Hello các cô cũng sắp Tết rồi nên là chúc các có một năm mới vui vẻ và hốt được nhiều tiền lì xì nha,ham chơi đừng quên nhiệm vụ các cô nhớ đấy.( ꈍᴗꈍ)
♫ Bạn ơi tết thì vui thật đấy
Nhưng bạn đừng quên chép bài nha
Đừng như tôi phải nợ bài hoài
Cô hối thầy dí khổ lắm cơ ༎ຶ‿༎ຶ ♬
Vậy thôi vô truyện nà ヽ(・∀・)ノ.-----------------------/ ('。• ω •。')/---------------------
Phục vụ đưa cho ba người tờ thực đơn,mikey gọi một xuất trẻ em,còn take thì chơi nguyên cái cái thực đơn của quán :)).Đồ ăn đã được mang ra nhưng mikey lại dở chứng trẻ con.
Mikey:" không thể chấp nhận được tao gọi phần trẻ em mà tại sao lại không có cờ,chẳng hưng phấn tí nào"Phục vụ:" xin lỗi quý khách quán hết cờ rồi ạ" cô nhân viên nhẹ nhàng nói.
Mikey:" không chịu đâu phải có cờ cơ" hắn phồng má lên ra vẻ giận dỗi.
Phục vụ:" dạ thứ lỗi quý khách chúng tôi thực sự hết cờ rồi ạ" cô nhân viên tiếp tục nhẫn nhịn nói.
Một chút trong thâm tâm cô nhân viên:' thằng oách con này chị mày mà không phải nể tình 2 anh giai dễ thương và đẹp giai ở đây là mày ăn đòn nhừ tử rồi nhá, vô duyên gì đâu '
Draken:"Thôi đi mikey đừng làm phiền người khác nữa cờ......."
Take:" cờ đây mikey"
Draken chưa còn chưa lấy cờ ra thì take đã lấy trước và cắm lên xuất đồ ăn của mikey.
Hắn lấy làm khó hiểu quay sang nhìn anh như muốn hỏi 'làm sao anh biết'Take:" đừng nhìn anh thế anh biết là bởi vì trước nhóc anh cũng đã từng đi chơi với mikey nên riết anh quen luôn rồi"
Draken hắn "ồ" như đã hiểu rồi liền quay về vị trí của mình.
-----------------------------:))Ăn xong thì mikey hắn lại lăn ra ngủ,draken cõng hắn lên và cùng take đi đến bệnh viện. Đến trước chỗ cậu trai bị thương ở tay mặt băng bó, bầm tím khắp nơi.Hai vị phụ huynh của cô bạn gái cũng đến mắng vốn bọn cậu.
Ba của cô gái:" chúng mày hại con gái tao ra nông nỗi này rồi còn tới đây làm gì hả" ông cáu giận quát.
Draken:" chúng cháu thật lòng xin lỗi"
Draken cúi đầu xin lỗi ba mẹ cô gái, mikey không đồng tình hắn đã làm gì đâu mà phải xin lỗi vậy mà cũng bị draken nhấn đầu xuống xin lỗi.Anh cũng cúi đầu nhận lỗi chung với hai người bọn họ.Cô gái: " ba dừng lại đi đó là người đã cứu con đó " / nói take /
Ba của cô gái:"à chú rất xin lỗi"
Take:"Dạ không sao cháu hiểu bác đều là con gái bác mà"
Cô gái:" anh Hanagaki anh làm gì ở đây vậy ạ"
Take:" à anh đi với hai thằng đàn em tới đây, thì bọn anh bị ba em đè ra chửi nè"
Sau một lúc nói truyện với cô gái ấy thì anh biết cô tên là tanaka cậu con trai kia là kan vì nhà cô gái làm cảnh sát nên không cho cô quen bất lương nhưng cô vẫn lén hẹn hò với cậu ơ mà sao cậu chuyện này quen thế nhỉ :)) .
Mẹ tanaka:"cô cảm ơn cháu rất nhiều nhờ cháu mà con bé không sao"
Take:" có gì đâu ạ cháu chỉ là tiện đường giúp đỡ thôi mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/Alltakemichi]Anh shipper và đám bất lương
FanfictionCâu chuyện kể về anh chàng hơn 19 cái nồi bánh trưng takemichi và chiếc nghề shipper tay trái của anh ,xoay quanh đám bất lương vô sỉ Thể loại :bl, ngọt,...vào truyện rồi bt:>> Lần đầu viết truyện nên công văn khá lủng củng•_•,ngu văn cộng thiểu nă...