heeseung, lần thứ mười một, lặp lại câu hỏi "vì sao jake lại bé xíu như này?" trong khi tay vẫn ôm lấy jake sáu tuổi trong lòng mà vuốt ve đầu tóc bông xù của thằng bé.
jungwon thề là nó không thể đếm nổi số lần nó giải thích về việc anh jaeyun bị thu nhỏ với anh heeseung nữa. còn người anh cả thì từ đầu chí cuối vẫn cứ giương đôi mắt nai ngơ ngác ngái ngủ nhìn nó.
"thôi dẹp đi! em hết nước với anh hee rồi!"
"thôi cứ đợi ảnh tỉnh lại rồi tự khắc ảnh biết thôi hà"
sunoo nhún vai, tay khẽ vuốt vuốt lưng cậu nhóm trưởng đang thở phì phò giận dữ đầy bất lực.
nhóc riki từ nãy đến giờ chỉ ngồi im thin thít quan sát anh jaeyun bé. rồi ánh mắt thằng bé bỗng từ thơ thẩn, chớp một cái liền trở nên ranh mãnh. khỏi cần nói cũng biết thằng này lại bắt đầu toan tính ba cái trò nghịch ngợm ơn giời của nó rồi đấy.
jay ngồi bên cạnh riki cũng nhận thấy được cái tinh thần hừng hực muốn chọc chó của nó. anh liền không thương tiếc mà nhéo một cái đau điếng vào phần đùi non lộ ra nơi chiếc quần vải in hình shin-chan của thằng bé, thành công làm nó ré lên đầy đau đớn
"cái đệt, đauuuuu emmm!"
jay trừng mắt nhìn riki đầy cảnh cáo. tay cũng nhanh chóng kẹp cổ thằng nhóc, ngăn nó trườn bò đến gần jake sim mini.
"dẹp cái ý định chọc ghẹo thằng jake đi em, nhà chưa đủ loạn hả"
"em có định làm gì đâu, thả em ra đi mà"
riki cố gắng vùng vẫy khỏi cái kìm kẹp cổ mang tên park chây i. tuy nó to như con bò là thật nhưng sức mạnh cơ bắp chỉ xếp trên anh sunoo thôi.
"mày điêu với ai chứ đừng hòng qua mặt anh mày"
jay lại chẳng hiểu thằng nhóc này quá. thường ngày riki là đứa chuyên đi ghẹo phá mọi người nhưng lại chẳng bao giờ ghẹo được thằng jake. đơn giản vì jake nó quá cưng chiều thằng nhóc nên chả nổi giận gì, cứ xuề xòa bỏ qua. riki thấy jake chả phản ứng gì với trò đùa của mình thì mất hứng, không thèm quậy nữa. đó cũng là lý do mà sunoo luôn là tâm điểm của mọi trò mèo của riki. chỉ có sunoo là nổi giận ra mặt, phồng mang trợn má với mấy trò của thằng bé thôi.
thấy đứa bạn đồng niên cùng thằng em út xôn xao quá nên sunghoon ngồi bên cạnh cũng liền rướn người sang hóng hớt. cái mặt cợt nhả vui vẻ nhìn vô cùng thiếu đòn.
"riki lại định bày trò gì thế, kể anh mày xem nào"
"mày đừng có mà gợi chuyện cho nó nữa thằng điên này"
jay làu bàu. sunghoon liếc thằng bạn mình một cái rồi nhún vai, tiếp tục hướng đến riki mong chờ câu trả lời từ thằng bé.
"mệt ghê, em đã bảo em chẳng định làm gì cả. chỉ hơi tò mò không biết anh jake khóc sẽ trông như nào thôi..."
riki hùng hổ phản bác nhưng càng nói lại càng lí nhí vì cu cậu nhận ra mình lỡ hớ lời. đôi bạn họ park nhướn mày nhìn thằng bé. à há, thì ra lại toan tính trò ghẹo con nít mất nết như thế này. jay nheo mắt nhìn chỏm đầu dưới cằm mình rồi không nói không rằng tăng lực tay khiến riki hét oai oái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[heejake] xin chào, em là jaeyun sáu tuổi
Fanfictionjake hai mươi mốt dính lấy anh heeseung như keo, và jake sáu tuổi cũng y như thế.