Thư ký Kim nghe xong liền im bặt. Tuy cậu đã biết hiện tại Lisa là vợ của Jungkook nhưng cậu lại không ngờ từ khi có vợ anh sẽ lại có bộ dạng như thế này.
Jungkook toan tính đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh cởi cái áo kia ra thì cửa phòng họp đã mở, vị tổng thống nước S bước vào, nữ phiên dịch đi phía sau đã cười không khép được miệng.
Jungkook nhăn mặt.
"Jeon tổng thống, quan hệ giữa anh và vợ anh đúng là rất tốt"
Người kia đưa tay bắt lấy tay anh, sau đó ngồi xuống cái ghế bên cạnh Jungkook. Dưới tình huống bây giờ, anh quả thực không tiện rời đi.
"Đúng vậy"
Jungkook dùng tiếng bên nước S đáp lại, từ cấu trúc câu cho đến cái phát âm đều hoàn toàn chuẩn xác.
Vị tổng thống kia cười hiền hoà, lưng tựa vào thành ghế.
"Tôi thật sự tò mò về La tổng thống phu nhân rốt cuộc là một người thế nào mà Jeon tổng thống lại không dám công khai, bảo vệ cô ấy đến như vậy"
"Con người một khi biết yêu tự khắc sẽ bảo vệ người mình yêu. Nếu có dịp tôi nhất định sẽ dẫn cô ấy đến gặp ngài còn bây giờ chúng ta nên nói về vấn đề chính rồi"
Hai nước A và S đang nằm trong top những nước có nền kinh tế phát triển, nếu như liên thủ trợ giúp lẫn nhau về vấn đề kinh tế mà nói sẽ vượt bậc rất lớn, bên cạnh đó về mặt chính trị cũng là một dạng ngầm bảo vệ.
Hai vị tổng thống kết thúc cuộc trò chuyện cũng là năm tiếng sau đó.Jungkook sai người tiễn tổng thống nước S về khách sạn chuyên dụng còn bản thân vội vàng trở về xem tài liệu.
[...]
Lisa hiện giờ đã nhận công việc làm thêm ở nhà, tuy chỉ là công việc phiên dịch tiểu thuyết nhỏ, tiền lương cũng không nhiều nhưng chí ít nó cũng giúp cô giết thời gian. Dịch đến đoạn nam chủ xé đồ của nữ chủ Lisa lại thấy tức.
Sáng nay cô tỉnh dậy phát hiện bản thân không có mặc áo ngủ đến áo lót cũng không cánh mà bay, thân trên được che bởi cái chăn mỏng. Áo ngủ, áo lót của cô thì bị xé nát rải rác khắp nơi trong phòng lại còn dính đầy keo dính.
Không cần nghĩ cũng biết chuyện ngu xuẩn này chắc hẳn là do Jungkook làm!
Đến khi trời tối Jungkook trở về biệt thự thấy Lisa đang một mình uống rượu trong phòng khách, tài liệu thì bay lung tung, máy tính cũng chẳng thèm tắt.
Jungkook mang theo một bụng nghi hoặc tiến đến chỗ cô.
"Lili, sao lại một mình uống rượu?"
Lisa nghe thấy tiếng nói bèn ngẩng đầu, hai má đỏ ửng vì say giọng nói cũng trở nên không đứng đắn.
"Nhận được tin bạn trai cũ kết hôn. Haha!"
Jungkook nhíu mày, thái độ buồn bực.
"Em còn thích hắn?"
"Không còn sao phải uống rượu?"
Lisa khẽ cười, cầm ly rượu vang lảo đảo đến trước mặt Jungkook. Cô cao có 1m67 còn anh cao tận 1m8, chiều cao chênh lệch cực kì nhiều vì thế Jungkook có thể rõ ràng nhìn thấy sâu bên trong đôi đồng tử của cô có biết bao nhiêu đau khổ. Anh cuộn chặt tay, kiềm chế tức giận.
Lisa kiễng chân, đưa rượu lên môi anh.
"Uống, uống đi"
"Không uống!"
Có lẽ vì uống quá say não bộ Lisa liền không hoạt động nữa. Cô tự mình uống một ngụm rượu lớn sau đó hôn lên môi Jungkook, đem số rượu vừa uống đưa qua cho anh.
Jungkook thất kinh, không ngờ Lisa lại lớn mật đến vậy. Cả cơ thể anh không biết dính chưởng gì mà nóng bừng.
Lisa cười hì hì, dùng lực kéo Jungkook ngã xuống sô pha.
" Hắn có người mới, tôi cũng có! ".
Dứt lời, lại hôn lên môi Jungkook Lần này anh không để cô chủ động nữa nhanh chóng lật người đem cô nhét dưới thân. Lisa càng lúc càng to gan, đưa tay cởi áo sơ mi của Jungkook.
Anh nhíu mày, chê đống đồ trên người cô quá phiền phức liền dùng sức xé nát đi. Mà sau khi đem quần áo của Lisa trút bỏ, Jeon tổng thống lại ngơ ngác nhìn cô.
" Lili, phải làm gì tiếp theo? ".
"... ".Cởi quần áo xong rồi lại làm gì? Jungkook buông cô ra đứng ngẩn ngơ. Anh xem phim tình cảm đều đến đoạn này thì dừng lại làm anh thật sự không biết bước tiếp theo nên làm gì. Jeon tổng thống xoay người tìm quần, lấy điện thoại gọi thư ký Kim.
"Thư ký Kim!"
Người đầu bên kia đến nhà còn chưa về được, uể oải bắt điện thoại.
"Tổng thống, anh cần gì sao?"
Thư ký Kim nhìn dòng xe cộ lắc đầu, xe ô tô nọ xe ô tô kia đều không thể lách lên được một chút.
"Muốn ăn thịt thỏ phải làm gì?"
"Vặt lông, đun nước, vứt vào nồi nấu"
Jungkook quay đầu nhìn Lisa đang trần trụi trên sô pha, cảm thấy lời lẽ của thư ký Kim hôm nay cứ là lạ. Anh trực tiếp hỏi thẳng.
"Không, ý tôi là trong quan hệ tình dục, cởi quần áo xong sẽ làm gì?"
Thư ký Kim mặt đỏ như trái cà chua. Cậu sống đến bây giờ nắm tay còn chưa nắm nói chi là quan hệ tình dục! Jungkook là đang sỉ nhục cậu đấy à?
"Tổng thống, tôi là trai zin"
Jungkook im bặt, vốn định cúp máy lại nhớ đến thứ cần nói, chất giọng lạnh lùng truyền thẳng đến tai thư ký Kim khiến cậu rùng mình một cái.
"Mấy bộ phim tình cảm đang chiếu hay đang sản xuất lập tức huỷ đi cho tôi"
Chỉ dạy anh bước cởi quần áo chứ không dạy anh bước tiếp theo, anh đây ghim!
Cúp điện thoại, Jungkook mặc lại quần áo cho mình và Lisa rồi bế cô lên phòng ngủ. Hôm nay anh không ngủ lại với cô vì ngày mai anh phải rời biệt thự sớm, lúc đi sợ sẽ làm phiền đến giấc ngủ của cô.
[... ]
Mười một giờ trưa ngày hôm sau, Lisa ăn mặc gọn gàng ngồi trước mặt nam nhân ngoại hình anh tuấn.
Chuyện kết hôn hợp đồng với Jungkook cô còn chưa dám nói cho mẹ nên mẹ cô hiện tại vẫn coi cô như gái chưa chồng không ngừng sắp xếp xem mắt cho cô mà vị ngồi trước mặt là người đầu tiên.
Lisa nghe nói anh ta là tiến sĩ chuyên ngành vật lí. Ngoài việc học anh ta chưa từng hứng thú về vấn đề gì.
"Manoban tiểu thư, tôi là Jimin"
Nam nhân kia chuyển ly nước ấm cho Lisa, ôn hoà chào hỏi. Lisa đón lấy, mỉm cười cũng bắt đầu hỏi mọi thứ xung quanh cuộc sống của anh ta.
Hai người nói chuyện đôi ba câu cảm thấy cũng rất hợp. Lisa nghĩ nếu chồng tương lai của cô là tiến sĩ ắt hẳn con cô sau này tiền đồ sẽ rộng mở, người đàn ông trước mặt cũng đáng để xem xét.
Cuộc hôn nhân giữa cô và Jungkook cũng chỉ vỏn vẹn có hai năm, hai năm sau anh và cô đường ai nấy đi. Hiện tại cô cũng nên suy tính cho cuộc sống tương lai của bản thân.
Hai người đang trò chuyện, không biết từ đâu có người mang ghế ngồi xuống bên cạnh cô. Lisa theo phản xạ ngẩng lên nhìn, là Jungkook!
Người kia vẻ mặt nghi hoặc hỏi.
"Manoban tiểu thư, đây là...?"
Lisa sợ Jungkook nói linh tinh, liền tranh lời: "À, là anh trai tôi"
Jungkook nghe xong liền nhíu mày.
"Anh trai?"
"Đúng vậy, tôi là anh trai của Lisa" chẳng hiểu trời xui đất khiến như thế nào mà Jungkook lại nhiệt tình nhập vai
"Nhà cậu cũng có anh trai chứ?"
Jungkook không quan tâm tới cô, trực tiếp bắt chuyện với người kia.
"Tôi có hai người anh trai"
Jungkook lắc đầu, làm vẻ mặt thương cảm.
"Vậy là xong rồi!"
"Anh có biết Lili nhà tôi có sở thích gì không?"
"Cô ấy có sở thích gì thế?"
"Cô ấy thích quan hệ tình dục với anh trai, thường ngày ở nhà đều ép tôi trên giường làm tình với cô ấy. Nếu anh cưới cô ấy về thì nên bảo hai người anh của anh cẩn thận một chút, nếu không sẽ khổ đấy"
Dứt lời Jungkook liền chuyển ánh mắt lên người Lisa.
"Em gái chúng ta về nhà loạn luân"
BẠN ĐANG ĐỌC
<LIZKOOK> Tổng Thống Biến Thái
FanfictionJungkook anh chỉ biến thái với mỗi mình em thôi Lisa