Chap 14: Đi chơi

1.3K 92 1
                                    

-Vô êyyyy

-Đến giờ đi chơi. Anh ăn mặc chất như nước cất,đúng gu strylist của chị em!!

-Anh đeo thêm cái khẩu trang y tế đen cho đủ combo chất như nước cất,auto đẹp zai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Anh đeo thêm cái khẩu trang y tế đen cho đủ combo chất như nước cất,auto đẹp zai. Anh bế cô xuống gara trước vẻ ngạc nhiên của cô. Anh đưa cô vào ghế xe rồi lái xe đi,bảo cô gọi cho mấy bọn kia anh sang rủ. Cô nghe lời mà gọi cho bọn kia. Gọi đc hết tất cả rồi anh lai cô sang nhà vk ck Dũng và Trọng trc vì bọn họ chuyển sang nhà riêng rồi,mấy cặp kia cũng thế.Đã đến nhà của Dũng và Trọng,cô bước xuống xe gọi 2 con ng kia ra đi chơi.

*Cốc cốc cốc*

-Dũng: Ra liền

*cạch*

-Dũng: Ôi bạn trẻ lâu kh gặp sao dạo này mày cao thế?!  -Dũng ôm Toàn rồi mắt di chuyển ra hướng xe Quế Hải đang ngồi bên trong. Dũng liền thả Toàn ra vì Quế Hải vừa lườm cậu 1 cái. Cậu tái mặt mả thả ra.

-Toàn: mày ngáo à mới xa nhau đc 1 ngày 2 giờ 15p 21s mà đã bảo nhớ là sao? Mà sao mặt mày xanh thế Dũng ? Còn Trọng đâu?

-Dũng: à...tao...

-Trọng: hú chị iu em đây nè,em vừa thay quần áo xong đã nghe thấy chị gọi tên em ròi.

-Toàn: ừ thôi lên xe đi chúng ta gọi 2 cặp kia nữa.

-Trọng: Vâng mà anh Hải Quế đâu r chị?

-Quế Hải: Anh ở đây

-Trọng: aaaaaa đm Maaaaaaaaaaa

-Quế Hải: ủa em?

-Toàn/Dũng: Quế Hải mà em

-Trọng: à..thì ra là....là anh Hải,đm làm em hú hồn chim én vừa chén đủ đủ.

-Toàn: thôi đi xàm quá

-Dũng: ừ

-Thế là cả 2 cặp còn lại đều đc Hải Quế hốt lên xe đi chơi hết. Bọn họ đến công viên chơi đc nửa tiếng rồi đi đến quán cà phê bên cạnh. Mọi người đều gọi cho mình cốc cà phê sữa và cà phê nhưng chỉ có Trọng Và Toàn là gọi cốc cacao nóng. Chỉ có 2 chị em này là có sở thích giống nhau thouuu :3

<09:34>

Bọn họ đi chơi về,ai cx về nhà riêng của các cặp đôi. Cô thì vào bếp nấu cơm trưa. Anh thì lên phòng thay quần áo ở nhà,vừa thay tay kh ngừng bấm điện thoại. Anh vuốt màn hình thông báo xuống xem ngày,đã 11/4 rồi,ngày mai là sinh nhật của Toàn. Anh bất ngờ vì mới thoáng qua mấy ngày anh ở đây mà đã sắp sinh nhật Toàn rồi. Anh quyết định đi mua vài bộ quần áo mới cho cô và cầu hôn cô luôn. Anh thay quần áo ở nhà rồi lao ra ban công hóng gió.

 Anh thay quần áo ở nhà rồi lao ra ban công hóng gió

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/Bộ anh mặc ở nhà,cre: Pinterest(Wattpat)/

Anh ở ngoài đây mà suy nghĩ nên tặng món gì khác nữa cho cô,trang trí như thế nào thì cô sẽ thích,mua bộ nào thì vừa ý cô??? Trong lúc anh đang thẫn thờ thì cô đi vào phòng thay quần áo,cô thấy đth anh ở giường mà kh thấy anh đâu, cô liều 1 phen mở đth anh lên thì cô đã thấy 11/4,sắp sinh nhật cô. Cô vui mừng muốn hét lên nhưng nếu hét lên thì vô duyên chết mất. Cô cười mỉm mấy cái rồi nhắn tin cho nhóm nóc nhà của cô.

                         Nhóm Nóc vô liêm sỉ

@ Nguyễn Văn Toàn
Ê tụi bậy ơi mai sinh nhật tao rồi
zui gần chớt

@Trần Minh Vương
Ôi thế á

@Trần Đình Trọng
Ui chúc mừng chị nhá

@Nguyễn Quang Hải
Uầy vậy mai bọn tao sẽ đến còn
Mấy ông kia bọn tao rủ cho

@Nguyễn Văn Toàn
Oke các bbi iu vl pai pai

                      Nguyễn Văn Toàn đã off
                      Nguyễn Quang Hải đã off
                     Trần Minh Vương đã off
                     Trần Đình Trọng đã off

- Cô thay quần áo rồi xuống nấu cơm tiếp. Cô mặc áo phông đen rộng,quần đen 2 sọc kẻ trắng. Cô hôm nay đã nghĩ ra 1 suy nghĩ táo báo đó là nhuộm tóc mới vào ngày sinh nhật,cô sẽ nhuộm màu xanh lá cây cho thành ai đồ giới trẻ =)).

<10:43>

-Toàn: Anh Hải êyy xuống ăn cơm ikkk

-Quế Hải: ơi anh xuống liền

-Toàn: Nhanh nhá em ăn hết đấy

-Quế Hải: từ từ đợi anh 1 chút

-ANH bước xuống khỏi cầu thang,ngồi vào bàn ăn,cô nấu khá nhìu món ngonz,đúng là con nhà ngta ><

-Toàn: mà anh ơi

-Quế Hải: sao v em

-Toàn: mai sinh nhật em rồi anh..

-Quế Hải: à anh biết

-Toàn: ơ anh biết khi nào vậy - cô ngạc nhiên,mắt trợn tròn nhìn anh.

-Quế Hải: anh biết từ khi em đang nấu cơm cơ.

-Toàn: vậy mai anh tham gia sinh nhật cùng với em nhá <3

-Quế Hải: tất nhiễn rồi sinh nhật em anh kh thể bỏ qua đc mà mai anh sẽ tặng 1 món quà siêu khủng cho em!!

-Toàn: tr sinh nhật em có phải ngày em đc chào đời đâu mà anh tặng em quà khủng làm j.

-Quế Hải: kh phải như em nghĩ đâu quà này khủng lắm

-Toàn: thôi đc rồi ăn đi mai r sẽ biết

-Quế Hải: ok bé iu

C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ