Chapter-1 hello!!

1 2 1
                                    

Hello.. ako pala si Mina..true story to pero alam kong walang maniniwala...

"Ate para kang tanga" lumingon si Mina at nakita nya ang kanyang bunsong kapatid na si Lance..
"alam mo lance paepal ka palage" at sagot naman ni mina" ate lage ka na kase naglala live pero walang nanunuod at ang lagi mo pa  kwento sakanila sa panaginip mo" tumingin si Mina kay lance na parang nang hihinayang.Tumingin naman sya sa cellphone nya at nagpaalam sa live nya.

At tumingin ulet kay lance at sabing " ano ba ang kaylangan mo" lumapit si lance kay mina at simabing "ate forget mo na ba ngayon tiba tayo aalis" nagtaka si Mina ang alam nya wala silang gagawin..*sigh* "ate tawag ka nang kaybigan mo" tumingin si Mina kay lance at sinabing "ahh yon pala yon" ..

Umalis na si Mima sa kwarto nya at lumabas..bumungat agad at dalawa nyang kaybigan na si Trisha,Lala...

Mina: bakit?
Lala: anong bakit..wala ka pa naman ginagawa tama?
Mina: oo, bakit?
Trisha: tara gala tayo...
Tumungin si lala sa suot ni Mina at  napakaikli kaya..
Lala: bhe..
Mina:hm.
Lala: Mag balit kanga nang stort mo...
Mina: ah.. Okay na to...
Hindi nslsng ito pinansin si lala at kumuha na sila na face mask at umalis na sila...

Sa gala nadaanan nila at bahay nang crush ni Mina...malapit lang sakanila kaya nakikita nya pag lumalabas...

Randomstory: guys, ang lalakeng ito cute,matangkad,gwapo at ang hot nang boses nya at last at all kaya si mina na unlove don kase sa lips nya...

Huminto agad sila trisha at si lala..at si mina patuloty parin naglalakad..dahil ang crush nya ay nasa labas nang bahay nila...patuloy parin na lalakad si mina hanggang tumawag na sya nilang lala...

Lala: bhee!!
Mina: ...
Lala: bhe..wait bumibili kami mamg tinapay!
Mina: *blush* bilisan nyo!..marami maman tayong msdadaanan na bilihan..jan pa talaga..
Trisha: kunrare ka pa nan jan lang si genisis ee..
Nag blush ni mina at nslad palayo sa bahay ni genisis...

Maya maya nagkita nayumg tatlo..

Lala: bhe..bakit hindi ka nang hihintay..
Mina: bhe..alam nyo na yon
Trisha: don't worry nag usap kami..
Mina: ha!
Lala: tumanong namin kung pupunta sya sa piso wifi sainyo..amg sabi nya..."oo puputa ako"
Mina:*blush*

Randomstory22: hello, guys sana wag nyo ako i hate kung ganto yung story ko bukas ako mag publish nang iba wait lang kayo guys plss don't hate mee pls don't forget to vote and follow me...

"Happy Satdurday"

PANAGINIPWhere stories live. Discover now