomgyu chỉ thích chụp ảnh, chụp những cảnh đẹp và cất giữ những kỉ niệm đó lại. Hoặc có thể anh chẳng cần tìm tòi vì người bạn kia luôn nói cho anh nghe tất cả những gì mà cậu ấy tìm được trong ngày. Dù trái ngược nhưng lại hài hoà đến lạ.

"Này cậu có muốn đi đến chỗ này không?" Taehyun lướt điện thoại trong khi Beomgyu đang hí hoáy gì đó với quyển sổ của anh.

"Mình lúc nào cũng đi với cậu mà. Được thôi, thích thì triển."

"Nhưng mà nó hơi cao ý... mình lại sợ cậu mệt." Cậu đổi hướng nhìn về phía anh.

"Không sao mà~ Hôm đó là bởi mình mệt sẵn nên mới vậy thôi, còn giờ mình hoàn toàn khoẻ mạnh nè!!" Beomgyu giơ tay lên giả vờ gồng cơ tay.

Taehyun nhìn anh rồi bật cười. Đồ ngốc này luôn như vậy, luôn chiều theo ý người khác mà quên mất bản thân mình.

"Chỗ đó có gì mà cậu muốn đi vậy?" Beomgyu hỏi lại.

"Chỉ là mình thấy mọi người bảo đi đến đỉnh núi thì sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp lắm, mà mình thì chưa được đến, cậu biết mà, mình khá tò mò."

"Ò ra vậy. Được thôi, chúng ta đi!" Beomgyu gập quyển sổ lại để đối mắt với Taehyun.

Cậu mỉm cười, hạnh phúc với lời đồng ý của người bạn đồng hành hay còn gọi là bạn cùng phòng, dù cho đây chẳng phải lần đầu.

Beomgyu cất gọn cuốn sổ lại vào trong túi sách, lên giường nằm nghỉ ngơi. Đến khi anh nhìn sang phía Taehyun, cậu vẫn đang nhìn anh làm tim anh chật một nhịp.

"Sao cậu nhìn mình ghê vậy?"

"Chừng nào mình được xem quyển sổ đó?" Taehyun đi thẳng vào vấn đề mà cậu thắc mắc ở trong đầu.

"Mình bảo là chừng nào được thì được mà, mình không nói trước đâu."

"Cậu làm mình tò mò đấy!"

"Cứ tò mà đi nha~" Beomgyu cười tít cả mắt. "Cậu định chừng nào đi?"

"Mình định đầu tuần sau, cậu không bận gì chứ?"

"Ừa mình không bận."

"Nhưng mà không cho xem bây giờ thật hả?" Taehyun quay lại bằng được chủ đề mà cậu thắc mắc.

"Mình kí đầu cậu bây giờ, mau ngủ đi, mình thấy buồn ngủ rồi." Beomgyu giơ tay lên định làm thật rồi lại bỏ xuống, chui vào trong chăn ấm và nhắm đôi mắt lại.

"Ừ, cậu ngủ ngon nhé!"

"Ngủ ngon, Taehyunie."

[ taegyu ] DWU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ