Chương 2.

193 31 1
                                    

Lời tác giả : Tôi nghĩ rằng là mình đã ghi nhầm chương 1 rồi ulatroi... Đáng lẽ nó phải là văn án mới đúng. Tất cả là do cơn buồn ngủ ;(.

==========

Hôm nay,Takemichi thức dậy sớm để chuẩn bị đến trường... Khi cậu ta bật tivi lên để vừa nghe bản tin buổi sáng và cũng vừa pha cho mình một tách cà phê nhâm nhi vào buổi sáng để giảm cơn đói.

Vào tối hôm qua,tại một khu công trường xây dựng thuộc quận Beika đã xảy ra một vụ ăn thịt người do ghoul gây ra. Nạn nhân là nữ giới,29 tuổi,tên là X. Hiện tại bên phía CCG vẫn đang tiến hành điều tra.

Takemichi uống tách cà phê mà lại thở dài ngán ngẩm với những tên ghoul bên quận Beika. Bởi vì đối với cậu ta mà nói việc tấn công và ăn phụ nữ là một điều khá tệ nên đa phần Takemichi đều chỉ tấn công những tên đàn ông vô gia cư mà thôi. Mặc dù thịt lại không ngon cho lắm nhưng có ăn là được.

"Đến giờ đi rồi,thưa mẹ con đi"

Mẹ Takemichi là bà Hiroko Hanagaki. Bà ấy có mái tóc đen và đôi mắt xanh. Hiroko cũng là một ghoul với kagune là bikaku. Hiroko búi mái tóc đen của mình lên và nói.

"Ừ,con đi vui vẻ"

Takemichi mỉm cười và đi ra ngoài. Không khí buổi sáng lạnh lạnh thật thoải mái. Trên đường đi cậu ta gặp Hinata nên sau đó cả hai cùng nhau đến trường. Khi bước vào lớp Takemichi nhìn thấy Akkun với khá nhiều vết thương đã được băng bó...

Takemichi vội chạy tới thăm cậu bạn thân là đã có chuyện gì? Nhưng cậu ta chỉ nói rằng là mình không cẩn thận nên bị té cầu thang thôi. Takemichi cảm giác là Akkun đang nói dối nên đưa tay búng nhẹ lên trán người kia.

"Sau này,có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi... Mày không cần phải nói dối như thế"

"Đau...thật mà,tao bị té cầu thang thật. Tin tao đi"

"... Được rồi"

"Thôi mà đừng giận tao chứ?"

Vừa nói Akkun đang ngồi thì ôm lấy eo Takemichi và dụi vào nó. Bất chợt Takuya từ đâu xuất hiện và cốc đầu con gấu lông đỏ kia. Cùng lúc đó tiếng chuông trường vang lên,báo hiệu đã vào giờ học. Takemichi cứ thế đến chỗ mình ngồi.

Giờ giải lao,Takemichi lại mua một ổ bánh mì ăn à không mà là cắn từng miếng mà rồi nuốt mới đúng. Vẫn khó ăn như thường ngày,khó ăn hơn thịt của mấy tên cậu ăn đấy.

Sau khi học xong,Takemichi trên đường đi học về nhưng những người bạn của cậu ấy lại đi đâu rồi nhỉ? Thôi kệ...

Trên đường đi,Takemichi có cảm tính là nên đi ra phía sau sân trường một chút.

Tại sao lại ồn ào thế nhỉ?

- Đánh đi,đánh đi.

- Akkun...

Trước mắt Takemichi bây giờ là một băng nhóm nào đó đang hô đánh đi,có vẻ như băng nhóm này là chuyên tổ chức mấy vụ đánh nhau đúng không? Nhưng tại sao Akkun và những người bạn khác của cậu lại ở đây? Thậm chí còn bị đánh. Nhưng rồi... Takemichi hiểu rồi.

Takemichi bước từng bước vào sân kia. Bỗng cái tên cao to và hắn có một vết thẹo bên phía mắt trái đứng dậy và đi đến và hỏi.

"Mày định làm gì? Cái tên lùn kia? Tính phá trò cá cược của bọn tao hay gì?"

"..."

"Mày bị câm hay gì?"

Tên kia vừa dứt lời xong thì nắm cổ áo cậu lên. Takemichi cứ nhìn cái tên to con kia mà vô thức dùng chân đá thẳng vào họa mi tên kia. Tên kia hầu như có thể cảm nhận được cơn đau như muốn chết đi sống lại kia. Akkun bị giật mình và sau đó nhìn thấy Takemichi đi tới và nắm cổ áo lôi cả bọn đi. Tên điên kia cứ thế hét lên.

"TÊN NHÓC KIA,MÀY SẼ PHẢI TRẢ GIÁ THẰNG NHÓC TÓC ĐEN KIA. BÂY ĐÂU ĐÁNH NÓ".

Vừa nói xong thì... Có hai bóng người,một nam cao và một cậu nhóc lùn? Tay đang ăn taiyaki và cậu con trai to lớn kia bước đến hỏi.

"Bọn mày tụ tập đông nhể? Mày đang làm thái quá rồi đấy? Mày biết không Kiyomasa? Dù gì mày cũng là người tổ chức ra vụ cá cược này mà nhỉ?"

Takemichi nhìn và nghe được tiếng nói của Akkun rằng...

"Mái tóc vàng cùng với hình xăm rồng bên trên thái dương. Đó chính là phó tổng trưởng của bang Tokyo Manji... Hay còn gọi là Ryuuguji Ken - Draken"

"Này này,Kenchin"

"Hả? Đừng gọi tao bằng biệt danh như thế,Mikey"

"Hì hì,hết dorayaki rồi".

Nhưng rồi đột nhiên những người kia vội cúi đầu xuống và bắt đầu nói.

"Chúc tổng trưởng,một ngày tốt lành"

Takemichi không hiểu? Tại sao hai người kia liền xuất hiện thì không khí lại thay đổi nhỉ? Nhưng rồi Akkun giải thích rằng cậu trai lùn lùn kia tên là "Sano Manjiro" là tổng trưởng của bang Tokyo Manji.

Oh... Có thể nói là Takemichi hơi bất ngờ đấy nhưng rồi lại mặc kệ,cố gắng lôi mấy tên bị đánh bầm dập kia đi. Do Takemichi hoàn toàn không có ý định dính líu đến băng đảng này cho lắm. Nhưng rồi người lùn kia đi đến chắn ngang cậu. Mikey nhìn người kia và hỏi.

"Mày tên gì?"

"Hanagaki Takemichi"

"Vậy... Takemicchi,kể từ bây giờ mày làm bạn với tao nhé?"

"Không. Tôi không rảnh chơi với mấy người. Xin cảm ơn và tôi xin phép đưa mấy tên ngốc này đi,mong tránh đường. Và tất nhiên xin đừng làm phiền tôi".

"... Hể...? "

Vừa nói xong,không đợi người tên Mikey phản hồi,Takemichi cứ thế lôi mấy người kia đi. Mặc kệ cho Mikey cứ thế đứng hình và bất ngờ trước lời nói của Takemichi. Về phần Takemichi sau đó đã phạt mấy tên bạn dám nói dối kia bằng cách búng trán 10 lần lên từng người. Vừa búng trán thì cậu ta thầm mong là tên kia mai sẽ không tìm đến lớp cậu... Không mệt lắm đấy...

=========

1085 từ âyyyyy

[ Au Tokyo Revengers và Tokyo Ghoul ] Ngạn Quỷ của loài hoa bỉ ngạn đỏ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ