Chương 2

1.2K 107 6
                                    

"Mút đi. Tetta."

Kisaki không còn nghĩ được bất cứ điều gì nữa, đưa lưỡi liếm nháp côn thịt to khủng bố trong miệng mình, mùi vị tanh và mặn đầy trong khoang miệng, nước bọt tiết ra đầy khiến cho côn thịt kia ướt nhẹp.

Hanma sung sướng rên một tiếng, khoang miệng đối phương vừa ấm nóng vừa ẩm ướt, côn thịt hắn to đến nỗi cậu chỉ có thể cho vào một nửa nhưng lại khiến hắn sướng đến điên.

Nếu vào nơi hết đó thì sẽ sướng thế nào...

Kisaki trướng đến không thể hô hấp, cơ miệng mở to đến tê cứng lại, côn thịt chạm đến cuống họng khiến cậu đau đến run. Nước mắt sinh lý chậm chạp chảy ra, đồng tử vàng chìm trong dục vọng.

Hanma không thể kiềm chế nữa, rút c*c to lớn khỏi miệng đối phương, nước bọt theo đó chảy ra, tạo thành một đường chỉ dài từ khoang miệng ngập nước tới côn thịt ướt át đầy gân.

Hắn mạnh bạo đè đối phương nằm sấp ra bàn, bờ mông trắng nõn căng tròn gợi tình phô ra trước mặt hắn, lỗ nhị run rẩy co rút ướt đẫm bởi tinh dịch của cậu. Cậu dạng hai chân ra, nhổm cao mông lên như cầu xin hắn đút con c*c to lớn của mình vào chà đạp.

Hanma nuốt nước bọt liên tục, dù bên dưới muốn vào đến điên nhưng vẫn không hành động. Kisaki mãi không cảm nhận được khoái cảm, bên dưới trống rỗng đến khó chịu, thêm cả liều thuốc kích dục trong người thì không thể chịu nổi, cậu tự đưa tay chạm vào côn thịt cương cứng, đặt nó tới trước cửa lỗ nhị ngập nước của mình.

Hanma vẫn không vận động, dù thèm khát đến run cả người nhưng vẫn đưa tay chạm vào gương mặt cậu, giọng nói trầm đục :
"Tetta ưm ~ nói yêu chồng Hanma đi ~"

Hắn vừa nói, côn thịt to lớn liền đẩy một phát mạnh bạo sâu đến tận trong cùng, côn thịt to lớn được bao bọc bởi bức tường thịt ấm áp, bên trong căng chặt như muốn ôm lấy con c*c của hắn gặm nhấm khiến hắn sung sướng đến rên lên.

"Aaa ~ đau ưm aaa~ hưhư..."

Kiski đau như muốn rách toạc ra, nước mắt trong suốt bỗng trào ra, âm thanh rên rỉ khoái lạc cùng với tiếng khóc nức nở hoà vào nhau, mơ hồ nói theo lời Hanma :
"Ưm ha ~ chồn-g ưm Hanma ưm aa ~"

Hanma thỏa mãn đánh một phát mạnh vào cặp mông căng tròn kia, thân dưới bắt đầu chuyển động ra vào lỗ nhỏ ấm áp, tinh dịch trong suốt của cậu không ngừng trào ra làm cho nơi đó trơn trượt.

Càng chuyển động tốc độ càng nhanh, Kisaki mơ hồ hét lên vì đau đớn, nước mắt không ngừng rơi lộp bộp xuống mặt bàn
"Hu ưm~ không..muố..n aa huhu, đau a~"

Hanma lật người cậu lại nằm ngửa lên bàn, hắn đưa tay khẽ lau nước mắt trên khóe mắt đối phương, nhẹ hôn lên đó rồi an ủi :
"Tetta ngoan ~ một chút nữa sẽ không đau nữa nhé ?"

Kisaki nghe lời dỗ dành ôn nhu đó thì vô thức gật đầu, trong khi còn chìm trong đau đớn liền bị hắn bế hẳn lên không trung.

Kisaki được Hanma ôm chặt vào lòng, côn thịt bên dưới vẫn ở bên trong, Hanma ôm cậu đứng dậy, vỗ nhẹ lưng đối phương rồi chuyển động thân dưới.

Hai chân Kisaki quấn quanh eo hắn, dương vật nhỏ nhắn của cậu cọ cọ qua bụng hắn, chảy ra những chất lỏng đặc sệt trắng đục.

Cứ ngỡ như vậy là đỡ đau nhưng Kisaki hiện tại mới biết thế nào mới là đau đớn thực sự.

Mỗi một lần vào Hanma đều nhấc bổng người cậu lên, vào một lần là cắm sâu đến tận bụng, cơ thể cậu đè hẳn lên con c*c to lớn kia cho tới khi chạm sâu đến cuối cùng.

Kisaki bấu chặt tay vào vai hắn đến rách ra, cơn đau dát hệt như có một con dao không ngừng cọ qua cọ lại nơi đó đến bật máu, tinh dịch tí tách chảy ra rồi rơi xuống sàn.

Hanma bỗng dừng lại, thân dưới co giật rồi bắn ra tinh dịch màu trắng ngà. Kisaki rên một tiếng dài, bên trong nóng bỏng do tinh dịch của hắn.

Hanma rút côn thịt thẳng đứng ra, chất dịch màu trắng ngà lập tức tuôn ra từ lỗ nhị dâm đãng rồi chảy tí tách xuống sàn.

Hắn đặt cậu nằm xuống bàn, hai tay chạm đến bờ mông căng tròn kia xoa nắn, hắn bỗng banh chân đối phương ra gục đầu vào lỗ nhị đỏ ửng ướt át vì bị hành hạ kia liếm mút, tinh dịch chảy ra liền lập tức bị hắn nhấm nháp hết. Lỗ nhỏ ấm nóng không ngừng co rút theo đầu lưỡi hắn, khiến cho dương vật vừa gục xuống kia thẳng đứng lại.

Hắn đè lên người cậu ngậm chặt lấy đôi môi đỏ ửng ngọt ngào kia, đầu lưỡi càn quét một lượt trong khoang miệng rồi cuốn lấy lưỡi đối phương mơn trớn.

Bên dưới một lần nữa đút vào, âm thanh rên rỉ đau đớn lập tức ập tới, Kisaki vừa khóc vừa dạng hai chân ra cho hắn dễ vào, dù cơ thể không thể chịu đựng thêm nhưng liều thuốc vẫn chưa hết, cứ một lần rồi lại một lần...

Hanma hôn đến tím bầm cả người cậu, chỉ chừa lại khuôn mặt lành lặn, làm đủ kiểu tư thế trên người cậu đến thỏa mãn.

Cuối cùng là Kisaki không chịu nổi sức lực khủng bố kia mà ngất đi, Hanma dù luyến tiếc nhưng vẫn yên phận cho cậu nghỉ ngơi, chỉ là miệng không ngừng gục xuống lỗ nhị kia mà nhấm nháp....














[18+|Hankisa] YêuWhere stories live. Discover now