Chap 7

54 4 2
                                    

Từ chỗ này trừ khúc có thoại ra thì sẽ xưng takemich " cậu" ; bọn top " hắn" nha.

—————————————————————

Take chột dạ, thấy mình đã làm việc có lỗi với người ta thì liền quay ra xin lỗi.

Take:" xin lỗi em nha tại anh vội quá không kịp giải thích gì cả ,rồi quên mất luôn"

Mitsuya:" không sao đâu dù sao cũng không phải chuyện gì to tác"

Cả ba cứ lo nói chẳng để ý gì đến cái đám đánh lén kia làm bọn chúng bức xúc làm máu chó dồn lên máu não,một tên dại dột lao vào tính đánh anh.Cậu né được cú đánh và giơ cù trỏ đập ngã tên đó .

Take:" chậc ,chậc ai lại chơi đánh sau lưng như thế chứ không hay đâu"

Cậu chưng ra khuôn mặt ngứa đòn, cà khịa chúng nãy đã tức giờ con còn tức hơn lao lên tấn công càng nhiều.

Draken:" tch-bọn này ngày càng đông"

Take:" thì càng vui, haha lên nào"

*brừm*

Draken:" ha là con CB250T của mikey"

Take:" thằng đó đến rồi sao"

Mitsuya:" hở ??"

Mikey hắn dừng lại bước xuống xe khuôn mặt đầy hắc huyết nói.

Mikey:" ra là vậy nhỉ, gọi tao ra làm chuyện khác để tấn công draken và michi của tao nhỉ"

Đàn em moedius bàn tán với nhau_" ủa michi là thằng nào nó đang về ai nãy giờ có thấy đâu tên này bị hâm à"

*bộp*

Take:"Michi nào của bây hả"

Mikey:" ờ thì ( ꈍᴗꈍ)ehe"

Take:" ehe cái đầu bây anh mày hỏi nghiêm túc mà bây cứ ehe"_ cậu lại cốp cho hắn thêm cái nữa cho chừa cái tật suốt ngày ehe.

Sau đó một tên cao khều nào đó đi đến trên tay là điếu thuốc lá ,còn có tên đàn em che mưa cho hắn đằng sau ,hắn lên giọng ngả ngớn nói.

Hamma:"hế bất ngờ đấy mikey mà cũng có ngày chịu thua một tên nhóc sao, phiền ghê"

Take:" nhóc......(╬ŎдŎ ) sao nó dám gọi mình là nhóc" <= 1m68

Ấn tượng đầu tiên của cậu về hamma một tên cao khều đáng ghét, hình như là hắn còn bị nghiện nữa, quan trọng hơn hết hắn còn cậu là nhóc.Cậu không thích bị gọi là nhóc vì chiều cao khiêm tốn mà xem bị xem như con nhít. Mikey cũng lùn kìa sao chỉ chê mỗi mình cậu, cậu uất ức tính lao vào đấm hắn nhưng bị draken lấy tay cản trước cậu ra tay.

Draken:" dừng lại anh takemichi"_ hắn lắc đầu,hắn biết anh đang giận nhưng bản năng hắn không muốn cho anh chạm tên điên kia nó làm hắn khó chịu.

Take:" thôi được rồi anh không làm gì đâu thả tay anh ra đi(¬_¬)ノ "

Thấy anh không có ý định đánh tên kia nữa hắn rồi mới bỏ vai anh ra.

Phía Mikey -------------------------

Mikey:" mày là ?"

Hamma:" mày không cần biết tao là ai chỉ cần biết tao là hamma tổng trưởng tạm thời của moedius"

[TR/Alltakemichi]Anh shipper và đám bất lương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ