Chap 1

421 33 10
                                    

Hello mn như đã nói thì sau khi mình sắp xếp xong thì mình đã bay lên đây viết truyện cho mn nè ヽ(o^▽^o).
Cho phép mình đổi cách xưng hô với mn thành tui và mấy cô nha ,oki 👌giờ thì vô truyện thôi.

Lưu ý: truyện đã chỉnh sửa!!!
______________:}______
Tôi Hangaki Takemichi là một thanh niên trai tráng với 19 cái nồi bánh trưng :>> tui là một anh shipper siêu thông minh và đẹp giai :^) .

Tác giả: "Ông thôi đi tự luyến quá đó ಡ ͜ ʖ ಡ"

Take: "kệ tao,tao đẹp tao có quyền ('ε` )"

Tác giả:"ừ bạn là nhất,nhất bạn rồi (;¬_¬)".

Nói vậy thôi chứ tui cưng ổng gần chết.
Take:"ỏ vậy hả thương quá cơ ❤ .Vậy sao trong thư viện tìm kiếm của mày toàn là mấy trang web,từ khóa tao bị mấy thằng kia dujj ná thở vậy hả (‡▼益▼)"

Tác giả:"ehehe :>>>"

Sau khi cùng mikey rơi xuống từ nóc toà nhà tui cũng thăng với mikey luôn, tuy nhiên tôi vẫn sống lúc mở mắt tui đã ở một thế giới khác rồi ở đây gia đình tui khá giàu, tui có một cô chị và ở nơi này. Một cuộc sống hoàn hảo.

Chắc các bạn muốn hỏi tại sao tui lại đi làm shipper mà không phải mấy nghề khác,đơn giản thôi tôi làm công việc này vì đam mê ,tui hâm mộ mấy ổng lắm nhất là mấy bác shipper mang cong số 8 chuyên bắt tội phạm ở Việt Nam á \(≧▽≦)/.

Tác giả: Anh ơi mấy ổng là cảnh sát hóa trang thành shipper thôi chứ làm gì có chuyện shipper có thể bắt tội phạm =/,với lại mấy ông đó không phải shipper mà là xe ôm.

Take:"mày im,tính phá hỏng ước mơ của tao hả con mắm kia (‡▼益▼)"

Tác giả:"à dạ thôi em không dám anh tiếp tục đi ạ ಥ‿ಥ"

Thôi vậy đủ rồi teo phải đi giao hàng đây(^▽^).

Buổi chiều hôm đó tại một công viên,đang có một đám đông vây quanh hai người một người khá to con với người còn lại,còn người kia có vẻ gầy yếu và cậu trai yếu đuối đang bị gã kia cho ăn hành.Ở một diễn biến khác thì take của chúng ta đang tìm người đặt món hàng là một chiếc quần sịp Hello Kitty màu hường phấnಡ ͜ ʖ ಡ.

Take: "Uầy đứa nào đặt cái quần chất lượng thế không biết." cậu thầm cảm thán.

Take: 'có đúng chỗ này không nhỉ =/'Nhìn xung quanh thì chẳng thấy người đặt hàng đâu chỉ thấy mình cầm gói hàng đứng nói một mình như thằng hâm .Vậy nên sau đó cậu đã quyết định đi tìm người ta để giao hàng tận nơi luôn.Đi được một đoạn thì thấy vụ cá cược  đó cách không xa.

Kiyomasa: "mày chỉ được có thế thôi à đánh mạnh lên cho tao xem nào"

Takuya:......'đau quá'

Bộ não tui nó khá thiển năng và hay quên nên không nhớ tên mấy ông này cho lắm(●'⌓'●)có sai sót gì các cô góp ý cho tui nha.

Đột nhiên có ai đó lao đến và đấm vào mặt kiyomasa làm hắn văng ra và bất tỉnh nhân sự tạm thời.

Take: "Ỉ mạnh hơn đi hiếp yếu à,chậc thật đáng xấu hổ"_/nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ/

[TR/Alltakemichi]Anh shipper và đám bất lương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ