Yu Anna tức tốc chạy không kịp thở, từ khi phải tham gia cả thực tập idol lẫn producer, Anna không có cho mình chút ít thời gian riêng tư.Mỗi ngày, ngoài thực tập ở công ty đủ 12h thì Anna còn làm thêm công việc bán thời gian ở cửa hàng gà rán gần trụ sở.
Anna cũng không biết mình đã bắt đầu thôi đi việc học từ lúc nào, dù sau có học thì cũng không giúp ích được gì cho cô với tương lai mới do cô tự vẽ vời.
Chạy vội từ công ty đến nơi cô làm thêm, hôm nay chỉ ngủ được 3h đồng hồ. Đầu óc có không tỉnh táo thì bắt buộc vẫn phải tỉnh.
Cuộc sống thực tập sinh vất vả bao nhiêu chứ, hằng ngày chỉ ăn salad và sữa đậu nành để giữ dáng, đến giấc ngủ cũng phải ít đi một chút vì nhiều khoảng chi.
Anna trở thành một thực tập sinh vô gia cư, vì sao?
Vì tự nhìn mình trong gương thật thảm hại, đăng ký trở thành thực tập sinh cũng không có người giám hộ. Từng miếng ăn đều phải tự lo.
Bỏ đi không một xu dính túi, phí sinh hoạt hằng ngày phải làm sao?
Công ty chỉ cung cấp ký túc xá và cơ sở vật chất tốt nhất để luyện tập, xuống căn tin của công ty thì vẫn phải trả tiền chứ không phải miễn phí. Đó là lý do Anna phải làm thêm.
Một ngày ở công ty 12h đồng hồ, làm thêm ở ngoài 6h đồng hồ thì việc gì phải đăng ký ký túc xá chứ.
Trong vòng 6h đồng hồ còn lại, Anna chọn phòng y tế ở SM chợp mắt khoảng 4h còn 2h còn lại là luyện tập thêm giờ.
Cuộc sống cứ thế tiếp diễn như một vòng tuần hoàn, chỉ có chiếc guitar là quý báu nhất.
Trong số các thực tập sinh, Anna lại sinh vào đầu năm của năm 2002 nên cũng không phải em út gì, mà là người chỉ nhỏ hơn 2 thực tập sinh khác đó là một thực tập sinh 2001 và thực tập sinh 2000.
Nằm trong hội Unnie nên Anna không dám lười biếng dù chỉ một giây, những buổi đánh giá hàng tháng còn khốc liệt hơn cả show sống còn.
Vốn từ nhỏ lại là người có ý chí cầu tiến và không muốn dựa vào ai lại càng làm Anna trở nên kiên quyết.
Cuộc sống bận rộn đến nỗi đã lâu không gặp được chị Jimin, Jisung hay crush Jaemin gì cả...
Đã hai tháng kiếm cớ dùng phòng y tế để nghỉ ngơi mỗi lúc chợp mắt.
Còn phải làm thêm 3h đồng hồ ở cửa hàng tiện lợi vào ca đêm.
Cô gái nhỏ ấy, đã xảy ra chuyện gì khiến Anna trở nên hiểu chuyện và trưởng thành như vậy?
Chính CEO nhiều khi quan sát cô cũng tự hỏi.
-"Anna, nói chuyện một chút" - một CEO sáng tạo của SM lên tiếng khi Anna luyện tập thêm giờ.
-"Dạ?"
Cô vội ngừng hát Step back khi nghe giọng nói từ phía sau.
-"Đúng là thực tập sinh chăm chỉ nhất SM đây rồi nhỉ?"
-"Không có đâu ạ, có những người cũng rất chăm chỉ, chỉ là họ không chọn nơi đây để luyện tập. Có thể họ đã tìm một nơi tâm trạng tốt hơn và rồi tập một mình, có thể là hôm nay họ đã cố gắng rất nhiều rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jisung x You]𝙽𝚑ậ𝚝 𝚔ý 𝚢ê𝚞 đươ𝚗𝚐 𝚌ù𝚗𝚐 𝚋ạ𝚗 𝚝𝚛𝚊𝚒 𝚒𝚍𝚘𝚕
Fiksi PenggemarCô gái thực tập sinh phải lòng bạn học cấp 2 khi cậu ấy trở thành idol và ...hai người thực tập cùng công ty...chỉ là Park Jisung đã debut còn Yu Anna thực tập để trở thành nhạc sĩ