Lala: oh, bakit ka nag babablush
Trisha: tama..Hindi ito pinansen Mina st pumasok sa bahay nya...pero bigla tinawag ni lala si mina at sinabihan na..."bhe labas ka mamaya ahh!"..
Tiningnan lang ni mina at *nods*
Tumaas agad at humiga sa kama nya..
*sigh*
"Hindi nalang ako lalabas mamaya..."
Randomstory22: guys, pov ni genisis..ito yung fist chapter na nasa labas sya...
Pov: Genisis
Hi ako pala si Genisis simple lang akong tao at may simlpe lang den ang gusto ko sa babae...at katulad lang sya ni Mina..Simpleng banse lsng magamda tahimik palabiro at ang pinaka gusto ko at boses nya parang bata sya pag nagsasalita.. Sana sakin na lang sya...
Lumabas ako para mag hulog at nakita ko si Mina kasama ang mga kaybigan nya na sila lala at trisha..at..si mina parang napilitan lang sya lumabas..nag hulog na ako at piminta sa labas nang bahay nimin umupo ako sa upuan at nag simula na sila mag lakad papunta dito sa bahay namin..nakunrare na lsng ako na hindi ko sila na kikita para hindi ako mag blush pero hinidi ko na natago kase...bumili sila nang tinapapay..yung bilihan kase kstabi lang nang bahay namin...buti lang si kyla hindi sumama nasa kabila sa st naghihintay naririnig ko sila na pinapalapit si lala si Mina dito..
Sinubukan ko na tumingin at nag eye contract kami agad ako tumingin sa co ko at sinubukan na hindi kunrare napansen...pero ang bilis agad nang tipok nang puso ko marang mamatay na ako...
Maya maya umalis na si kyla at sila lala nandon parin bumubili....st sinawag ako at sabing..
Lala:kuya!
Genisis:hm.
Lala:pwede magtanong..
Genisis: *smile* oo naman..
Lala: pupunta ba kayo sa piso wifi amlapit kila Mina..
Ganisis:hm... Oo naman syempre..
Lala: ahh ganon po ba okay po...At sabay alis...pinapayaan ko na lang..
Randomstory22: hello guys stop ko muna dito yung story see you in next story...plss don't forget to vote and follow me...that's all thank you bye see you in next chapter!!!
"Happy Sunday"
YOU ARE READING
PANAGINIP
RomanceHello, sa mga nakakabasa neto tungkol lang sya sa babaeng may crush sa lalake pero nakapasok sa sa panaginip .Yung panaginip na yon bumabalik sya sa days na yung lalake hindi nya pa alam na may crush yung babae...at dahil don na naging close pa sila...