Chương 3

1K 89 4
                                    

Trong cơn mơ màng, toàn thân Kisaki nhức mỏi không tả nổi, bên dưới đau dát như muốn rách ra cùng với cơ thể mệt mỏi đến quyệt quệ.

Kisaki nặng nề mở mí mắt, cổ họng khô khốc đến đau, cậu vừa cử động thân dưới đều như chạm phải chỗ đau, run rẩy đến kịch liệt. Bên cạnh cậu có một người.

Mái tóc đen với một vệt vàng ở giữa rũ xuống trán, cả cơ thể mảnh khảnh không một mảnh vải che thân, lộ ra côn thịt co khủng bố, hắn đặt tay lên bụng cậu, mơ hồ giống như ôm cả người cậu vào lòng.

Kisaki ôm đầu nhớ về chuyện đêm qua, từ hình ảnh cậu dâm đãng ngậm lấy dương vật đối phương ngậm mút cho đến những tiếng rên rỉ khoái lạc...

Kisaki tức giận đến điên lên, trên cả cơ thể tím bầm bởi dấu vết từ dục vọng, cậu ôm đầu bình tĩnh lại, chống tay vào bức tường bên cạnh muốn đứng lên, khổ nỗi nửa thân bên dưới đau đến nỗi run bần bật, hai chân mềm nhũn vô lực.

Hanma nằm bên cạnh nhẹ nhàng mở mắt, không nói một lời liền nhìn nhổm người lên ôm cậu vào lòng, dường như không phát giác được bản thân đã phạm phải tội lỗi gì.

Kisaki bực bội đến điên, quay ra cho hắn một phát tát ngang mặt, mái tóc vàng rũ xuống đôi mắt tràn ngập giận dữ, dù bên dưới đã đau đến không chịu nổi nhưng vẫn gồng mình đứng dậy.

"Tao yêu mày. Kisaki!!!!"

Âm thanh trầm ấm của Hanma bỗng vang vọng sau lưng, Kisaki phút chốc ngây người, lập tức quay ra phản bác :
"Mày có biết mày vừa làm cái quái gì không?? Mẹ kiếp!!!"

Hanma chậm chạp đứng dậy quan sát người đối diện.
Mái tóc vàng rối bời rũ xuống đôi mắt tràn ngập tức giận, giọng nói khàn đặc vì rên rỉ cả đêm, trên người không một mảnh vải che thân lộ ra cả cơ thể tím bầm bởi dấu vết tình dục, cả hai ngày hôm qua vội vàng đến nỗi làm luôn tại phòng khách, quần áo bị vứt tứ tung, trong không khí tràn ngập mùi hương tanh nồng của tinh dịch.

Hanma bước tới ôm lấy người đối diện làm nũng :
"Tao thật sự rất yêu mày Kisaki ~"

Kisaki ghét bỏ đẩy người ra, cả người nhức mỏi không chịu được, bên dưới vẫn còn ướt át do tinh dịch của hắn bên trong, vậy mà cái người hành hạ cậu cả đêm lại điềm nhiên không nghĩ đến cảm nhận của cậu.

Hắn ôm cậu từ đằng sau, côn thịt vốn bình thường kia chạm vào cặp mông cậu lại bắt đầu có phản ứng, rục rịch ngóc đầu lên cọ cọ vào lưng cậu. Kisaki tức đến nghẹn, mặt đỏ phừng phừng vì tình cảnh của cả hai, gầm lên:
"Mẹ kiếp Hanma !!"

Mà tên kia lại tỏ vẻ không nghe thấy, bàn tay không yên phận lần mò xuống xuống bờ mông cậu xoa bóp, đầu gục vào hõm cổ cậu thở dốc :
"Ưmm~ Tetta ha~"

Kisaki mơ hồ cảm thấy nguy hiểm, nhớ đến bên dưới đã đau đến như vậy thì giãy giụa muốn thoát ra, khổ nỗi sức lực tên kia quá ghê gớm cộng thêm cái cơ thể suy yếu của mình khiến cậu khóc không ra nước mắt.

Hanma thấy cậu càng giãy giụa càng điên cuồng, không nói một lời liền đẩy ngã cậu xuống sàn nhà lạnh lẽo, bàn tay mò mẫm tới lỗ nhị quen thuộc.

Kisaki bị sờ đến nhột, cả cơ thể uốn éo muốn thoát ra nhưng không thể, bên dưới vừa bị ngón tay của hắn chạm vào đã vội mẫn cảm đến run lên, gò má bị kích thích đến đỏ bừng.

Hanma buông người cậu ra, đưa miệng đến lỗ nhị ướt át kia, gương mặt vừa mê mang đã biến mất không còn dấu vết, lộ ra nụ cười thoả mãn đong đầy dục vọng .

Hắn biết cậu cũng thích hắn...

Hanma đưa tay banh lỗ nhị ướt át hứng tình kia ra, lộ ra bên dưới đang không ngừng co rút, bên trong vì hôm qua bị hắn hành hạ mà sưng vù đỏ ửng, không ngừng tiết ra chất dịch trắng đục nhớp nháp.

Hắn khẽ liếm môi, gục vào lỗ nhị nóng hổi kia liếm láp, bờ môi lướt qua chạm vào dòng tinh dịch ấm áp kia kéo ra thành một sợi chỉ bạc, mùi vị tanh nồng không ngừng quanh quẩn bên chóp mũi.

Kisaki không ngừng cọ quậy muốn thoát ra, nhưng bên dưới vừa bị Hanma chạm vào đã không ngừng hứng lên, đầu lưỡi nóng bỏng nhớp nháp kia không ngừng chọc ngoáy bên ngoài khiến sâu bên trong co rút đến khó chịu. Kisaki cắn răng, giọng nói run rẩy :
"Hanma ha~ vào phòng đi ưm~

Hanma nghe xong liền cười khùng khục, dù bên dưới đã bành trướng đến đau nhưng vẫn dừng lại, nhẹ nhàng bế cậu lên lầu.

[18+|Hankisa] YêuWhere stories live. Discover now