Chapter-4 spin the bottle

1 2 0
                                    

Pov: Mina

Nag cecell phone lang ako sa kwero ko at maya maya tumunog na yung alam ko  at ang meanimg pa non tayawagin na ko nila lala..

Tumayo na ako agad at naligo at nag bihis..at lumabas..at sakto na lalabas na ko nandodoon si genisis nang eye to eye kami pero wala ako non sa mood kaya pinabayaan ko lang at umalis...

Pumunta na ako sa bahay ni trisha at sa bahay ni lala si trisha na liligo pa daw ni lala naman nakain pa...

Kaya bumalik ako sa bahay at naghulog sa piso wifi sakto na paghulog ko dumating na yung dalawa...

Mina: (¬_¬)
Lala: sorry bhe kumain lang ako ee
Trisha: naligo lang din ako
Mina: -_-||...bakit ngayon lang kayo ngayong nag lulog na ko ee
Lala,trisha:.-_-|| sorry

At yon hindi ko mula i online yung wifi ko kaya yon gagala na sana kami pero tong si lala may ginawa!!!

Lala:genisis!!
Genisis?!
Lala:tara sama ka samin..
Genisis: ha?....bakit
Trisha: bakit ayaw mo...
Mina: hoy kayong dalawa wag nyo na pilitin!
Genisis: !!! Sige, sasama na ko...
Lala,trisha:yay!!

Yon sumama nga si genisis at patuloy paring ako dinidikit kay genisis naiinis na ko pero gusto ko din naman HAHA nakakabanasss!!!

(5:01 pm)
At ngayon lang kami nakauwe saan saan kami pinunta ni trisha...hindi muna umuwi si genisis at ako i online ko na dapat yung wifi ko pero si lala si nabing "mama laro tayo"..

Randomstory61: Pag si lala tinawag nya si mina nang "mama" that's meanbawal sya tumangge...

Mina: ha!
Lala: sige na mama...

Pumayag na ko at hinatak nya ako agad papunta sa lamesa at kumuha sya namg bote..

Mina:? ...bakit bote?
Lala: bhee paborito mong laro to..
Mina: !!! Spin the bottle!?
Lala:yep!!
Mina: pero...tatlo lang tayo...
Trisha: kaya nga mag yaya kami ni ni lala ee

Umalis sila at pagkabalik dala dala nila si charles at si genisis!!

Mina:  ⊙_⊙
Lala: marami na tayo...
Mina: ha?

Randomstory61: sorry nuys hanggang jan muna bawal kase ako magpuyat maaga pa yung pasok ko sorryyy pero sana naman wag nyo kalimutan na mag vote at i follow ko sana naman uwu..

"HAPPY MONDAY"

PANAGINIPWhere stories live. Discover now