chap 11

1K 164 31
                                    




- UN , con dân tôi làm sao phải lên đây ?

- đánh học sinh nước khác nhập viện , gây tâm lý nặng cho học sinh .

- đó chỉ là đánh chính đáng mà ....

- có chuyện gì sao ?

- ngài không biết đâu , trong những thời gian ngài không ở đây chúng liên tục bắt nạt chúng con , uy hiếp các kiểu , đã thế hôm nay ngài vừa ra khỏi lớp chúng liền ra tay với tụi con .

- chúng suýt nữa cắt phang tóc của cái Hoa , nên bọn con không chịu được đã ra tay mạnh với chúng , chứ chúng con không cố ý đâu hic hic

thay dổi 360 độ sang khóc lóc các kiểu ( đi làm diễn viên chắc được giải quá : tg said) nhìn con dân mình như vậy mà cậu đau đớn như hàng ngàn vết dao đâm xiên trong lòng .Mang danh là người kế thừa nhưng không thể bảo vệ được con dân mình , cậu có phải đã vô dụng đi không ?

- này các ngươi đừng biện hộ cho lời nói của mình , rõ ràng các ngươi có ý định đánh chết chúng ./ china quát tháo tức giận /

Nghe tiếng quát tháo của China , Việt Nam đưa mắt nhìn con dân mình nhìn thấy trong ánh mắt chúng tràn đầy sợ hãi , tuyệt vọng tột độ ,mặc cho dù đôi mắt bị che bởi tấm vải nhưng cậu vẫn có thể thấy chúng đang sợ hãi .

- hức ..hức ..tôi xin lỗi , tôi xin lỗi ...huhuhu

- làm ơn tha cho chúng tôi ....làm ơn !

Hai chữ "làm ơn " làm cậu nhớ đến thứ gì đó , đầu cậu cứ ong ong , đau đớn , không thể chịu nổi cậu liền thét lớn

- LÀM ƠN DỪNG LẠI , đừng đánh họ , đừng động vào con dân của tôi , làm ơn !!!!

Cậu đau đớn quỳ rạp xuống đất ôm đầu miệng lẩm bẩm lặp lại những từ " làm ơn " ' dừng lại đi " đừng hại họ "...

-Papa , người sao vậy ?

VNĐQX lúc này kinh hãi tột cùng , lo lắng cho Pa của mk , lúc Ussr đến gần xem Việt Nam có bị sao thì liền bị anh đẩy xê ra chỗ khác , ánh mắt căm ghét , hận thù dán chặt lên người hắn .

- Cút , đừng động vào Papa của tôi ! Ta ghê tởm các ngươi , các ngươi sẽ phải trả giá cho những việc trong quá khứ đối với Papa của ta .

VNĐQX bế Việt Nam lên ,ôm chặt cậu vào lòng che chở

- Papa bình tĩnh lại , không ai động đến họ đâu , nghe con bình tĩnh lại .

khoảng một lúc sau Việt Nam mới bình tĩnh lại ,đã trực tiếp gục ngủ trong lòng của VNĐQX . Anh bế Papa của mình lên rồi bước đi vẫn khong quên bảo VN86 giải quyết .

e hèm , mai tôi học trên trường rồi nên tạm thời dừng viết truyện trong hai tuần vì hai tuần tôi phải ôn thi cho khảo sát lần 2 ở trường ;-; , gần tết nhất nhà trường ko tha , đau buồn

Papa người không sao chứ!!!( countryhumans )Where stories live. Discover now