•Đến đoạn đính hôn này háo vl cb ạ <3
-Toàn: hứ..anh cứ trêu em -mặt cô hơi hơi giận,mỏ chu chu ra,đôi mắt long lanh như sắp khóc,2 bên má phính lên mà ửng hồng.
-Quế Hải: thôi đc rồi anh chin nhỗi -anh ôm cô rồi đẩy cô sát vào ng mình. Anh dụi dụi đầu vào cổ của cô rồi *chụt* anh hôn 1 cái vào cổ của cô. Mà công nhận! Người của cô tỏa ra mùi nước hoa anh đào cực dễ chịu mà da thịt cô lại còn mềm nx chứ kèm theo combo má + môi + khớp ngón tay + gót chân + ngón tay + 2 quả ** + bờ mông hồng hào = clm HOÀN HẢO!!!
-Mẹ T: Toàn ơi ra đây mẹ bảo cả Hải nữa. - Mẹ cô quay mặt sang nhìn cô,tay vẫy vẫy gọi cô lại gần.
-Toàn: dạ vâng,đi anh -Cô đứng dậy rồi kéo tay anh ra chỗ mẹ
-Toàn: sao vậy mẹ?
-Mẹ T: Ờ thì bố mẹ và 2 bác đã có kế hoạch cho 2 đứa kết hôn rồi,thôi em kể đi chị mỏi mồm lắm rồi (Ủa bác ??).
-Mẹ H: haizz chịu chị
-Mẹ T: hì hì
-Mẹ H: thì 2 đứa sẽ kết hôn vào tuần sau,bây giờ thì 2 đứa cứ tìm hiểu nhau đi còn mấy việc phụ thì để bọn bác xử lí cho. Bây giờ cứ có đứa nào đến phá đám hay cố ý làm cho 2 đứa mất tình cảm với nhau thì cứ gọi cho bác hoặc bame cháu,có thể bác sẽ cử 5 người đi bảo vệ cháu cho an toàn,bác biết cháu là xhđ nhg nếu như bị gây chuyện mà kh có bằng chứng để vạch mặt đối phương thì còn có bảo vệ làm chứng cho,cháu hiểu chưa. Hiện tại 2 bác và gia đình cháu sẽ chuẩn bị lễ phục kết hôn cho 2 đứa,tổ chức cho 2 đứa,việc chính của 2 đứa ngay bây giờ thì cứ giữ vững mức tình cảm của 2 đứa ở mức độ tốt nhất là đc! Đứa nào,thằng nào to gan phá hoại 2 đứa bác chém đứt ruột đứa đó oke chứ?!!. - Mẹ H nói xong liền cười tươi 1 cái rồi lấy đth gọi cho 5 người đi bảo vên Toàn,5 ng đi bảo vệ Hải Ké!
-Quế Hải: dạ vâng bame và 2 bác cứ yên tâm con sẽ làm đúng việc của mình! - Anh nở nụ cười ảo nắng ra,tay áp vào lòng ngực và hứa sẽ làm việc tht tốt.
-Ba T: thôi con kh cần phải xưng hô xa lạ thế đâu,sắp tới 2 đứa cx về chung 1 nhà,2 bác cũng là thông gia qua lại. Con cứ gọi ta là bố và mẹ là đc! Cả con cũng thế nữa nha Toàn!
-Toàn: vâng con biết rồi thưa ông chủ! - cô trêu ghẹo ba mình rồi nở ra 1 nụ cười ngượng.
-Mẹ T: cái đứa này xưng hô đàng hoàng vào mẹ lại cho 1 cú táng bay mồm giờ chứ lại.
-Toàn: vâng con đùa xíu à.
-Ba H: ừ từ giờ cứ gọi là bame nhé
-Toàn: vâng!
-Quế Hải: Vậy con xin phép đưa vợ con đi ra ngoài nha
-Ba H: ừ đi đi con
-Quế Hải: ê tụi kia ra đây tao bảo
-Trọng: gì đấy anh?
-Quế Hải: Tụi bây cứ đi ra đây
-All(- bame H&T,-Toàn): ok ok
-Đám bạn của cô và anh đi theo 2 người xuống sân sau nhà,ở đằng sau có hồ bơi( hình như mk chx cho mng xem ảnh minh họa đk nhỉ,thôi chap sau mk cho mng xem ha).
BẠN ĐANG ĐỌC
C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎
RomanceChương 1 của [Bé Yêu Là Mafia] - 2 vợ chồng đều là Mafia ‼️Xuất bản: từ tháng 1/2022 :))) 👤Tác giả: haitoan_dthvai(MinB3) - Tóm tắt : Cuộc gặp bất ngờ dẫn đến hôn nhân,2 vợ chồng là Mafia yêu nhau quả thật khủng khiếp. ✅Flop ẻ quá,tương tác đầy đủ💋