Mọi chuyện cứ như vậy mà miễn cưỡng trôi qua. Anh oánh một chập ba tô cơm đầy rồi lăn đùng ra giường ngủ trương thây đến sáng, mặc kệ sự đời. Jaehyun cũng chỉ biết cầm gối ra sô pha ngủ tạm bợ một đêm. Chứ cái tướng phè phỡn, hớ hênh nằm chắn ngang giường của anh thì không ai giành nổi chỗ mà ngủ. Đã thế chăn gối còn cuốn thành một cục, máy nổ không át được tiếng ngáy, đi đường quyền suốt đêm là đủ hiểu. Không sớm thì muộn Jaehyun cũng bị tím mắt tím mũi, lệch xương hàm, gãy xương chậu. Có được anh chồng như vậy, cũng thật thúy hóa quá!Đám người hầu trong nhà thấy cậu chủ mình phải ra phòng khách ngủ với muỗi cũng ái ngại lắc đầu. Họ mường tượng ra cái viễn cảnh đôi phu phu nhà này chạnh chọe cả tối như thế nào, cãi nhau ỏm tỏi ra sao. Thật trùng hợp thay mới sáng hôm trước Yuta vừa tỏ thái độ không mấy tốt đẹp cho lắm với bà Lee Heejin. Mà trong mắt đám ăn không ngồi rồi, cả ngày lấy nỗi đau của người khác làm niềm vui kia thì đó là hành động mất dạy với mẹ chồng. Công nhận hơi ba chấm thật... Ai bảo bà ta lên nòng trước? Nên việc bọn họ nghĩ rằng cậu chủ và chồng cãi nhau về vấn đề mẹ chồng chàng rể cũng là lẽ đương nhiên.
Được cái, có thêm mấy bà mấy cô có năng khiếu sáng tác truyện cổ tích, nói cái gì mà ghe ghé bên cửa nghe lén được cậu chủ mắng cậu Yuta vô phép vô tắc, rồi chèn thêm hiệu ứng âm thanh loảng xoảng cốc vỡ bình rơi, kịch tính hơn nữa là tiếng chát oan nghiệt vang lên từ cái tát ù tai, mụ đầu, nổ đom đóm của cậu chủ nhà này thân gửi tặng Yuta.
Mấy bà đang tự nhục à? Mấy bà đang tự vu cáo chính cậu chủ thân yêu của mình cái tội hành hung, đánh đập chồng làm gia tăng vấn nạn bạo lực gia đình có biết không? Cậu chủ nhà mấy người vũ phu đến vậy sao? Nói cho mấy bà biết, cậu chủ nhà các người còn chưa dám cao giọng với anh, sao dám quát? Cấu yêu nhẹ nhàng tình cảm một cái còn không được, sao dám tát? Có đánh có chửi thì cũng là anh đây chủ động nhá! Không đến lượt cậu ấm nhà mấy người!
Anh đứng trong phòng nghe đám người hầu bốc phét mà đến điên tiết. Nếu có nắm lá ngón trong tay anh sẽ nhét ngay vào mồm đám khỉ đầu chó đang cười khúc khích ngoài cửa. Trong đầu lại thầm nghĩ không biết trước kia tên Yuta này ăn ở thế nào mà lại bị người ngoài suy diễn ra bộ dạng thảm hại này. Xem ra tên này cũng không uy tín cho lắm. Tính đi tính lại cũng chỉ thuộc hạng tép riu không hơn không kém. Vẫn nên cẩn thận.
Bày mưu tính kế chưa được bao lâu thì... cộc... cộc... cộc... Tiếng gõ cửa vang lên đều đều. Anh không hề biết phía sau tấm gỗ kia là cả một đại đội đang trực chờ xông vào lâu đài tình ái của đôi phu phu nhà anh bất cứ lúc nào. Một đống người hầu kẻ hạ đứng túm năm tụm bảy, nhung nhúc trước cửa phòng ngủ. Tám nữ hầu xếp thành hai hàng dọc đứng song song hai bên và một người thanh niên mặc bộ suit đen tuyền, thắt nơ chỉnh tề đi đầu. Dáng đứng thẳng tắp, trông rất nghiêm nghị, đĩnh đạc.
Cậu ta gõ nhẹ vài cái. Vài cái ở đây tính ra cũng đã đến mấy chục lần. Khớp xương thứ hai của ngón tay đã sưng vù lên hệt quả cà chua bi. Bên ngoài bình yên, thanh tĩnh tựa dòng suối nguồn nhưng bên trong là dung nhan sục sôi trực trào lúc nào không hay. Cái vẻ nhắm mắt, bặm môi này nhìn nó quen lắm! Đó là một lời nhắn nhủ thân thương dành cho mấy người hầu đang đứng rục rịch ngứa chân ngứa tay bên cạnh rằng: tao đang bực, chúng mày đừng có mà tiện tay vẽ đường cho hươu chạy, không là nhìn thấy gương mặt đáng kính của ông bà ông vải ngay! Ừ, đúng, cậu ta đang bực! Hì!
BẠN ĐANG ĐỌC
| JaeYu | Sếp lớn nhà tôi là côn đồ
FanfictionAuthor: Thị Cúc Pairing: Jaehyun x Yuta Category: hôn nhân, xã hội đen, ngọt có ngược có Disclaimer: nhân vật không thuộc về tác giả, fic được viết hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận Note: Không sao chép dưới mọi hình thức. Truyện hoàn toàn hư cấu...