•Tiếp nek!
-Cậu và tất cả mọi ng đi lên phòng,mất 2p thì cậu mới mở đc pass. Cậu bật máy tính lên lại phải nhập pass thêm hít nx. Cậu vào phần[Camera check]. Lí do mà cậu bảo mng lên xem camera mà kh xem trực tiếp ả ta lmj thì là vì có 12 cái miệng dễ tạo ra âm thanh,mà nhất là Vương=) mồm kh khác loa phát thanh:33
#Ả ta
-Sau 1 hồi loay hoay tìm số thì cuối cùng cx tìm đc.
Tút tút tút?/?: Alo ai đấy?
Ả: là tôi Kim Dung đây(trùng tên tớ xl nhé :3)
?/?: Ồ,nay gọi tôi có j kh?
-Ả: tôi muốn cậu gửi thông tin về ng Nguyễn Văn Toàn cho tôi
-?/?: C..cái gì? C..cô đang nói đùa đấy à? -Hắn hoảng sợ khi nghe cái tên Nguyễn Văn Toàn(lí do hóng nha mí bạn).
-Ả: Sao đấy? Cô ta là j mà anh hoảng vậy? -Ả hoang mang kh biết gì?(ngu vl trùm Mafia khét tiếng lại còn đứng đầu bảng nx mà kh biết[pov nhen]).
?/?: Ngu vừa thôi,trùm Mafia khét tiếng đấy đm cô mà động vào thì cô xác định đầu lìa khỏi cổ,phổi lìa khỏi người,gan lìa khỏi bụng,thân thể bị băm ra đấy -Hắn nói bằng giọng hoảng sợ tột độ,miệng thì cắn móng tay=)
-Ả: Cái Gì? -Ả ta bất ngờ cứ như vừa bị viên đạn bắn vào tim zậy :))))
-?/?: Không tin cô vào google đi,thôi riêng chuyện này tôi xin rút lui,cô ta có hơn trăm nghìn đàn em,lại còn là con của đại gia đình Nguyễn Thị đấy,thôi cô tốt nhất đừng động vào cô ta,kể cả động vào những thứ thuộc về cô ta thì cô cũng chết ngay thôi. Cuộc sống kh như mơ đâu nếu cô sai ng đánh cô ta,thứ thuộc về cô ta,ng thân của cô ta,đàn em của cô ta,đăng chuyện bị đặt về cô ta hay là gây chuyện với cô ta thì cô cx xác định,chậc chậc,đến cả 1 giọt náu của cô thì cô ta cx kh tha đâu.
-Ả: t..tôi biết rồi
-?/?: ừm vậy chào
-Ả: chào
#Toàn
-Cậu ngồi xem camera to đùng hiện ngay trc mặt. Tay đan vào nhau để lên đùi,chân ngồi vắt chéo,lưng tựa vào ghế làm việc,miệng cười để mấy cái. Đằng sau và bên cạnh còn có ng xem cùng-Toàn: muốn động vào tao đây có dễ?!
-Quế Hải: chậc,bé yêu của anh quả thật lợi hại
-Toàn: Zị hả? Ôm em đi - cô nhõng nhẽo với anh Hải và ng thân nhg đối với người ngoài lạnh như Bắc Cực -50℃. (nhg mà đang ngèo lòi mà Tòn??)
-Quế Hảu: đc rồi chiều em
-Ba H: mẹ 2 cái đứa này lớn rồi kh biết lịch sự hã? Người lớn còn ở đây mà 2 đứa bây còn phát cơm tró cho tụi tao nx?? Tao từ chối nhận thằng con này 2p U U
-Mẹ T: Thằng em rẻ này buồn cười,tụi nó lớn r có phải trẻ con đâu,chúng cũng cần sự iu thương cụa nhao chớ giống như mày với em gái tao hồi xưa đó
-Ba H: Trời chị lại nhắc đến nx à,em ngại mún chớt r đây này hứ 🙀
-Mẹ H: thôi em lậy anh
-Ba T: bố bà 2 vợ chồng nhà ông
Quay về phía Toàn and Hải nhóe :3
-Anh bế cô lên rồi anh ngồi xuống ghế,đặt cô ngồi lên 🍆 mình =))(ngại à nha). Cô ngại đỏ mặt mà vươn tay ra chỗ con chuột máy tính để lưu lại video mà camera đã quay đc,để làm bằng chứng j j đó nhen. Mấy ng bạn của cô và anh thì cx triển luôn cho đỡ bị phát cơm tró,cặp hôn hít,cặp sờ đít,cặp ôm nheo. Ba mẹ 2 người bận tán chuyện.
-Toàn: tr anh làm j vậy,đông ng như thế mà anh cho em ngồi lên 🍆 của anh là shaoooo -cô quay đầu ra sau,2 tay chạm vào bàn,lưng ưỡn ra để chân có sức đẩy ghế lui zô bàn 1 chút.
-Quế Hải: anh thích kiểu tư thế này bởi vì vừa kích thích lại còn có thể nhìn thấy dây áo ngực của em -Anh trêu cô khiến mặt cô đỏ bừng,tay anh nhéo eo cô làm cô khó chịu.
-Toàn: anh đúng là dâm đãng mà -Mặt cô đỏ hết chỗ nói,tay thì chống vào eo mà anh đag nhéo.
-Quế Hải: nhưng anh muốn em <3
anh lại ném thính rồi anh Hải oiwii-Toàn: tr ơi đừng nhéo eo em nữa,đau chết mất
-Quế Hải: vậy anh sẽ chuyển xuống vỗ mông em
-Toàn: n..này
-Cô chx nói xong thì anh đã đánh vào mông cô,cô bị anh đánh vào hơi đau nhg có 1 tí tẹo kích thích(hừmm 3% kích thích thoi). Cô rên nhẹ vài tiếng be bé may là kh ai nghe thấy. Anh thì kh vỗ mông nx mà chuyển sang bóp bưởi của cô(ủa zì zâm zị má). 2 tay anh luồn qua khe n*ch của cô:))). Tay anh bóp bóp như bóp squishy. Mặt cô đỏ bừng cả lên,mặt anh thì như thằng hãm=)
-Toàn: anh làm cái qq gì zậy bỏ ngực em ra hơ hơ
-Quế Hải: ngực bé mềm vậy bé yêu -nhớ là em mà nhỉ :))
-Toàn: aa..ư...đừng bóp khó chịu lắm l..anh bỏ ra
-Quế Hải: bóp thích ghê khi nào anh sẽ bóp mông em -Bắt đc 1 con lươn m8 các bn oiiiiii
-Toàn: aa..ư..ưm..haaa anh bỏ..r..ra đi
-Quế Hải: Đã cái tay ghê,thoi anh bỏ tay ra cho bé dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎
RomanceChương 1 của [Bé Yêu Là Mafia] - 2 vợ chồng đều là Mafia ‼️Xuất bản: từ tháng 1/2022 :))) 👤Tác giả: haitoan_dthvai(MinB3) - Tóm tắt : Cuộc gặp bất ngờ dẫn đến hôn nhân,2 vợ chồng là Mafia yêu nhau quả thật khủng khiếp. ✅Flop ẻ quá,tương tác đầy đủ💋