"Sao mày lại ở đây? "
Kisaki nhíu mày nhìn người đối diện, hắn mặc một thân trang phục đen, mái tóc hai màu vàng và đen được vuốt cẩn thận trên đầu, bên tai có một chiếc xích sắt dài màu vàng, gương mặt sáng sủa đầy ý cười ngả ngớn.
Hắn cao hơn cậu nhiều, chân tay mảnh khảnh, nhìn đâu cũng giống như người khổng lồ.
Hanma cười ngả ngớn không đáp, đứng dậy vào bếp lấy thứ gì đó.
Bầu trời bên ngoài đã nhẻm tối, cả hai đang ở trong nhà riêng của Kisaki, Hanma là người duy nhất được cậu cho tới nhà bất cứ lúc nào. Mà không cho hắn cũng đến.
Hanma lấy 2 cốc nước từ tủ lạnh ra, đôi mắt tím nhiễm một màu đục ngầu,trên môi giữ nụ cười đầy ẩn ý, hắn lấy trong túi quần một gói bột màu trắng tinh được gói kĩ càng, gương mặt hiện lên ý cười thích thú, ánh mắt lướt qua cốc nước trắng tinh.
"Uống đi"
Kisaki đang chăm chú nhìn vào quyển sách vật lý học, hai đầu mày nhíu chặt vào nhau. Không chút phòng bị cầm cốc nước trên tay hắn uống cạn.
Cậu chỉ mặc trên người một chiếc áo phông trắng mỏng manh, hạ thân mặc một chiếc quần cộc màu đen tuyền lộ ra hai bắp đùi nhỏ nhắn.
Hanma nhìn cốc nước cạn sạch được đặt trên bàn mà cười thích thú, hắn ngồi vào chiếc ghế bên cạnh người kia, nhấp một vài ngụm nước trong cốc của mình, không chút kiêng kị chăm chú quan sát cậu.
Mái tóc vàng vì không vuốt keo mà rũ xuống đôi mắt vàng xinh đẹp, trên mặt cậu đeo một chiếc kính cận giày cộp, khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm túc đến đáng yêu. Đôi môi nhỏ căng bóng...
Hanma vô thức nuốt nước bọt, giọng nói khàn đục :
"Kisaki, tao thích mày."Kisaki không hiểu sao cả người nóng ran, cổ họng khô khốc không tả, nghe lời nói của hắn thì tức giận gầm lên :
"Mày nói cái quái gì vậy. Tao chặt xác mày cho cá ăn đó."Kisaki cảm giác được hô hấp không ổn định, hai má đỏ ửng không lý do, hạ thân rạo rực không yên.
Người đối diện bỗng đứng dậy khiến Kisaki có cảm giác không đúng lắm, nhìn cái cốc cạn sạch trên bàn mà nghi hoặc, điên tiết quay ra hét lên
"Mẹ kiếp Hanma!!!! Mày dám hạ thuốc tao??"Hanma cười khùng khục, đáy mắt đều là ý cười phiêu lãng, hắn không đáp lại cậu, cánh tay vươn tới chế ngự tay cậu trên đầu, gương mặt đỏ ửng vì bị kích thích của đối phương ngay trong gang tấc khiến hắn rạo rực không yên.
Kisaki kịch liệt phản kháng, khổ nỗi sức lực của cậu không thể bằng phân nửa Hanma,thêm tác dụng của thuốc khiến cả người cậu mềm nhũn, vô lực dựa vào mặt bàn đằng sau.
Hanma khẽ liếm môi, cậu vì thuốc kích thích mà thở dốc, đôi môi nhỏ nhắn đỏ hồng, chiếc lưỡi đỏ chót của đối phương không ngừng đảo qua trong khoang miệng, hệt như một liều thuốc khiến hắn điên đảo.
Hắn cúi xuống ngậm lấy đôi môi cậu, đầu lưỡi không yên phận luồn vào khoang miệng kia, đầu lưỡi hắn chạm vào lưỡi cậu, cảm giác ướt át nhóp nhép không ngừng khiến nhiệt độ tăng lên.
Nước bọt cậu chậm rãi trào ra chảy dọc theo khóe miệng xuống cằm ,Hanma luyến tiếc dứt khỏi nụ hôn, liếm láp bằng sạch bao nhiêu nước bọt trào ra.Kisaki vừa được buông đã vội vàng hít thở, cậu nằm ưỡn người lên bàn học phía sau, đôi môi đỏ ửng vì bị liếm mút, mái tóc vàng rũ rượi xuống trán, đôi mắt tím ngập trong dục vọng mê mang. Chiếc áo trắng dán lên lồng ngực cậu dính chặt vào da, lộ lên hai nhũ hoa nhỏ nhắn.
Hanma nuốt nước bọt, không thể chống lại sự dụ hoặc của đối phương, đưa tay nhanh chóng cởi bỏ bộ quần áo mỏng manh trên người cậu ra, da thịt trơn bóng lập tức lộ ra.Hanma cả người khô khốc, dương vật bên dưới đũng quần đã cương cứng, chọc chọc cọ qua lớp quần đến đau. Hắn cởi bỏ luôn quần áo trên người mình, côn thịt to khủng bố đầy gân lập tức lộ ra, đã sớm cứng thành một đường thẳng.
Kisaki cảm thấy lỗ nhị bên dưới co rút đến đau, nơi đó bình thường thôi không nói nhưng hiện tại nó không ngừng chảy ra dung dịch gì đó đặc sệt ướt át.
Kisaki cắn môi, cả người thèm khái c*c đến không tả, uốn éo không có chỗ phát tiết. Cậu nhắm hờ mắt, đánh liều đưa tay xuống hạ thân, ngón tay chậm rãi chạm phải lỗ nhỏ ướt át hứng tình, cậu không nhịn được khoái cảm, đưa một ngón tay vào chọc khuấy lỗ nhỏ.
Nơi đó chặt cứng, ngón tay cậu vừa vào đã vội vàng bu lại ngặm nhấm, không ngừng chảy ra chất dịch đến ướt cả tay cậu.
Không đủ...hoàn toàn không đủ.....Cảm giác trống rỗng bên trong vẫn nguyên vẹn, Kisaki mở mắt, rút ngón tay khỏi lỗ nhị khiến chất lỏng trắng tinh bắn xuống sàn.
Hanma nhìn cảnh xuân trước mắt mà không ngừng nuốt nước bọt, đầu c*c nứng đến không ngừng run rẩy.
Kisaki bỗng quay ra chạm vào côn thịt to lớn kia, gương mặt đỏ ửng vì kích thích, bàn tay nhỏ nhắn bình thường luôn học tập kia lại cầm lấy con c*c của hắn mà sờ nắn.
Hanma sung sướng rên một tiếng, bàn tay nóng bừng của đối phương hơi ướt át do vừa chọc khuấy nơi thầm kín của mình, gương mặt cậu tràn ngập thỏa mãn, dường như không hiểu tình trạng của mình, đưa miệng ngậm chặt đầu c*c to lớn của hắn.
Hanma sướng đến điên người, dù biết đối phương vì thuốc mới làm ra hành động như vậy nhưng nó khiến hắn thỏa mãn.
Xem ra sau này cần mua nhiều thuốc hơn rồi.Hanma đặt tay lên đầu cậu, mạnh bạo đẩy côn thịt vào sâu hơn, giọng nói chìm trong sung sướng :
"Mút đi. Tetta."
YOU ARE READING
[18+|Hankisa] Yêu
FanfictionTruyện H nặng, chỉ có cảnh đụ, ngọt và ngược theo tâm trạng.