Từ khi trở về Từ Pháp, cũng đã hơn một tháng Tiểu Du đã không còn gặp lại Trình Kha..Cô cố gắng lấy công việc để giết thời gian rảnh rỗi để không suy nghĩ lung tung..
Làm thế nào mà không suy nghĩ được đây, thời gian đầu cô còn mất ăn mất ngủ vì chuyện lên giường với Trình Kha...
Từ khi hiểu chuyện, cô gánh lấy khó khăn gia đình, bương trãi để cho ba mẹ và em trai có cuộc sống tốt hơn..Trái tim non nớt chưa một lần rung động vì ai, hai mươi năm qua cũng chưa một lần gần gũi với người khác giới nào.Thế mà một đêm thức dậy, trên người không một mảnh vải che thân quá hơn nữa còn nằm trong lòng một người đàn ông không phải bạn trai cũng chẳng phải chồng mình, xa lạ không hơn không kém..Trao cho anh ta thứ quý nhất của người con gái, cô thật sự rất đau khổ, cứ nghĩ đến việc sau này cô có chồng, người đàn ông nào sẽ chấp nhận cô đây mà nếu có chấp nhận cũng thật không công bằng cho anh ta..Cô biết xã hội bây giờ cuộc sống phát triển, đối với một số người chuyện trinh tiết không còn được quan tâm..Nhưng với cô lại vô cùng quan trọng...
Sau một tháng cô cũng đã lấy lại căn bằng trong cuộc sống, chuyện đấy cũng nguôi ngoai không ít...
Tiểu Du đặt biệt thích nấu nướng tay nghề cô cũng rất khá..Dù là công việc bận rộn cỡ nào cô cũng phải nấu ăn mỗi bữa cho mình, cô không thích ra ngoài ăn vừa không ngon lại tốn kém...Sau khi nấu ăn xong cũng đã bảy giờ tối, tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị đánh chén lại nhận được cuộc gọi của Ana bảo cô chạy đến một showroom thời trang lấy quấn áo cho Quan Chi Âm để mai diễn event....
Tiểu Du đành chạy lên thay đồ đón taxi đến cửa hàng Ana vừa báo...
-" Chị ơi! chị Ana bảo em đến lấy đồ.."
Cửa kính tự động mở ra, Tiểu Du nhoẻn miệng nhìn nhân viên tiếp tân...Ở đây mọi người quá quen thuộc với cô rồi, bọn họ rất thích cô bé này, nhiều người chỉ là trợ lý của ngôi sao mà vênh váo còn hơn ngôi sao..Nhưng cô bé này rất mộc mạc và giản dị..
-" Ơ! Tiểu Du đến rồi à.Đây đồ của em đây "
Showroom này rất rộng lớn, là của nhà thiết kế nổi tiếng AnDy, anh ta tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã trở thành nhà thiết kế có tiếng của Mỹ mới về nước gầy dựng sự nghiệp được bốn năm.Đa số các ngôi sao điều thích mặc đồ anh ta thiết kế, ngặt nổi người ta thường nói lắm tài nhiều tật..
Người này tính tình có chút quái dị, chẳng nể nang gì ngôi sao hay người nổi tiếng nào, thích gì làm nấy chẳng bận tâm có phiền lòng người khác hay không vô cùng ngang tàn..May quá nhìn hết showroom hôm nay anh ta không có mặt, vì mỗi lần gặp cô anh ta nhìn cô ánh mắt rất khó nói, còn hay động tay động chân, à hay gọi cô là gì nhỉ " Tiểu bảo bối " nghe mà gợn cả da gà...
-" Vâng ạ!"
Cô cầm lấy một chiếc hộp to trong đấy đựng chiếc đầm dạ hội thật đẹp..Định mở ra xem người nhân viên lại lên tiếng..
-" Tiểu Du còn vòng cài đầu nữa nhưng bên Showroom 2.Ông chủ có bảo chị nói em chờ một chút sẽ có người đem qua "
-" Dạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặt Cược Trái Tim - PHI YẾN
RomanceLúc trước, cô có vẻ ngoài vốn xinh đẹp, lại được du học tại Pháp..đang trong giai đoạn thanh xuân cho nên bao ước mơ, hoài bảo vẫn còn đang ấp ủ...Bất ngờ biến cố gia đình lại xảy ra.... Hai năm sau, mọi thứ đã thay đổi cô.... Quan Chi Âm vì kiếm ti...