2 ngày sau.
Hanma không chút liêm sỉ cầm trên tay 2 món đồ, mái tóc vàng đen vuốt cao như thường, trên mặt đều là ý cười ngả ngớn, tay trái đưa ra cái bao cao su vị dâu, tay phải cầm cái khác vị táo.
Kisaki vừa nhìn thấy liền trợn mắt há mồm, trong nhà dường như có người nói vọng ra bên ngoài:
"Ai đến vậy Tetta? "Hanma nghe đến giọng mẹ cậu mà đôi mắt liền sáng lên, hớn hở muốn vào chào hỏi mẹ vợ tương lai nhưng lại bị Kisaki giữ miệng kéo lên phòng. Cha mẹ Kisaki là người học rộng hiểu sâu, luôn muốn con mình được tài giỏi và tiếp xúc với những người tốt nhất, vừa thấy một tên nhóc loai choai với quả đầu 2 màu kia liền nhíu mày lại, muốn hỏi xem là ai.
Kisaki kéo Hanma đứng sau lưng mình, mặt đầy mồ hôi nghiêm túc nói :
"Cậu ta là Hanma, bạn cùng lớp, đến đây học cùng con."Mẹ cậu vẫn nghi hoặc nhưng Kisaki đã nhanh chóng kéo Hanma lên phòng, không muốn để cho hắn mở miệng nói một chút nào. Tên này dáng vẻ không thể nghiêm túc, nói câu nào câu nấy cũng đều ngả ngớn tục tĩu đến không tả, mẹ cậu nghe xong không đen mặt đuổi đi mới lạ.
Cửa phòng vừa đóng lại, Hanma liền vòng tay ôm chặt lấy eo cậu lại, cả đầu gục vào lưng cậu khẽ nói :
"Mẹ vợ nhìn nghiêm túc quá...chồng sợ~"Kisaki biết thừa tên này chỉ đang giả vờ, cậu khẽ đẩy tay hắn ra nghiêm túc nói :
"Hôm nay không th-"Còn chưa dứt lời, Hanma đã đè cậu xuống giường, hai tay hắn không biết từ lúc nào đã sờ đến cặp quần cậu, Kisaki muốn thót cả tim, vẻ mặt khó chịu đẩy bàn tay kia ra xa.
Hanma hệt như con thú hoang bị bỏ đói, cả người không ngừng cọ vào bụng khiến cậu không thể cử động, Kisaki như bị cọ đúng chỗ ngứa muốn rên lên liền vội im bặt.
Phụ huynh vẫn ở bên ngoài...
Hanma khẽ cười khà khà, hắn cởi lớp quần áo mỏng trên người mình ra, tay lấy ra hai cái bao cao su bãn nãy, gương mặt tràn đầy ý cười hỏi :
"Vợ yêu ~ Anh nên dùng cái nào?"Kisaki dường như bất lực đến cùng cực, chỉ đại vào một cái, Hanma lại giống như chọc cậu tức điên, vứt cái cậu chọn ra chỗ khác rồi dùng cái còn lại.
Kisaki nghiến răng kèn kẹt, đưa chân đạp hắn một cái liền bị giữ lấy, Hanma sờ từ cổ chân đến bắp chân khiến câu nhột đến mềm nhũn cả người, Hanma đeo cái bao cao su vào rồi đặt chân cậu lên ngực trái :
"Vợ yêu ~ đạp chồng đi ~"Kisaki ngượng đến mặt đỏ bừng bừng, còn chưa phản ứng kịp thì quần áo trên người đã bị hắn nhanh chóng lột ra.
Đôi môi mềm mại bị hắn nhẹ nhàng ngậm lấy, đầu lưỡi ướt át chọc ngoái vào khoang miệng khiến cậu không thể hô hấp, nhiệt độ trong phòng bỗng tăng lên nhanh chóng, nụ hôn dài triền miên không dứt, phía bên dưới của Hanma đã cứng lại, không ngừng cọ sát vào khe đùi cậu.
Kisaki hết hơi đến nỗi miệng vừa được tha đã vội vàng thở dốc, đôi môi đỏ ửng lên vì bị hành hạ, phía bên dưới không chút rục rịch liền có chút khó chịu.
Hanma vẫn cười không dứt, bàn tay hắn chạm vào dương vật nhỏ nhắn của cậu xoa nắn, côn thịt to khủng bố kia không ngừng rục rịch ngóc đầu lên.
Kisaki dù đã nhìn không biết bao nhiêu lần vẫn há hốc mồm ngạc nhiên với côn thịt to khủng bố kia, dương vật của hắn được bao bọc bởi lớp bao cao su mỏng dính màu trắng đục, cậu nhìn có chút không thoải mái liền đưa tay chạm vào, côn thịt to nóng bỏng, cầm trên tay lại mang đến cảm giác tê dại không rõ ý vị.
Hanma vừa bị chạm vào đã nhạy cảm đến thở dốc, bàn tay hắn bắt đầu chạm vào lỗ nhị nhỏ nhắn ướt đẫm kia, Kisaki lại giống như tìm được thú vui mới, cậu nhìn Hanma một cái rồi liền nhẹ nhàng lột bỏ lớp bao cao su vướng víu đi.
Kisaki liếm môi một cái, cậu đưa miệng khẽ chạm vào đầu côn thịt kia, mùi vị tanh nồng lập tức sộc lên, Kisaki khẽ liếm mút dương vật kia, hai gò má đỏ ửng vì kích thích, nửa thân dưới không ngừng cử động theo động tác của hắn.
Tinh dịch ướt nhẹp từ lỗ nhị chảy ra đến ướt đẫm bàn tay Hanma, hắn đưa tay cho vào miệng liếm láp, dường như rất hưởng thụ mà đắm chìm trong hạnh phúc.
Hanma đưa tay ra sau xoa nắn bờ mông mềm mại căng tròn của cậu, tinh dịch trắng đục từ lỗ nhị của đối phương không ngừng chảy ra. Âm thanh rên rỉ nhỏ nhẹ như sợ bị phát hiện phát ra từ miệng cậu không ngừng kích thích cơn thèm khát của hắn, dương vật to lớn bành trướng đến khó chịu.
Hắn lật người cậu lên, tay chạm vào nhũ hoa nhỏ nhắn hồng hào xoa nắn, tay còn lại đưa tới lỗ nhị ướt át, ngón tay cho vào nơi đó khuấy đảo, lỗ nhị cậu ấm áp căng chặt hệt như muốn nuốt chửng lấy bàn tay hắn.
Hanma sắp hứng đến điên lên, hắn đẩy hai cặp đùi mềm mại của cậu qua hai bên, lỗ nhị ướt át hồng hào không ngừng co rút.
YOU ARE READING
[18+|Hankisa] Yêu
Hayran KurguTruyện H nặng, chỉ có cảnh đụ, ngọt và ngược theo tâm trạng.