CHAPTER 8

16K 91 3
                                    

ZAIRA POV


Binalot ng takot ang sistema ko ng makita kong sobrang higpit ng pagkakahawak ni Daddy Ace sa manibela. Hindi ko alam kung saan kami pupunta at mas lalong hindi ko alam ang tinatahak naming daan. After niya kasi akong mapapasok sa kotse kanina ay walang sali-salita niyang minaniobra ang kotse at sobrang bilis na pinatakbo ito. Katahimikan ang namutawi sa pagitan namin dahil sa takot akong magtanong sa kaniya. This is the very first time na makita ko siyang galit na galit. But this is not the right time na matakot ako sa kaniya kailangan kong malaman kung saan niya ako dadalhin. Baka mamaya itinda niya ako sa mga kidnappers huhu. Sayang naman yung ganda ko walang makikinabang hihi. Hays ano ba 'tong iniisip ko.

"Da-daddy saan po t-tayo pupunta?" kinkabahang tanong ko. Paano ka ba namang hindi kabahan, eh mukha siyang papatay ng tao.

"Shut up!" he coldly responded at seryoso akong tinignan.

Tumahimik na lang ako para hindi na siya magalit pa sa akin. Wala naman akong ginawang masama ihh. Nagulat na lang ako ng huminto na si Daddy sa tapat ng isang kulay itim at gintong napakalaking gate. Napakunot ang noo ko ng may nakita akong mga nakaitim na mga lalake na nagbukas ng gate, halos sampu silang lahat. They bow down their head ng makita nila si Daddy sa loob ng kotse.

Pagpasok namin sa loob ay bumungad sa aking paningin ang mahabang daanan. May mga puno at mga halaman ring nakapaligid sa kaliwa't kanan ng daan. Wow para kang isang hari kapag dito ka dumadaan hihi. Lumipas ang ilang minuto ay may nakita akong napakalaking palasyo. 'Hala kanino kaya ito?' tanong ko sa aking isipan. Huminto si Daddy sa harapan ng double door na kulay ginto. May isang medyo katandaang Ale naman ang nagbukas ng pintuan. Lumabas na si Daddy at pinagbuksan niya rin ako ng pintuan. Inalalayan niya naman akong lumabas at hinawakan ako sa beywang.

"Welcome home señiorito at señiorita" sabi nito at medyo yumuko ng konti.

"Salamat po ginang hehe" Hindi man lang siya pinansin ni Daddy kaya ako na lang ang bumati kay Ale hehe.

Pagpasok sa loob ay marami ang nakahilerang mga maids habang nakayuko.

"Welcome home señiorito at señiorita" sabay sabay nilang sabi. Wow ang galing naman.

Kagaya ng ginawa ni Daddy kanina doon sa matandang Ale ay hindi rin siya bumati. Dirediretso niya lang akong hinila papasok sa isang pintuan and I found it out na hapagkainan pala. I look at the table in the middle and namilog ang mga mata ko ng makita ko ang mga nakahaing pagkain. Yehey nandoon lahat ng favorite foods ko. Sakto gutom na ako. I ran at the table atsaka ako umupo sa right side ng upuan na katabi ng nasa dulo.

"Daddy kanino po ang palasiyong ito?" Ngayon ko lang naalala na tanungin si Daddy kung kanino ito.

"Ours" maikling sabi niya. Ano ba naman yan galit pa rin siya. P-pero a-ano daw. O-ours? I look at Daddy confusedly dahil sa simabi niya.

"T-talaga po." nanlalaking mata na sabi ko sa kaniya.

"Stop asking Little Kitten just eat" umupo na rin siya sa upuang nasa dulo na katabi ko. "We'll talk after we eat." Ayan back to cold nanaman ang voice niya.

Kumain na lang ako at hindi ko siya pinansin. Magana akong kumain. Hmmm.. Yumm yumm.. Ang sarap ng mga foods hihi. Patuloy lang ako sa pagkain hanggang sa matapos ako. I look at Daddy na nakatitig pala sa akin.

"Let's go upstairs and talk" aya niya at inalalayan nanaman akong tumayo. Nagpatianod na lang ako sa paghila niya. Umakyat kami sa isang salaming hagdan. Pag-akyat sa taas ay may nakita agad akong pintuan na kulay itim. Lumapit kami ni Daddy duon at binuksan niya ito. Pagpasok ay napanganga ako sa nakita ko. Ang laki ng kama na nasa gitna ng slamin, katabi nito ang isang table na may lamp shade sa taas. Sa kabila naman ay may isang kabinet na hindi ganun kalakihan. Hinila ako ni Daddy sa kama at pinaupo.

"Now let's fucking talk about earlier at the mall" seryosong seryosong sabi niya at tiningnan ako.

"Ano pong meron sa mall Daddy?" tanong ko at hinila siya papalapit sa tabi ko.

"Tsk! Why the fuck don't you want to get the hell out in that fucking mall a while ago?" he coldly ask at me.

"Ka-kasi po wala pa akong nabili na school supplies ko." dahilan ko. Totoo naman ehh.

"Is that really the real reason Little Kitten, or YOU.. FUCKING.. ENJOYING.. EVERY MENS STARE AT YOU!!." nakakatakot ang pagsasalita niya.

"Da-daddy hin-hindi po" naluluha kong sabi sa kaniya.

"Just fucking make it sure Little Kitten. You don't know what I'm capable of." madiing sambit niya. Tumango na lang ako. "Sshh.. Hushh Little Kitten" pagpapatahan niya sa akin ng umiyak na ako ng tuluyan.

Unti unti na akong natatakot kay Daddy dahil sa banta niya.

"Sshh enough now. Come on. Let's just spend this day in here." malumanay niyang sabi at hiniga ako sa kama.

He encircled his one arm at my waist.

"Look at me Little Kitten" utos niya na agad ko namang sinunod.

"Ba-bakit po Daddy." utal utal na tanong ko.

"Promise me that you'll never entertain anyone specially boys." malambing na sambit niya sabay halik sa noo ko at sa tungki ng ilong ko.

"Opo"

"Good. Remember this Little Kitten. From the day I fucking saw you I mark you as Mine already. You understand?" makahulugang sabi niya.

I don't know what he's talking about pero tumango na lang ako kahit labag man sa loob ko. Nakakatakot na kasi ang itsura niya habang sinasambit ang katagang iyon. His eyes are burning and his aura is already intimidates me. I-I d-don't know what his talking about.

"Daddy ilibot mo na lang po ako. I'm not sleepy yet."

"Come on, I'll tour you then in our house" sabi niya at bumangon na.

Bumangon na rin ako at sumunod sa kaniya. Pagbaba namin ay kinausap niya  yung isang maid at mukhang may iniutos dahil umalis agad ito. He motioned me to go near him and I oblinged. Hinapit nanaman niya ako sa beywang. Pansin ko lang ang hilig ni Daddy na manghapit ng beywang.

"Saan naman po tayo unang pupunta Daddy?" I'm curious about the surroundings of this big big mansion.

"First let's go at the flower garden. Come on" Aya niya at hinila ako papasok sa isang napakagandang hardin.

Napanganga ako ng makita ko kung gaano ito kaganda. Napakasarap ng hangin hihi.

"Close your mouth Little Kitten. Baka pasukan ng langaw" narinig ko ang pagtawa ni Daddy kaya agad akong lumingon sa kaniya.

"Daddy naman eh, inaasar mo nanaman ako" maktol ko. And now we're back to normal again.

"Come on Little Kitten I'm just kidding" mapaglarong sabi niya pero rinig ko naman ang munti niyang pagtawa ulit.

'Hmpp kabagin ka sana' bulong kong sabi at tinakbuhan ko siya.

Rinig ko pa ang pagtawag niya sa akin. Nilingon ko siya at tumakbo ako ng mabilis ng makita kong malapit na siya sa akin. I was about to look infront ng bigla na lamang meron akong naapakang malambot na bagay. Pagtingin ko ay parang lalabas ang puso ko sa may rib cage dahil sa nakita ko.




Garden is on multimedia sa taas po.

Credits to the rightful owner(CTTRO). Photo not Mine.

Ano kaya yung nakita niya haha.

Please do Vote, Comment and follow niyo na rin ako guyss hehe. Mamats all..

OBSESSIVE STEP-DAD (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon