6.Sinh nhật cậu🎂🎉

105 21 15
                                    

Hôm nay là thứ 7 cô không phải đi học nhưng vẫn quyết định dậy sớm để đi chọn quà cho cậu,vốn chẳng biết cậu thích gì nên nhờ Ji Woo( bạn của cậu) đi cùng để chọn quà.

-"Không biết Sikkie thích gì nhỉ?"

-"Theo như tớ nghĩ thì cậu tặng cho cậu ấy áo hoặc những thứ nhỏ nhắn như móc chìa khóa"

-"Tớ nghĩ tớ sẽ tặng cho cậu ấy một chai nước hoa đôi với tớ"

-"Ừm,cậu muốn chọn quà gì cho cậu ấy cũng được,cậu ta không phải người kén chọn đâu"

-"Ừ,cảm ơn vì đã gợi ý cho tớ nha"

-"Không có gì đâu!Giúp người yêu thằng bạn thôi mà!"

Mua xong thì cả hai đi về nhà,cô chạy một mạch vào nhà không để cho cậu nhìn thấy

Đoạn chat của đôi uyên ương:))

phs1116

-Này,tối nay nhớ mặc đẹp để đi sinh nhật tớ nhá

                                                                                                                                                hanhyojoo222

                                                                    -Tớ biết rồi,tớ có quà cho cậu đó.Thấy tớ tâm lý chưa?

phs1116

-Cậu tâm lý lắm Joo à!Tớ yêu cậu💕 

                                                                                                                                                  hanhyojoo222

                                                                                                                                -Ừm,vậy nha Sikkie  

(phs1116 đã thả tim tin nhắn)

*

*

*

*

Tới tối,cô diện đồ thật đẹp rồi cầm món quà tặng cho Sik cô nhìn mình trước gương có vẻ hơi gượng vì trừ khi đi học ra cô chẳng bao giờ mặc váy cả nên cô khá ngại với việc mặc váy này.Cô nhìn đồng hồ thấy cũng muộn rồi,cô nhanh chân xin phép bố mẹ rồi chạy sang nhà cậu.Cô bấm chuông thấy Ji Woo mở cửa mời cô vào cô bước vào,chân cô như đông cứng khi thấy có một người con gái đang ngồi vào vị trí mà đáng nhẽ cô là người ngồi đó(chỗ cạnh Sik)đã thế còn hun má cậu nữa,cô đứng đấy giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên đôi má ửng hồng đó.Cậu quay sang thấy cô đang đứng đó mà khóc cậu định chạy ra chỗ cô nhưng cô chỉ để túi quà của mình ở dưới sàn rồi chạy về nhà trong sự đau lòng khi thấy người nào đó tự nhiên hun má người yêu mình.

Góc tác giả

>Vâng,thế là drama bắt đầu từ đây,truyện thì cũng không thể hạnh phúc mãi đc nên cũng cần một chút drama nhỉ

>xl mọi người vì tự nhiên hết ở đoạn này tại tui kbt dừng sao nên đành vậy ạ,xl nha😥

-"Hình như tập này hơi ngắn ToT

>Mọi người đoán xem Sik sẽ làm gì đây?

Nhớ bình chọn cho mình nha💕

𝕊𝕚𝕜𝕛𝕠𝕠/𝕋𝕠̛́ 𝕥𝕙𝕚́𝕔𝕙 𝕔𝕒̣̂𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ