Hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ của Rindou,thức dậy sau giấc ngủ chiều làm em uể oải,lết cái cơ thể nặng nề,đầu tóc rối bời vào phòng tắm.Ran đứng ngoài chuẩn bị cho em một cái pudding rồi nói lớn
"Rinrin em chuẩn bị nhanh đi,thằng Sanzu đợi ở ngoài kìa"
Nghe tiếng anh trai rồi nghe đến cái tên Sanzu khiến em cáu gắt hét lên
"Em biết rồi!!"
Lí do em bực là vì em không muốn đi làm cùng Sanzu tí nào.Nếu không phải do Mikey bắt đi thì em cóc thèm vào,em muốn đi với Ran hoặc Kakuchou hơn là thằng nghiện Sanzu.
Sau mỗi nhiệm vụ thì Sanzu thường bị phê thuốc rồi cưỡng hôn em làm em bị dính chút phê pha từ gã.Mang tâm trạng giận đùng đùng Rindou thô bạo mở toang cửa nhà tắm bước ra,Ran tất nhiên là biết em không hề ưa Sanzu nhưng cũng không nói gì mà chỉ đẩy chiếc pudding xoài sang cho em rồi dặn ăn nhanh.
Sau khi ăn xong,Rindou bực bội bước ra khỏi nhà đã thấy chiếc Maybach quen thuộc đậu ở đó.Rindou lẳng lặng mở cửa leo lên xe rồi đóng cửa lại
Sanzu dường như đã quen với điều này nên chỉ nói vài câu về công việc rồi lái xe tới điểm hẹn.Nói ra thì thấy cũng lạ,mỗi lần được Mikey giao nhiệm vụ đi cùng Rindou thì mặt gã tỏ ra khá cọc cằn và ghét bỏ nhưng nào có ai biết trong lòng gã lại cực kì vui sướng và mong đợi bao nhiêu đâu chứ.Vì Sanzu được đi chung với người thương của gã cơ mà.
Chiếc xe dừng lại ở một quán bar ở tỉnh phía đông.Em và Sanzu bước xuống rồi nói với nhân viên vài câu liền được dẫn tới một phòng VIP.
Đẩy cửa bước vào mùi nước hoa cùng mùi rượu nồng nặc đã xộc lên mũi Rindou khiến em nhíu mày khó chịu.Em rất ghét mùi này,nhưng Sanzu có vẻ chẳng để tâm lắm.Bên trong là một gã mập hai tay đang ôm hai ả đào liên tục sờ mó trêu ghẹo khiến hai ả kia bụm miệng cười khúc khích.Thật kinh tởm,em như muốn ói ra tại đây vậy nhưng vẫn phải nhịn xuống mà đi theo Sanzu vào phòng rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện
Gã mập vừa nhìn thấy em,đáy mắt liền nổi lên tia dục vọng và xuồng xã dơ bẩn.Rindou chán ghét ném cho hắn ta ánh mắt lạnh lẽo mà ngồi gần vào Sanzu.
Sanzu đương nhiên biết ánh mắt của gã béo dành cho em mà trong lòng nổi lên sát ý.Gã ép nó lại đuổi hai ả đào kia đi rồi bắt đầu bàn công việc với gã mập.Miệng thì bàn việc vậy thôi chứ gã đang tính toán xem nên cho con lợn trước mặt này chết như thế nào.
Trong suốt khoảng thời gian nói chuyện,ánh mắt của tên mập luôn dính vào người Rindou,em chau mày.Còn Sanzu đã muốn nổi đóa,trên trán đã bắt đầu nổi gân muốn chém chết con lợn này.
Từ bao giờ mà hắn ta dám dùng cái ánh mắt dơ bẩn kia để nhìn người thương của hắn như thế?Gã có nên móc nó ra luôn để con lợn kia không nhìn em nữa không nhỉ?Khi Sanzu gần như rút súng bắn chết tên mập thi tiếng điện thoại vang lên cắt ngang.Gã rút điện thoại ra nghe,là Kakuchou.Hắn gọi chuyển lời Mikey để dặn dò vài thứ.
Trong lúc gã nói chuyện điện thoại thì ánh mắt của tên mập càng đê tiện và lộ liễu hơn làm Rindou cảm thấy không được tự nhiên mà cầm ly rượu trên bàn nhấp một ngụm.
Thấy vậy nụ cười tên mập càng đậm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers pỏn(H+)
RandomBộ này viết ra chỉ để thỏa mãn thú tính của toi,ehe vã quá:))))))