Chapter 41

3.7K 141 5
                                    

Chapter 42

NATHAN LOUIS POV

"O-ouch...shit.."

"Stay still,wag kang gagalaw" Sabi ko sa kanya at pinahiran ulit ng cotton yung sugat nya na may alcohol pagtapos nun ay linagyan ko ng bandage.

"Are you okay now?" Tanong ko sa kanya.Hindi siya sumagot sakin at lumusot siya sa ilalim ng kamay ko at niyakap ako bewang tas hiniga niya ang ulo niya sa dibdib ko.

"I miss you.." Bulong nito at hinalikan ang tiyan ko.Sinuklay ko ang buhok niya at niyakap siya.

"I miss you too..." Saad ko.Tumahimik ang paligid namin.Walang nagsalita sa aming dalawa.Siniksik niya ang ulo niya sakin at hinayaan ko na lang ngunit maya-maya ay naramdaman kong bumasa yung damit ko at nanginginig si Calex saka ko lang nalaman na umiiyak siya nang magsimula siyang humikbi ng mahina.

"Hey..why are you crying?" Tanong ko dito at pilit na pinapatingin siya sakin ngunit mas lalo siyang nagtago sa tiyan ko.Hinayaan ko na lang siyang huminahon at hinagod ang likod niya.Para siyang bata ngayon na nagtatago sa tiyan ng nanay.

Ilang minuto lang nang tumigil siyang umiyak at bigla siyang humiwalay sa yakap ko at pinunasan mata niya tas tumingin sakin.Halos namaga ang mata niya sa kakaiyak

"Tell me why are you crying?" Mahinahon kong tanong.

Nothing,i just missed my dad"Pabulong na sabi niya.Lumapit ako sa kanya at niyakap siya.

"Don't worry i'm sure masaya na yung dad mo sa heaven,right?let's rest first.I'm sure masakit pa yung katawan mo" Saad ko at humiga tas sumunod siya sakin.

Niyakap ko siya at kiniss ang pisnge niya.

"Sleepwell."

_

"Shh..Quiet magigising si dad"

"Shhh alexis!"

Nagising ako bigla sa ingay na naririnig ko.Dinilat ko ang mata ko at nakita kong madilim ang paligid maliban sa pinto na nakabukas unti.Tumingin ako kay Calex na mahimbing na natutulog dahil sa lakas ng paghinga niya.

Tumingin naman ako kila Alexis nang mabosesan ko sila.Nagulat sila sakin.

"What are you doing here?" Bagong gising na boses ko.

"Shh..mommy,dad will wake up" Saad ni Alexir.

"Okay,so what are you doing here?"bulong ko

"Mommy Curtis cooked a tinola for dad" bulong ni Alexa at nakita kong may dala dala siyang mangkok.Agad kong kinuha sa kanya dahil baka matapon.

"Okay,l'll tell this to your dad.Go outside muna okay" bulong ko.

"Okay mommy.Please tell to dad that we love him" Bulong ni Alexis.

"Okay,okay" Saad ko rin at linapg yung mangkok sa gilid.Isa-isa na silang naglabasan tas sinarado yung pinto.Ako naman ay binuksan yung ilaw at humarap kay Calex.

"Hey..wake up..Calex.." Pangigising ko.Unti-unti naman itong nagising at dahang-dahang minulat ang mata.

"W-what time is it now?" Tanong nito

"It's already 6:40pm,kain ka muna" Saad ko at kinuha yung mangkok at umupo naman siya.

Agad akong nagsandok ng sabaw tas sinubuan siya.

"Okay ka na ba?" Tanong ko.Tumango-tango naman siya

"pumunta pala yung mga bata dito para dalhin 'to na niluto ni mommy" Saad ko.Nakita ko namang ngumiti siya kaya napangiti ako.

"By the way,Birthday na bukas ng mga bata" Saad ko napatingin naman ito sakin.

"What date is it now?"

"May 3"

"Shit,i almost forgot" Saad nito.

"Okay lang,naisipan kong pumunta nalang tayo sa resort nila dad.Tayo-tayo lang naman ei what do you think?" Saad ko.Tumango-tango siya.

"That's good idea" Saad nito.Nagulat ako sa kanya nang bigla niyang kunin yung mangkok at ilagay sa cabinet at tinulak ako papahiga.

"Damn,i missed you" Saad nito at hinalikan ako.Agad akong gumanti sa kanya at hinawakan ang likod ng leeg niya at pinalalim yung halikan natin.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko habang ako ay dinadama ang halik niya.

"Ahh.."Hinubad niya yung damit ko pati sa kanya at ako naring nagkusang ihubad yung pangibaba ko.

Akmang hahalikan niya ulit ako nang binaliktad ko ang posisyon namin at pinatungan siya.

"relax,I'm gonna do it"Saad ko.Binasa ko ang daliri ko at linuwagan ko muna ang sarili ko.

Tumalikod ako sa kanya at tumawad at sinimulan kong paluwagan ang sarili ko habang nakatalikod sa kanya.

"Ahh..mhmm.."Binilisan ko ang paglalamas-masok ko at dinagdagan ng isang daliri.

"Ahh..ngh...ah..hmm"Tinuloy ko ang pagsasarili ko hanggang sa nagulat nalang ako nang hawakan ni Calex ang puwitan ko at tinanggal ang daliri ko dito.

Nagulat ako nang bigla niyang pinasok ang kanya habang nakatalikod ako.

" ahh..fuckk"

"Fuck,i can't wait" Agad siyang umulos sakin ng mabilis at napaakbay nalang ako sa kanya upang may masandalan.

"Ahhh..fuck..hmm..."

"Ahhh..yeah..fuck..hmm" Binilisan niya ang pagulos niya at bigla niya na lamang ako tinulak papatuwad ng marahas at dito linaliman ang pagulos niya.

"Ahhh...yes...ah..fuckk..."

"Hmm..ahh..do you like it?fuck..i miss you"

"Ahh..yeah..harder..fuck" Ilang ulos at posisyon pa ang ginawa namin hanggang sa malapit na siyang labasan.

"Fuck,i'm coming ahh..ahh..ahh" Napahiga na lamang ako sa pagod nang matapos siyang labasan.Agad siyang napahiga sa gilid ko at nakita kong pinikit na naman niya ang mata niya.

Lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa pisnge.

Umalis na ako sa kama at hinanap yung mga damit na tinapon namin sa kung saan.

Habang hinahanap ko yung boxer ni Calex ay napatingin ako sa ibaba ng pinto dahil nakabukas ito at may nakita akong kamay na nakatago.

Hindi ko malaman kung sino iyon kaya't pumikit ako at pagdilat ko ay wala na akong nakita kaya hinayaan ko na lang dahil baka nagmamalik-mata lang ako.

_

A/N:Sorry for the late ud

Kidnapped by a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon