Kokonoi Hajime - Hắn được mệnh danh là một thiên tài kiếm tiền.Người ta nói hắn có tham vọng,ước mơ hoặc đơn giản hắn chỉ là muốn giàu có.Để có tiến hắn bất chấp mọi thứ kể cả việc kiếm ra những đồng tiền bẩn.
Nhưng người ta đâu có biết được hắn ta bán sống bán chết bất chấp để kiếm tiền thậm chí còn dám dấn thân mà động vào Yakuza chỉ vì một người con gái ngoại trừ một người.Quá khứ của hắn cũng chẳng vui vẻ gì,ngày bé hắn thích một cô gái vô cùng xinh đẹp,cô ấy là Akane Inui.Nhưng cô ấy lại là chị gái của người bạn thuở bé của hắn,cậu được gọi là một mĩ nhân - Inui Seishu.
Trớ trêu thay cậu lại đem lòng thích Kokonoi người bạn đồng trang lứa của mình,cậu biết hắn thích chị gái của mình nên cậu sẽ dấu đi cái tình cảm đáng ra không nên có này mà thầm chúc phúc cho hai người.Vốn tưởng mọi chuyện đã tệ lắm là cùng nhưng nếu ngày hôm ấy chị cậu không ra đi thì có lẽ họ sẽ có một câu chuyện cổ tích thật đẹp.
Đêm định mệnh ấy nhà cậu bỗng dưng bị cháy,đám cháy ngày càng lớn dần cậu cùng chị Akane bị kẹt bên trong không thể thoát ra.Kokonoi vừa từ bên ngoài trở về thấy căn nhà bốc cháy,hắn hoảng hốt xông vào bên trong đám lửa tìm kiếm hình bóng của người con gái hắn thương.Dưới một đống đổ nát hắn thấy mái tóc màu vàng bạch kim ngả vàng đang nằm dưới đất.
Nghĩ là Akane hắn vội đỡ người ấy lên,để người ấy quàng tay qua vai mình rồi nhanh chóng dìu ra.Vừa đưa người ra hắn vừa lẩm bẩm trong miệng"Akane-san không sao đâu,không sao đâu"
Lúc ra ngoài Kokonoi liền xoay mặt người kia lại mới biết hắn đã cứu nhầm người.Người mà hắn cứu là Inui chứ không phải Akane của hắn.Hắn cắn chặt răng muốn xong vào đó một lần nữa nhưng bị những người xung quanh kéo lại,hắn gào lên nhưng âm thanh tức giận,đau đớn vì người thương vẫn còn kẹt bên trong.
Nhưng hắn lại chẳng thể làm được gì,lúc lính cứu hỏa tới thì căn nhà đã bị ngọn lửa nuốt trọn chẳng còn gì ngoài một đống tro tàn cháy rụi.Sau vụ cháy Inui được đưa tới bệnh viện.Dù vẫn giữ được mạng nhưng một bên mặt của cậu bị phỏng và để lại sẹo.Nhưng điều ấy không khiến cậu mất đi vẻ đẹp của mình mà còn khiến cho cậu xinh đẹp hơn nữa.
Inui nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ những tòa nhà chọc trời sáng đèn trong đêm,trong lòng vừa đau buồn mất mát vì sự ra đi của chị gái vừa có chút tội lỗi vì cậu biết người Kokonoi muốn cứu là chị cậu chứ không phải mình.Kokonoi đứng bên ngoài nhìn vào bên trong phòng cấp cứu,ánh mắt hướng đến người con gái tên Akane đang được các bác sĩ cật lực cứu chữa bên trong.
Sau một khoảng thời gian đối với hắn tưởng chừng như dài đằng đẵng cuối cùng cánh cửa cũng mở,các y ta liền đẩy một người được gắn ống thở oxi cả người băng bó chằng chịt ra ngoài tới một căn phòng riêng biệt.Bác sĩ gọi hắn vào và thông báo tình hình về Akane.Ông nói rằng cơ thể của Akane bị phỏng quá nặng cần ra nước ngoài cứu chữa nếu không chỉ sống được vài ngày.
Từng lời của vị bác sĩ nói ra giống như từng mũi dao cứa vào tim hắn đau đớn đến vô vọng.Từ cái khoảng khắc ấy bên trong hắn đã nhen nhóm lên một tham vọng muốn kiếm thật nhiều tiền để có thể cứu được người con gái hắn yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers pỏn(H+)
RandomBộ này viết ra chỉ để thỏa mãn thú tính của toi,ehe vã quá:))))))