Sau hôm ân ái điên cuồng đấy, tất cả điều thay đổi rõ rệt.Ba tháng bên cạnh nhau hai người trở nên quấn quít hơn, tuy Tiểu Du luôn bị Trình Kha hiếp đáp nhưng cô cũng dần mở lòng chấp nhận sự hiện hữu của anh.
Đúng là anh luôn ép cô làm những chuyện khiến người khác phải ngại ngùng nhưng đổi lại Trình Kha đổi xử với cô vô cùng tốt..Anh chăm bẩm chăm sóc cho cô hết mức có thể..
Hai người chen chút trong căn nhà trọ nhỏ lại vô cùng hạnh phúc và tràn ngập ấm áp..
Dù rằng quan hệ của cả hai được che giấu cẩn thận, không biết khi nào cô lại sợ, sợ bản thân chỉ là cô trợ lí nhỏ bé không hề xứng với anh.Anh không cần che giấu cô cũng giúp anh che chắn cẩn thận mối quan hệ này..Vì cô không muốn anh bị người đời chê cười..Nhiều lúc trên mặt báo có tin tức về anh và các thiên kim tiểu thư trong giới kinh doanh, lúc đó tâm trạng cô rất khó chịu, nhưng chỉ cần anh ôm lấy cô và nói
-" Em đừng tin, toàn báo lá cải "
Dù sao cô làm trong ngành giải trí ba năm nên cũng hiểu sự đáng sợ của báo chí, vì thế cô nguyện tin anh..
Chẳng ai nói rõ quan hệ này là gì, rồi sẽ ra sao.Những điều đó cô không cần quan tâm, chỉ sợ mọi thứ sẻ đổ vỡ khi sự quan tâm được vạch trần.Nếu nghĩ ra cô biết mình ngốc, nhưng khi yêu rồi phụ nữ thường mù quáng, hãy để thời gian trả lời tất cả..Giờ cô chỉ muốn sống thật hạnh phúc bên cạnh anh mà thôi..
-" A..Kha..Đừng mà..nhẹ thôi "
Trong căn phòng nhỏ nhắn tràn ngập cảnh kích tình không ngừng diễn ra, Tiểu Du tội nghiệp bị đè trên giường làm cho thở không nổi, Khi cơn kích tình qua đi Trình Kha đổ gục xuống người cô, hôn lên bờ vai mãnh khãnh, trở người cho cô nằm trên người mình, vuốt ve tấm lưng trần mịn màng...
-" Mai anh đi công tác..em ở nhà ngoan biết không?"
-" ừm"
Cô mệt mỏi gù gì vài tiếng rồi chịu không nổi nhắm tịt mắt..
Chuyện này anh có nói với cô trước mấy ngày.Tiểu Du cũng đã soạn sẵn quần áo cho anh....
Sáng sớm khi Tiểu Du thức dậy Trình Kha đã không còn bên cạnh, nhìn tờ giấy trên tủ, chữ viết rất đẹp ngay ngắn, như chính con người của anh vậy....
-" Anh nấu sẵn thức ăn, không được bỏ bữa..Chờ anh về "
Lòng ngọt ngào không dứt..Tiểu Du mỉm cười ngây ngô, muốn đứng dậy vào phòng tắm, đầu óc bất ngờ choáng váng, cô ngồi phịch trên giường thở hổn hển...
Cầm tờ giấy xét nghiêm trên tay, trời ạ cô có thai gần ba tuần rồi..Thế mà tối qua hai người còn ân ái kịch liệt, bác sĩ nói cũng may thai nhi khỏe mạnh..
Tiểu Du cầm chặt tờ giấy mà lòng run run,nếu chuyện này ba mẹ cô biết sẽ như thế nào..Còn nữa Trình Kha khi biết tin có vui mừng hay không?
Có nên báo tin cho anh biết? Suy đi nghĩ lại cô quyết định đợi anh đi công tác về sẽ báo anh biết..Dù anh quyết định ra sao, đứa bé này cũng sẽ được giữ lại vì đây là con của cô..
Lần này Trình Kha đi công tác khá lâu hai tuần rồi anh vẫn chưa về, trong vòng hai tuần Tiểu Du liền bị cấn nghén..Cô không ăn được, nôn ói rất thê thảm..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặt Cược Trái Tim - PHI YẾN
RomantizmLúc trước, cô có vẻ ngoài vốn xinh đẹp, lại được du học tại Pháp..đang trong giai đoạn thanh xuân cho nên bao ước mơ, hoài bảo vẫn còn đang ấp ủ...Bất ngờ biến cố gia đình lại xảy ra.... Hai năm sau, mọi thứ đã thay đổi cô.... Quan Chi Âm vì kiếm ti...