Audition SM thứ 7 hàng tuần,
-"Xin chào, tôi là Yu Anna, số báo danh 1380 ạ"
Yu Anna dõng dạc, mạnh dạn cúi đầu 90° trước các mentor hôm nay...
-"Này, lại là cô nữa sao? Đây là lần thứ 29 rồi đó, đã bảo thể loại âm nhạc cô tạo ra không phù hợp với công ty chúng tôi rồi mà"
Nhìn chiếc bảng tên trên bàn thì là trưởng phòng Han, ông chú đó lại cằn nhằn Anna nữa rồi.
-"Tôi đã cố gắng thay đổi phong cách âm nhạc rồi mới quay lại đây"
Cô nói với vẻ mặt 7 phần tự tin 3 phần lúng túng.
-"Thế thì đâu có tận 29 lần chứ"
-"Trưởng phòng Han, để cô ấy thử đã"
CEO Lee Sungsoo lên tiếng...
-"Tôi...sẽ không làm giám đốc thất vọng"
Dù có hơi ngập ngừng như Anna trả lời với ánh mắt kiên định.
-"Tôi cần hành động"
Anna lấy guitar đang mang trên lưng ra, tay bắt đầu móc đàn và ngân nga giai điệu demo mà cô sáng tác.
Dù chỉ biểu diễn với dụng cụ đơn giản, pha lẫn tiếng huýt sáo ở điệp khúc.
Lần này có lẽ...cô đã làm được.
Thấy đàn mentor đều đang thưởng thức một cách rất chill, không nhăn nhó như bao lần trước đó.
Anna nhìn họ, đang hát cũng nở nụ cười.
Bên ngoài cửa,
-"Jisung, làm gì vậy? Rẽ sang đây làm gì, đi thôi. Không thì anh Mark sẽ nỗi giận đấy"
Jisung nhìn vào phòng đang casting audition qua khung kính trên cửa,ngón tay trỏ bất giác đưa lên miệng...
-"Suỵt"
-"Này, đi thôi"
-"Đợi đã, Chenle đó là ai vậy?"
-"Cậu quên hôm nay là thứ 7 à?"
-"À, ra là audition. Nhưng sao lại vắng thế, bình thường ngồi đến tận dãy ghế bên kia mà"
Jisung thắc mắc
-"Giờ này thì chắc cô ấy là người cuối cùng rồi"
Chenle nhìn đồng hồ trên tay rồi nói, cũng chợt nhận ra cảm giác sắp bị mắng, hoảng loạn mà kéo Jisung đi.
-"Này, gì vậy chứ Zhong Chenle"
Lúc Chenle và Jisung vừa đi thì aespa cũng từ phòng thu âm bước ra, đi ngang qua phòng audition. Karina chợt cảm thấy quen thuộc liền vội nhìn vào.
Là Yu Anna, em gái cô.
Karina tròn mắt đứng ngây ra.
-"Chị Jimin, đi thôi. Sao lại đứng đó vậy?"
Winter quay lại nhìn thấy Karina đứng thì cất tiếng gọi.
Karina nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười và đi theo các em.
Nhưng vừa đến bãi xe thì...
-"Ningning, chị quên airpod và ví ở phòng thu rồi, các em lên xe đợi một lát nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jisung x You]𝙽𝚑ậ𝚝 𝚔ý 𝚢ê𝚞 đươ𝚗𝚐 𝚌ù𝚗𝚐 𝚋ạ𝚗 𝚝𝚛𝚊𝚒 𝚒𝚍𝚘𝚕
FanficCô gái thực tập sinh phải lòng bạn học cấp 2 khi cậu ấy trở thành idol và ...hai người thực tập cùng công ty...chỉ là Park Jisung đã debut còn Yu Anna thực tập để trở thành nhạc sĩ