HIA TWO
"BREY!!" lumingon sya dun sa tumawag at nag-iba ang expression nia, from happy and kulit mode to hindi ko maipaliwanag na expression.
"problema muh??" tanung ko
"....." hinde sya sumagot, kanina ang ingay ingay nya ngaun TAMEME sya dahil lang ba dito??
*lumapet ung tumawag na brey*
"hey brey!what you've got there? bago?"
"stephen" wow at low voice lang sya parang may feeling ako na may past sila. Parang ex niya ata?
"yup? ah nga pala brey meet danica, danica meet brey my ex" ex? O edi tama ako.
"hi"
"hi" at nagshake hands sila
"so brey musta? haha alam mu ba medyo miss na kita?"
“alam mu, ako den SOBRA! *sipa*” O.O baket niya sinipa? Bute na lang nakaiwas tong lalake kaso ung babae ung natamaan
“OUCH!!!” hindi naman sya pinansin nung lalake..
Sinuntok nung lalake si Aubrey.
Naharangan naman yon ni aubrey sabay suntok sa muka na naharangan naman nung lalake O,O
Ewan ko kung baket ganito at kung anung nangyayare pero...
Ewan pa den.
Ayun tuloy tuloy lang silang dalawa dun. Para nga akong nanunuod ng isang action scene ng isang movie eh, de joke :D
Ayun sa sobrang tutok ko dun sa laban eh di ko napansin na nawala na pala ung babaeng kasama nung lalake.
At madame naring nakapalibot samen.....
Grabe, ganto pala sila pagbitter, nagbibirahan..
Biglang tumigil ung lalake at inilapet ung muka nia sa muka ni Aubrey,
Tahimik ang lahat at nag-iintay sa sususnod na mangyayare....
“i want you back” mahinang sabe nung lalake pero tama lang para marinig ng lahat, parang ung sinabe nia damang dama ko....
May pagkabitter na may pagkadesperate kasabay ng longingness...
Wag nio ng itanung saken, hindi ko din alam kung paano ko nadama basta nadama ko.
Biglang ngumiti si Aubrey sabay tulak ng mahina dun sa lalake, sapat lang para makawala sya sa posisyon na un.
“No.” Simple word, means alot. Ganyan nya pinamuka dun sa lalake na ayaw nia.
Nung una kala ko kaya sya ngumite kase magye-“YES!” sya pero hinde pala.
Pagkasabe nia nun umalis na sya palabas ng acer arcade leaving the boy there tulala
I watch aubrey’s shadow na unti-unting nawawala then binaling ko ung tingin dun sa lalake kanina.
She just leave him here, standing like a statue.
Akala ko dun lang sya hanggang mamaya kase diba kadalasan ganun pero sya hindi
Inalog niya ung ulo nia ng konti para yata magising sya sa katotohanan sabay ngiti at alis.
W0w idol ko na sya, how can he smile eh ganun na nga ung nangyare?
Unti-unti ng nagsisiwalaan ung mga tao kaya umalis na din ako at hinanap ko sya
Okey dumiretso lang ako ng paglalakad kase wala naming masyadong liko liko tong code mall eh...
*lingon* *lingon* *lingon* *lingon*