như mọi người đã biết, kim sunoo, hay còn được anh em gọi là kim quả sồi, luôn có niềm đam mê mãnh liệt với melo-drama. điển hình là cách đây một tháng, kim sồi đã bị chị stylish mắng cho một trận long trời lở đất bởi cái thói thức đêm cày drama của nó.
"nhóc có biết chị tốn bao nhiêu concealer cho hai cái quầng mắt của nhóc không hả kim sunoo?"
ôi đáng sợ quá. nếu mà không bị mắng, kim sunoo thậm chí có thể tự hào là nó vượt qua được cú đêm lee heeseung luôn ấy chứ. ai biểu ông anh này được chúa ưu ái quá, thức đêm bao nhiêu cũng chẳng bao giờ thâm mắt.
vậy nên là, bây giờ đây khi đối mặt với anh jake tí nị với hình dáng của học sinh cấp 2 và tâm hồn lơ ngơ của thực tập sinh belift hai năm trước, sunoo không nhịn được mà hạnh phúc vỗ tay bôm bốp.
ủa nhưng mà việc kí ức anh jaeyun quay lại cái thời thực tập sinh và kim sunoo là con nghiện melo-drama thì lan quyên liên quan gì đến nhau?
à thì, chuyện là thế này.
.
.
.
đếm ngược còn chưa đầy 2 tháng nữa là show debut iland sẽ diễn ra. sunoo biết, với thời gian thực tập thuộc dạng ít ỏi so với mọi người, nó phải cố gắng gấp mười, thậm chí là hai mươi lần so với các thực tập sinh khác. và may mắn thay, sunoo được cùng unit với anh jaeyun, một người anh cũng có thời gian thực tập ngắn và cùng chí hướng cật lực tập luyện không biết mệt mỏi như nó.
"anh jaeyun ơi, hôm nay anh cũng có buổi tập với pt đúng không?"
lúc này nhóm của nó vừa mới hoàn thành buổi đánh giá hàng tháng, kết quả có vẻ khả quan hơn tháng trước rất nhiều. sunoo nhanh chóng thu dọn đồ dùng của mình, chóng thấy anh jaeyun bên cạnh cũng đang tất bật thu dọn thì nó mới nhớ ra hôm nay lịch tập gym của cả hai trùng nhau.
"ừ, cùng đi đi, nhưng mà lẹ cái chân lên chứ muộn là bị mắng đó"
"xong ngay đây ạ"
nói rồi nó nhét vội áo và bình nước vào cặp chéo, cùng anh jaeyun đến phòng gym phía bên kia toà nhà.
belift lab rất khắt khe việc giao thiệp giữa các thực tập sinh với nhau. Vậy nên ngoài anh jaeyun và anh youngbin cùng unit với nó, sunoo chưa bao giờ được phép tiếp xúc và nói chuyện với các thực tập sinh khác bao giờ. bọn họ thậm chí còn được phân vào các khu kí túc xá riêng, tách biệt với nhau hoàn toàn. vậy nên họ chẳng thể phân biệt nổi ai với ai cho dù có được nghe tên đi chăng nữa.
tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. đó là những gương mặt nổi bật mà không ai là không biết, và luôn là tâm điểm của những câu chuyện tỉ tê giữa các thực tập sinh với nhau.
tỉ như thực tập sinh giỏi nhất, người được mệnh danh là ace - lee heeseung. không ai là không biết ảnh cả. sunoo thậm chí còn chạm mặt lee heeseung cơ số lần ở phòng gym hay trên hành lang công ty.
hôm nay cũng vậy, khi nó và anh jaeyun đang trong trạng thái vừa đi vừa chạy thì bắt gặp lee heeseung với gương mặt và mái tóc đẫm mồ hôi vừa bước ra khỏi cửa phòng gym. tuy ảnh mang khẩu trang che hết nửa mặt nhưng đôi mắt nai to tròn đặc trưng đó thì không thể nào lẫn đi đâu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[heejake] xin chào, em là jaeyun sáu tuổi
Fanfictionjake hai mươi mốt dính lấy anh heeseung như keo, và jake sáu tuổi cũng y như thế.