1

1.5K 177 42
                                    

hôm nay là một buổi sáng bình thường của bao nhiêu buổi sáng bình thường khác ở kí túc xá của enha. nhưng mà ông trời thì không nghĩ như vậy. có lẽ hôm nay ổng có chút nhàm chán nên muốn quậy tung phàm thế một chút và xui xẻo thay, cậu bé jake sim và sáu đứa nhỏ enha lại có vinh dự lọt vào mắt xanh của đấng trên cao này.

-

jay và jungwon hôm nay có tiết trên lớp nên từ tờ mờ sáng, cậu leader nhỏ đã phải lục đục bò dậy khỏi giường qua phòng hai người anh 02line để kêu anh jay dậy. jungwon xin thề nó là tuýp người của buổi sáng, tức là nó tin rằng mình không hề lơ mơ gì vào những lúc phải dậy sớm như thế này. thế nhưng jungwon nghĩ có lẽ sáng nay đầu óc nó có hơi choáng thật hoặc là vì ánh sáng lờ mờ của buổi tinh mơ nên trông anh jake của nó cứ như bị thu nhỏ lại. jungwon lấy tay nhẹ xoa xoa nơi hai hốc mắt, lắc lắc đầu mấy cái, có vẻ nó cần một gáo nước lạnh để tỉnh táo hơn. nhưng trước hết nó cần phải lôi park jongseong đang nằm ngủ quên trời quên đất ở tầng trên kia ra khỏi chăn cái đã.

jungwon nhẹ nhàng trèo lên cái thang cạnh giường, lay lay người jay (một cách không nhẹ nhàng lắm), thì thầm nói:

"anh jay ơi, dậy đi nào! sáng nay anh có tiết đó!"

jay park im như phỗng không phản ứng gì, mặc cho cả người bị cậu leader thô bạo lay qua lay lại. bỗng jungwon nghe tiếng sột soạt ở phía giường dưới, nó đoán anh jake vì tiếng gọi của nó mà tỉnh ngủ bởi ảnh khá là nhạy với tiếng ồn. chà, người cần phải dậy thì ngủ như khúc gỗ không biết trời trăng gì còn người không cần thì lại bị đánh thức mất.

"mẹ ơi...? jakey đang ở đâu vậy nè?"

cái đéo gì vậy?

nó không nghe nhầm đấy chứ? hay lần này anh jake lại nói mớ? jungwon chưa bao giờ thấy mình quay ngoắt lại nhanh và mạnh như thế, cảm tưởng như cổ của nó muốn trẹo đến nơi rồi.

trước mắt nó là anh jake yêu quý nhưng với hình hài của một đứa trẻ tầm sáu tuổi, mái đầu bù xù và khuôn mặt ngái ngủ đáng yêu, (đúng vậy, nó đã đề cập đến việc anh jake bình thường đã trông vô cùng đáng yêu như một chú cún chưa?) đang dụi dụi mắt nhìn nó.

ô hô, có vẻ như tối hôm qua yang jungwon đã nghe theo thằng quỷ riki ăn quá nhiều kẹo tenten rồi nên sáng ra mới quá liều và gặp ảo giác như thế này đúng không. cho dù trong mắt nó anh jake có đáng yêu thật nhưng nó thề là nó không biến thái đến mức phải tưởng tượng ra version jake sim mini size vào sáng sớm như thế này được.

nó vỗ vỗ hai má, quyết định kệ mẹ anh jay và cái sự ngủ say như chết của ảnh, quyết định chạy vào phòng tắm vốc một gáo nước lạnh vào mặt cho tỉnh táo.

đến khi jungwon quay lại phòng hai người anh 02line, thì jake sim sáu tuổi vẫn đang ngồi trên giường, mở lớn mắt nhìn nó. jungwon không nhịn được mà buông một tiếng chửi thề. thôi rồi, nó sắp chết đến nơi rồi, phê thuốc (vitamin?) đến mức sắp tèo luôn rồi, mẹ nó riki và hộp kẹo tenten của ẻm.

"anh ơi, anh tên gì vậy? có thể dẫn jakey về với mẹ được không?"

một cái chết quá đỗi ngọt ngào và nhiều sự đáng yêu. jungwon tạm cho phép mình mê đắm trong cơn ảo giác của nó, tiến đến nơi giường anh jake. anh jake sáu tuổi ngoan ơi là ngoan, chỉ giương đôi mắt cún con nhìn nó. jungwon sáu tuổi có lẽ sẽ khóc toáng lên đòi mẹ nếu rơi vào trường hợp này mất.

[heejake] xin chào, em là jaeyun sáu tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ