03.

943 150 7
                                    








Lần thứ n +2, +3, +4 Taeyong gặp lại Jaehyun, lúc nào Jaehyun cũng cười và lúc nào Taeyong cũng thấy vui vui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.








Lần thứ n +2, +3, +4 Taeyong gặp lại Jaehyun, lúc nào Jaehyun cũng cười và lúc nào Taeyong cũng thấy vui vui.


Sau mấy lần gặp gỡ rồi trò chuyện rồi cùng ăn uống chơi bời (tất nhiên là cùng với mọi người khác nữa), Taeyong thật sự không thể chối từ việc bản thân anh thích Jaehyun, vẫn còn yêu thích Jaehyun. Hoá ra việc phải lòng một người hai lần trong truyền thuyết là có thật.


Ở Jaehyun có cái gì đó lúc nào cũng thu hút Taeyong mỗi lần chạm mặt. Nếu không gặp thì không nhung nhớ, nhưng cứ hễ mỗi lần sinh hoạt mà có Jaehyun xuất hiện, thì chính là mỗi lần Taeyong nhận ra mình hay rơi mắt mà ngắm nhìn cậu ta. Không phải lần một lần hai mà Jaehyun bắt quả tang cái nhìn lơ đãng của Taeyong về phía mình mà bật cười và buông lời trêu ghẹo.


Taeyong phải lòng Jaehyun là thật.


Nhưng mà, ai mà không đem lòng thương nhớ Jeong Jaehyun chứ.


Anh sinh viên năm ba của khoa Quan hệ quốc tế Jeong Jaehyun, dáng cao vai rộng mà (Taeyong chết mê chết mệt), mắt sáng, môi cười lại càng sáng hơn, hai gò má lúm sâu khiến ai cũng phải động lòng. Người đẹp mặt đẹp thì thôi, đằng này Jaehyun lại còn thông minh sáng dạ. Jaehyun không phải kiểu sinh viên học lực giỏi, nhưng lại là người có mối quan hệ rộng đến bất ngờ. Bắt chuyện với Jeong Jaehyun rất dễ dàng: cậu ta dễ vui dễ cười, nói chuyện hoà đồng lại còn tốt bụng. Cậu ta đi đến đâu ai cũng biết, số điện thoại ai cậu ta cũng có, thầy cô nào cũng xem cậu ta là học trò cưng. So với Lee Taeyong tẻ nhạt suốt ngày cắm đầu học hành, Jeong Jaehyun chính là một ngôi sao lúc nào cũng sáng đến lấp lánh. Họ không phải là bạn bè thân thiết của nhau cũng đều có lý do cả đấy.


Đúng vậy, ai mà không đem lòng thương nhớ Jaehyun chứ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên Taeyong đã đem tim mang cho người ta rồi..


Nhưng mà, bên cạnh Jaehyun có Jungwoo.


Ai mà có thể đánh cắp được Jaehyun từ tay Kim Jungwoo - cậu người yêu đáng yêu, nổi bật và ngọt ngào? Đặc biệt là khi cả hai đã bên nhau một khoảng thời gian quá dài?


Tất nhiên là Lee Taeyong không có cửa rồi.


Taeyong không dám hỏi trực tiếp, nhưng mà có nghe phong phanh từ Doyoung và Youngho, Jaehyun và Jungwoo lục đục chuyện tình cảm từ năm ngoái, rằng vào mùa hè cũng đã chia tay rồi. Cả hai đều đã dọn ra khỏi ký túc xá, và không ở cùng nhau nữa. Việc họ vẫn còn qua lại với nhau, tiếp tục học cùng lớp hay vẫn giữ cái thói quen sinh hoạt cùng nhau, chẳng ai rõ. Có thể họ đã quay lại, hoặc là thói quen chưa kịp thay đổi, hoặc là chưa vượt qua cái bóng tình cảm của nhau, chẳng ai hỏi.


[paused] JAEYONG | When I Meet You In The SummerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ