ZAIRA POV
"Fuck you brother" tumatawang sabi ni tito Vien.
I look at tito Vince na kanina ay sobrang tahimik ngayon naman ay hawak hawak na niya ang tiyan niya dahil sa sobrang tawa.
"Ahh.. ehh.. hehe.. Wa-wala lang yun" utal utal na sabi ni tito Thorne.
"Ha! Paanong wala lang yun tito ehh nakita ko po yung babae na nakahubad po. Tapos po para rin po siyang nasasaktan tulad mo po." kunot ang noong sabi ko.
"I'll kill you Thorne!" mapanganib na sambit ni Daddy.
I look at Daddy Ace na malamig lang na nakatingin kay tito Thorne.
"Sa akin na kabaong"
"Akin na kape"
"Akong bahala sa bulaklak"Bulong bulungan nila Tito Saxon. Pero rinig ko naman.
"B-bro sorry hehe." kakamot kamot sa batok na sambit ni tito Thorne kay Daddy Ace.
"Punishment 2" malamig lang na sabi ni Daddy na kinasinghap nilang lahat maliban na lang sa akin na hindi ko alam ang pinag-uusapan nila.
I look at them one by one. Namumutla at mukhang hindi maipinta ang mukha nilang lahat maliban na lang kay Daddy Ace na malamig na nakatingin sa kanilang lahat.
"A-ace a-a-are you s-sure?" natatakot ang mukhang tanong ni tito Vince.
"Do I fucking look like joking Vincent Kier Wu" Daddy seriously said at tito Vince.
"Wait nga lang. An-ano pong punishment 2 po?" naguguluhan kong tanong.
"I-it's nothing pa-pandak." utal utal na sabi ni tito Zaze habang hindi makatingin sa akin.
"Hmp! Ang damot naman" bulong kong sabi sabay irap kay tito Zaze
Di bale na nga lang si Daddy nalang ang tatanungin ko tungkol duon.
"Eat" maikling sabi ni Daddy Ace.
Agad naman na kaming kumain. We ate silently hanggang sa matapos kami. Isa isa na kaming nagsitayuan at dumiretsong living room. Nauunang naglakad sila Tito Vince at tito Thorne, sunod sila Tito Saxon at Tito Zaze. Kung tinatanong niyo si tito Vien? Ayun nauna na duon. Kami naman ni Daddy ay nasa hulihan.
"Daddy." mahina kong tawag sa kaniya. Pero mukhang hindi niya ito narinig kaya kinalabit ko na siya. He look at me asking.
"Why Little Kitten?" Nakakunot ang noong tanong niya at huminto ng lakad.
"Daddy ano po yung punishment 2?" I ask while pouting. I'm really curious about that punishment thingy.
"Not so severe Little Kitten" he plainly said at hinawakan na ako sa pulsuhan ko upang hilahin papasok sa living room.
"Pero Daddy naman ehh, sabihin mo na lang" makulit kong sabi at hinila hila ang laylayan ng damit niya.
Umupo siya sa pang-isahang couch and he tapped his lap. I look at him wierdly. Don't tell me duon ako uupo sa hita niya. Nakakahiya kaya kila tito Zaze. Baka mamaya aasarin nanaman nila ako na bata pa ako at pandak. Umiling iling ako sa kaniya at nginuso sila Tito.
"Don't mind them Little Kitten" sabay hatak sa akin at pinaupo ako sa kandungan niya. Nakakailang naman. I sat at his lap like a baby.
Niyakap ko na lang ang mga braso ko sa leeg niya at sumubsob duon. Hhhmmm ang bango ni Daddy. Nakakaaddict ang amoy niya. Sobrang manly.
"Vince your report." malamig na sabi ni Daddy Ace habang pinupulupot ang mga kamay niya sa may pwetan ko.
"It's good Ace. Nothing to worry anymore." rinig kong sagot ni Tito Vince using his serious tone.
Wew! Mukhang seryoso yata ang mga pinag-uusapan nila.
"How's the transactions Zaze?" Daddy ask again. Hays! I can't relate on what their talking about.
"I fix the problem already" makahulugang sabi ni tito Zaze.
"Saxon the deal"
"As always bro"
"And you two"
"Ahh ehh hehe. Ayos na-naman na di-diba pa-pareng Thorne" utal utal na sagot ni tito Vien.
Nakikinig na lang ako sa usapan nila kasi kahit anong gawin ko wala akong maintindihan sa mga sinasabi nila.
Hala malapit na pala ang pasukan. Huhu hindi pa naman ako nakakapagenrol. Sabi kasi ni Daddy siya daw ang kasama kong mag-enrol para mabilis lang daw. Sa ngayon wala pa akong alam kung saan niya ako ipapasok pero sana marami akong magiging friends duon. Excited na akong bumili ng mga school supplies ko.
"All of you out now." pagpapaalis ni Daddy sa kanila. "Thorne the 2nd punishment, do it at the Black House, Red room" mapanganib na sabi ni Daddy.
"Yes Ace" determinadong sabi ni tito Thorne.
Narinig ko naman ang mga yabag nila papalayo kaya agad na akong tumayo papaalis sa kandungan ni Daddy. He look at me intently.
"Daddy I have something to say" nakangusong sabi ko. Sana payagan niya akong pumunta sa mall para bumili ng mga school supplies ko hehe.
"Spill it" nakahalumbabang sambit niya habang titig na titig sa akin.
"Da-daddy malapit na po ang pasukan, ieenrol mo po ba ako sa isang paaralan?" uutal utal kong sabi.
""Don't worry Little Kitten, I'll be the one to enroll you. Tomorrow we'll buy you uniform and school supplies"
Yehey hihi. Makakalabas nanaman ako. Ahh oo nga pala magfo-fourth year highschool na ako this year. I'm excited na talaga.
"Yehey really Daddy. Salamat." Sa sobrang galak ko ay tumalon ako sa kaniya at hinalikan sa labi. Sanay naman na akong halikan siya sa labi ihh.
I happily look at him pero, nagulat na lang ako ng nakapikit pa rin ang mata niya at nakaawang ang labi niya. Hihi he looks cute.
What will be the 2nd punishment? Hmm hulaan niyo guyss.
Pag may nakahula lod ko ng 20 haha.
Hope you enjoy. If you have time please vote and follow niyo na rin ako hehe.
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE STEP-DAD (ON-GOING)
RandomDate Started: December 08, 2021 Date End: WARNING! THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR YOUNG AND NOT OPEN MINDED READERS. YOU MAY ENCOUNTER SCENES AND STRONG LANGUANGES ARE NOT SUITABLE FOR YOUTH READERS!! THIS STORY IS PURE IMAGINATION SO PLEASE DO NOT...