HAPPY 700 READS GUYSS. THANKS FOR ALL YOUR SUPPORTS..
ZAIRA POV
Excited akong bumaba dahil this is the day na pupunta kaming mall ni Daddy Ace. Actually hindi ako makatulog ng maayos kagabi dahil sa sobrang excited hihi.
Pagbaba ko ay dumiretso na ako papuntang living room. I saw Daddy Ace sitting at the couch alone at may tinitipa siya sa kaniyang phone. Naramdaman niya yata ang presensiya ko kaya inangat niya ang paningin niya sa akin. He look at me from head to toe. Agad na kumunot ang noo niya ng makita kung ano ang suot ko.
I'm wearing color blue na high-waisted short, kaya medyo expose yung hita ko, sa pang-itaas ko naman ay kulay itim na hanging t-shirt na hapit sa katawan ko at nag doll shoe na lang ako ng itim.
"Daddy alis na po tayo. I'm super excited na po ehh" ngiting ngiti kong sabi without minding his aura.
"Change your clothes Little Kitten I fucking don't like it" madiing sambit niya sabay tayo at lumapit sa akin.
"Pero Daddy ok naman 'tong suot ko ehh" maktol ko.
"Your exposing too much of your skin and I don't remember I allow you to use that fucking kind of clothes. I might kill anyone who will gowk with you" may binulong pa si Daddy pero hindi ko naman na narinig kaya sumimangot ako.
"Pe-pero Da-" he cut me off.
"Change or we'll not going at mall?" he coldly said at bumalik sa pagkakaupo.
I glared at him atsaka ako tumalikod. Padabog akong naglakad pataas ulit. Hmp ang kill joy naman ni Daddy, ayos lang naman itong suot ko ehh. Hayys hayaan na nga. No choice ako kundi magpalit. Pumasok ulit ako sa kwarto ko at naghanap ng pwedeng pamalit. I saw a black tottered high-waisted pantaloon and a white long sleeve polo. I grab it and change immediately. Tinupi ko hanggang siko ko yung manggas ng polo at tinuck in ito. After changing ay agad kong kinuha ang shoulder bag ko na kulay silver, this was given by Daddy nung seventeenth birth day ko.
Bumaba ulit ako at pumuntang living room and I didn't saw anyone there. Hala baka iniwan na ako ni Daddy huhu. I ran out side at nakita ko si Mang Ben, ang aking driver na hinire ni Daddy. I ran towards his direction.
"Mang Ben did you saw Daddy Ace po?" hinihingal kong tanong. Tumingin tingin ako sa paligid pero wala talaga siya.
"Ay si Sir Ace po, nauna na po siyang sumakay sa kotse kanina Ija. Pinapasabi niya nga pala na hihintayin ka na lang daw niya sa may labas ng gate" bumalik naman na si Mang Ben sa kaniyang ginagawa.
"Sige po. Thank you po."
Naglakad na lang ako palabas at pagbukas ng gate ay nakita ko si Daddy na nakasandal sa kotse niya habang mariing nakatingin sa akin. 'Don't tell me ayaw nanaman niya sa sinuot kong outfit ngayon' sabi ko sa isip ko. Agad akong lumapit sa kaniya ng may ngiti sa labi.
"Daddy let's go na" pag-aaya ko sa kaniya.
He sighed at pinagbuksan ako ng pintuan. Pagpasok ko ay siya namang pagbukas ng kabila, sign na papasok na siya sa driver's seat. I put my seat belt so as he is also. Agad niya naman nang binuhay ang makina ng kotse at seryosong nagdrive. Nahihiwagaan ako kay Daddy, kapag kami lang kasing dalawa ang nagsasama ay marami siyang tinatanong, but now, he looks very serious and intimidating. Masyadong nakakatakot ang pinapakita niyang aura.
Hindi na lamang ako nagsalita at tumingin na lang ako sa labas ng bintana. I saw some childen na masayang naglalaro sa lansangang dinadaanan namin ni Daddy. They are all happy. I wish I experience that when I was still a kid but unfortunately not. I never experience what kids are doing like, playing outside, making friends, talking to them, fighting with them and laughing to like there's no tomorrow. I feel nothing when Mommy is still alive. She loathed and doesn't love me. She hates me that much. Sobrang ayaw niya sa akin ever since nagka-isip ako. Ngumiti ako ng mapait at hindi ko namalayang may butil na pala ng luha ang tumulo sa aking pisngi. I wiped it fast para hindi mapansin ni Daddy. Pero masiyadong observant si Daddy sa lahat ng bagay specially lahat ng galaw ko alam niya.
"Shit! Why are you fucking crying Little Kitten?" he worriedly ask at agad na hininto ang kotse sa gilid at lumapit sa akin.
"O-ok lang p-po ako Daddy" I gave him an assurance smile but looks like hindi siya naniniwala.
"Tell me what's bothering you" pamimilit niya sa akin. Umiling lang ako. "Come on, Daddy is here for you"
"Wa-wala po Daddy, don't mind me na lang po" pagsisinungaling ko.
Hindi na niya ako kinulit at pinaandar ulit niya ang kotse. Tahimik lang kami hanggang sa makarating kami sa mall. He parked the car at bumaba na kami. Pagbaba pa lamang namin ay pinagtitinginan na kami ng mga tao hanggang sa makapasok kami. Nagulat ako ng bigla na lang akong hinila ni Daddy sa bewang at mas lalong pinalapit sa kaniya. I look at him confused.
"Fuck! Little Kitten, they're all fucking staring at you. Damn it!" rinig kong sabi niya habang malamig na nakatingin sa mga kalalakihang ngumingiti sa akin.
Nilibot ko pa ang paningin ko. Kita kong nakatitig silang lahat sa amin lalo na kay Daddy. Kahit yata may mga asawa na yung ibang babae ay nakatitig pa rin sila kay Daddy. I don't know what's happening in me but I'm not comfortable with their stares. Para bang masakit sa mga mata ko ang mga babae at gays na nakatingin kay Daddy na parang hinuhubaran na siya. Agad ko na lang siyang hinila at pumunta kaming school supplies section.
"Daddy, why are they looking at us?" mahina kong tanong sa kaniya. He look at me smiling but he didn't respond anything.
'Shet ngumuti siya'
'Nalaglag yata panty ko dzai'
'Ang wafo'
'Tangina sis hihimatayin yata ako'Bulungan ng mga babeng nakatingin kay Daddy. I look at Daddy na nakatingin lang sa akin at para bang wala siyang narinig.
'Puta bro ang ganda niya'
'Shit bro kahit isang halik lang'
'Ang pula ng labi niya'
'Type ko bro'
'Ang sexy witwew'Rinig kong bulungan din ng mga kalalakihan. I look at their direction at kita kong ngumiti sila sa akin.
"Fuck!! Little Kitten don't fucking look at them" nagbabantang sabi ni Daddy at pinaharap ako sa kaniya.
"Daddy bakit po?" tanong ko sa kaniya at ngumuso. Magkasalubong nanaman kasi ang mga kilay niya eh, tapos unti-unting nandidilim ang mukha niya.
"Let's fucking get out in here before I'll kill them." mapanganib niyang sabi at hinatak ako.
"B-But Daddy I di-didn't buy anything yet" I protested.
He look at me darkly and grab my wrist tightly. Kinaladkad niya ako papalabas at pinasok ulit sa kotse.
'Fuck'
'Damn'
'Putangina'
Mga murang lumalabas sa bibig niya na kinatakot ko. His cursing tagalog now. He's really mad pag tagalog na ang lumalabas sa bibig niya.
Lagot na haha..
Sorry kung ngayon lang ulit ako nakapag update guyss. Waley kasi akong lod hehe.
Ayoko namang humingi ng pera para panglod. At tsaka sa maniwala kayo sa hindi, hindi ako yung tipo ng tao na mahilig humawak ng pero. Mminsan nga pagbinibigyan ako ni Nanay at ng mga kapatid ko lagi kong sinasagot na 'Wala naman akong gagawin sa pera.' That's me haha.
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE STEP-DAD (ON-GOING)
RandomDate Started: December 08, 2021 Date End: WARNING! THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR YOUNG AND NOT OPEN MINDED READERS. YOU MAY ENCOUNTER SCENES AND STRONG LANGUANGES ARE NOT SUITABLE FOR YOUTH READERS!! THIS STORY IS PURE IMAGINATION SO PLEASE DO NOT...