06.

1K 134 12
                                    



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Jeong Jaehyun không có khái niệm rõ ràng về tình yêu. 


Từ bé đến lớn, lúc nào Jaehyun cũng được vây quanh trong tình yêu. Cậu sinh ra trong một gia đình vừa có truyền thống giáo dục tốt vừa có tài sản sự nghiệp ổn định. Jeong Jaehyun là con một, vừa hé mắt đã được yêu thương. Bố cậu thương cậu nhiều, mẹ cậu chăm chút cậu hơn cả thảy. Cậu may mắn trời sanh khuôn mặt khôn khéo, lại dễ nuôi dễ chăm. Lúc bé bụ bẫm đáng yêu, ai ẵm bồng cũng cười toe toét, lại còn để lộ hai khoé má cấn sâu hai đồng tiền được thừa hưởng từ bố; vừa ngoan ngoãn vừa đáng yêu, giống như Jeong Jaehyun sinh ra trên đời này là để được yêu thương.


Từ bé đến lớn, Jaehyun chính là được nuôi lớn bởi tình yêu. Cậu đón nhận nhiều, nên cũng cho đi nhiều. Jaehyun yêu thích việc được yêu, và cậu yêu nhiều.


Jaehyun biết, Jungwoo yêu Jaehyun nhiều, vậy nên Jaehyun cũng yêu Jungwoo nhiều.


Đối với Jaehyun, Jungwoo là mối tình đầu.


Jungwoo không phải là người đầu tiên cậu ở cạnh, nhưng là người đầu tiên cậu trân trọng khoảnh khắc được ở cạnh. Jungwoo là bạn học khác lớp mà trong suốt hai năm đầu cấp ba, Jaehyun cứ hay hé mắt ngắm nhìn mỗi lần có cơ hội. Jungwoo đáng yêu lắm, hay nói hay cười, hay đùa giỡn vô tư lự lại còn hay nhảy nhót lung tung. Nhưng Jungwoo đáng yêu. Mỗi lần Jungwoo tít mắt cười với Jaehyun là mỗi lần tim gan nhảy múa.


Jungwoo là hồi ức đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ.


Hoá ra bạn học khác lớp Jungwoo, cũng có tình cảm để ý đến Jaehyun. Mỗi lần nhìn thấy Jaehyun đi ngang lớp thì chỉ biết cười ngây ngốc chứ không biết nên phản ứng như nào. Tình cảm để lâu ngày sắp tràn tim, nên Jungwoo một lần trong đời tỏ tình gom hết can đảm tỏ tình. Ngày lễ Giáng sinh của năm cuối trung học, Jungwoo tặng Jaehyun một món quà kèm một lá thư. Ngại ngùng quá nên để chỉ dám hộp quà trong ngăn bàn rồi bỏ chạy, ai dè chiều hôm ấy có Jaehyun đứng đợi ngoài cổng trường, cũng cười bẽn lẽn, hai gò má đỏ ửng chẳng rõ là do trời lạnh hay do mắc cỡ nữa. Họ ở bên nhau từ dạo ấy.


Jungwoo chính là người khắc cốt ghi tâm trong lòng.


Họ cùng nhau trải qua năm học cuối cùng của trung học, cùng nhau học hành cùng nhau cố gắng. Cùng nhau trải qua mấy kỳ lễ: nắm tay nhau ngày Giáng sinh, hôn nhau dưới pháo bông đêm Giao thừa, ca hát nhảy múa tưng bừng ngày lễ Tình nhân. Rồi cùng ôm nhau khóc nức vì cuối cùng cũng đạt được ước mơ cùng nhau vào cùng một trường đại học. Họ cứ thế mà bên cạnh nhau thực hiện hết mấy ước mơ của tuổi trẻ. Hạnh phúc và xứng đôi, họ chính là lý tưởng, là ngưỡng mộ, là giấc mộng thanh xuân mà nhiều người mong mỏi có được.


[paused] JAEYONG | When I Meet You In The SummerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ