HIA THREE

55 1 0
                                    

HIA THREE

Lance’ POV

Waaahhh~~~

Bukas na ang school fest namen at may naklimutan lang naman akong gawen na napakaimportante

*flashbalik*

“uy dre, pinapatawag ka ni ma’am”

“ako?” tanung ko.

“ay hinde, JUDD! Pinapatawag ka ni ma’am~” psh pilosopo...

“*tayo* sabe ko nga ako diba?” umalis na ko at nagdire-diretso sa faculty ni ma’am, bat na naman kaya ako pinatawag nun? Alam na ang dame dame kong ginagawa eh.

“TUKO, TUKO, TUKO” sabay katok at pasok nadin sa faculty ni ma’am..

Sa lahat ng faculty, eto na siguro ang pinakaastig eh, gagawin mo kase ung tunog ng animal na nakasulat sa labas bago ka pumasok, dipende din kase sa teacher na kailangan mo. kagaya nitong kay ma’am, magsasabi ka ng tuko ng tatlong beses. Paliwanag ko lang.

“ma’am bakit po?” ako na painosente, actually ung pres talaga naming ung dapat na nandito eh kaso nga lang, pinarusahan ako. Hinde kase ako sumali nung nagrerecite ng calabash eh, tinamad kase ako.

“sino ang napili niong mr and ms amethyst? (name ng section namen)” heroes of Olympus! Nakalimutan ko...

“.......” ako sabay kamot sa batok kahit hinde makate,

“nakalimutan mo no?”

“ah eh o-opo hehehe.”

“dota kase ng dota, bumalik ka na sa room nio tapos balik ka na lang pagmeron na.” Anla nadamay pa nga si dota, bute di ako pinagalitan...

*flashbalik ends*

Kaya eto ako tumatakbo papunta sa room, nakakahiya naman kay ma’am eh tsaka wala naman kameng titser at nagdedecorate lang kame ng room so ayun, pagdating ko dun sinabe ko muna kay jaydee na president namen ung gusto kong mangyare.

“GUYS! Announcement muna.” Napatigil naman ang lahat at napatingin sa kanya, ako naman may hinahanap...

Asan un? Baket wala sya dito?

“*tapek* HUI aba, may gusto ka bang sabihin o wala?” boom! Nasa unahan nga pala ako, nakalimutan ko..

“so magbobotohan lang naman tayo para sa ating mr and ms amethyst---”

“WOOOOOOO~~~~~” sigaw nila na nagputol sa sinabe ko, atat much?

“kala ko di na tayo kasale eh” kabit pa ni john llyod

“sorry naman, nakalimutan ko eh. Sinong kulang?” tanung ko kahit alam ko naman na si Aubrey lang ang wala..

*tingin* *tinigin* *tinigin* nagmasid naman sila sa paligid,

“si aub-” naputol ung sasabihin ni marie ng biglang pumasok si Aubrey at umupo sa upuan niya habang may nakasubong lollipop sa bibig nia, ang kyot :”>

“ok kumpleto na, as I was saying magbobotohan tayo para sa mr and ms amethyst na ipanglalaban naten sa ibang section, any suggestions for mr amethyst?” ako na direct to the point.

Then jamille raises her hand...

“i nominate aris valderrama~

“nominate daw oh, anu yan officer” bara naman ni gelique sa kanya, at sabay apir nila ni jam, loka lang?

Sinulat naman ni prez ung name ni aris sa board...

“other?” tanung ko, andameng nagtaas pero si chelsie nalang tinawag ko seatmate ko eh..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

hiding it allTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon