Chapter Two

11 2 1
                                    

Haris Fuentavelle,Wala namang problema sayo hindi naman hika iyon,bakit ka nahimatay iho?.Napakunot noo ang nurse habang tinitignan ang binatang tulalang ngumingiti.

Iho?may nararamdaman ka ba?.Nagtitimping tanong ng nurse.

Tumikhim si Haris at umiling.Wala-wala naman,by the way nurse kilala mo ba yung babaeng may maitim na kulot na buhok?yung may malalamig na tingin?yung may mala lemon ang shape nang mata?yung natural ang kilay?may nunal sa gilid nang kaliwang mata?cute ang ilong?nakacurve ang lips?kulay pink na medyo may pagka peach? Yung ancute cute tignan kahit parang ancold?yung cute size?-pandak inshort?yung newbie?.Napaarko ang labi nang nurse at nagsalubong ang mga kilay,may pumormang image sa utak niya kaya napairap ito.

Lumabas ito at tinungo ang mga kasama ni Haris.

Kamusta ang Haris namin,Nurse Seri?.Pangunguna nang pinakaTAHIMIK na si Syro Eugero.

Yung kaibigan niyo,bantay bantayan niyo halatang inlove na inlove at halos lahat nang parte ng nakikita niya sa crush niya dinadaldal niya,ibalik niyo agad yang kaibigan niyo sa katinuan bago pa yan mapadala sa mental.Nakangiwing asik nang Nurse,Hindi makapaniwalang napatingin sa kanya ang tatlo--syempre maliban sa snob nilang leader.

Paano naman namin mababalik sa katinuan si Haris?.Panlalaki mata ni Syro.

Aba Malay ko!dalhin niyo yung babae at ipakausap sa kanya,sige² tapos na duty ko!babush mga panget.Umirap muna ito bago rumampa paalis,well she's Serilya Annethel Tamor or the famous model and richest F.A na nagrounded dahil sa kabaliwan niya.

Pano natin madadala yung babae?.Problemadong asik no Terv,Teaves Trances.

Aba Malay ko?!tanong mo sa may utak!. Ngiwing asik ni Rio,Ranchino Lavorn.

Aha!dapat hilahin natin yung babae!ipa kidnap natin!yun!yun ang magandang paraan na naisip nang gwapong utak ko!.Napangiwi sila at binatukan si Syro.

'Gsgo,wala lang utak remember?

'B-bo talaga to,bat ka sumago may utak ka ba?

'Stupid

Napanguso ulit si Syro.

Bakit ba palagi niyo nalang akong inaaway!.

@MISZERIOS

[Kawawang Syro,iyucc bebs HAHAHAHA]

Gangster In DisguiseWhere stories live. Discover now