Ba con còn định mua nguyên cả cái công ty durex đấy, mẹ khuyên mãi mới khiến ba con thay đổi lấy có mỗi mười xe tải"
Bà Jeon vỗ vai anh, bắt đầu kể lại quá trình gian nan khi khuyên nhủ chồng.
"Mẹ, con phải chơi trần mới có được cháu cho ba mẹ chứ, mẹ đưa nhiều durex đến đây làm cái gì?"
Bà Jeon nét mặt buồn bã, đưa mắt nhìn con trai, chân thành nói.
"Mẹ sợ con chơi trần làm không được nên cứ đeo durex vào, không có con mới không bị nhục"
"..."
Jungkook thường ngày đi đối ngoại, dù có bị mấy nhà chính trị gia chặn họng anh cũng có thể tìm được lối thoát nhưng nay đứng trước mặt bà Jeon, anh hoàn toàn không biết nên nói cái gì.
"Chăm sóc con dâu cho tốt, mẹ đi trước, ba con vừa gọi điện nói nhớ mẹ rồi!"
"..."
Mỗi lần xuất hiện trước mặt anh là lại rắc cẩu lương. Không nói thì người ta không biết tình cảm hai người tốt lắm sao?
[... ]
Lisa không biết làm thế nào quay lại giường bệnh, não bộ cô đến bây giờ vẫn chưa tiêu hoá nổi lời nói của bà Min.
Đùa gì chứ mười xe tải chở durex? Lần trước Jungkook tặng cô một thùng cô đã sợ thiếu chút nữa ngất đi nhưng lần này là mười xe tải đó!
Lisa cô nhất định phải trốn thoát khỏi nơi này! Hợp đồng hôn nhân hai năm gì đó, tiền học của em trai gì đó cô vốn không còn quan tâm nhiều nữa. Nhưng nếu bây giờ mà ngang nhiên đi cửa chính chắc chắn sẽ bị Jungkook bắt lại, thôi thì trèo cửa sổ!
Bệnh viện này là bệnh viện chuyên dụng của tổng thống, chỉ có tổng thống mới có đặc quyền sử dụng nên cũng không cần quá nhiều tầng. Lisa thở phào cũng may bệnh viện này chỉ có hai tầng.
Cô đang biến tấm chăn thành sợi dây thì Min Jungkook đột nhiên mở cửa bước vào, Lisa nhanh trí vờ như đang ngủ mê, nhắm chặt hai mắt.
Jungkook đi đến, lắc đầu bất lực. Anh kéo chăn khỏi tay cô, sau đó bế cô lên rời khỏi phòng bệnh, thiết nghĩ cô ngủ ở đây không thoải mái nên đưa cô về biệt thự.
Mà Lisa nằm trong lòng anh đã ngủ thiếp đi, hoàn toàn quên kế hoạch bỏ trốn của mình.
[... ]
Về đến biệt thự, một cô gái xinh xắn tóc vàng chạy đến khi nhìn thấy Lisa nằm trong lòng Jungkook, không vui hét lên.
"Jungkook, cô ta là ai?"
Jungkook sững người, không ngờ trong nhà lại có người khác bèn hỏi giúp việc "Cô ta là ai?"
"Tổng thống, cô ấy là công chúa nước M"
Jungkook 'à' một cái, lách mình tránh cô gái kia bế Lisa vào trong. Nhưng cô gái kia mặt vẫn rất dày, nhanh chóng đuổi theo anh.
"Jungkook, anh yêu cô ta sao? Không được! Chỉ có em mới xứng là tổng thống phu nhân"
Jungkook quả thật thiếu kiên nhẫn, dùng chân đá cô ta xuống bể bơi bên cạnh, quát.
"Có im cho vợ tôi ngủ không?"Dòng nước lạnh đột ngột xâm nhập vào cơ thể, ả ta hét lên một tiếng thê lương. Jungkook nhíu mày, Lisa nằm trong lòng anh động đậy, không vui nói.
"Ngủ cũng không yên"
Jungkook thấy cô tỉnh lại, lo sợ tâm trạng Lisa không tốt liền vội vàng ru cô ngủ như thể đang ru em bé nhưng anh vốn không biết Lisa một khi bị người ta đánh thức thì không thể ngủ lại nổi. Cô thoát khỏi vòng tay Jungkook, ánh mắt lạnh nhạt nhìn cô gái đang ở dưới bể bơi.
Ả ta bị Jungkook đẩy xuống, phẫn nộ hét lên.
"Jungkook, anh không biết thương hoa tiếc ngọc à?"
Lisa vốn định lên tiếng ai ngờ Jungkook lại nhanh hơn cô một bước. Anh cau mày, gằn từng tiếng.
"Cô là ngọc à? Cô là phân chó cơ mà!"
Lisa nghe xong cười đến không thấy trời đất. Tính cách Jungkook đúng thật là thẳng thắn, nghĩ gì nói đấy.
Jungkook thấy cô cười sự lo lắng dần dần được buông lỏng. Anh xoay người, đỡ cô vào bên trong biệt thự
Một khắc ấy, ả ta không biết từ khi nào đã leo lên bờ với lấy cái kéo tỉa cây cảnh chạy vụt về phía Lisa đâm thẳng vào bụng cô.Jungkook sững sờ, hành động của ả nhanh đến mức anh không thể khống chế.
"Jungkook, anh yêu cô ta thì em phải giết cô ta"
Anh ôm lấy Lisa dùng một tay bịt kín miệng vết thương, một tay vỗ nhẹ gương mặt Lisa để giúp cô tỉnh táo.
"Jungkook, tôi sắp chết rồi sao?"
Cơn đau như đứa trẻ không yên phận náo loạn cơ thể Lisa. Hốc mắt cô đỏ hoe, nghẹn ngào nói.
"Không đâu, không đâu, có anh ở đây em sẽ không chết!"
Thư ký Kim vừa an bài xong chỗ để cho mười xe tải chở durex bước vào biệt thự thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Công chúa nước M tay cầm cái kéo dính đầy máu, Jungkook ôm Lisa ý thức yếu ớt. Thư ký Kim hoảng hốt không quá một giây, vội vàng chuẩn bị xe lái đến bệnh viện.
[...]
Bệnh viện.
Bác sĩ cấp cứu hơn một tiếng thì đi ra, ông nhìn Jungkook khẽ thở dài.
"Jungkook, con bé không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là mất máu quá nhiều không biết khi nào tỉnh"
Jungkook siết chặt tay, kiềm chế cơn tức giận, anh đường đường là tổng thống của nước A này nhưng đến vợ mình cũng bảo vệ không nổi.Jungkook nhìn ba mẹ mình đang vội chạy để đây chỉ buông một câu rồi rời đi cùng thư ký Kim.
"Phiền mẹ chăm sóc cô ấy, con giải quyết công việc rồi về"
[... ]
Nước M là nước có vùng lãnh thổ rộng lớn nhưng nền kinh tế và chính trị lại chưa được phát triển. Chính vì lãnh thổ rộng lớn, khoáng sản tài nguyên nhiều vô biên nên nước M luôn là nước nằm trong tầm ngắm của nhiều quốc gia, mà nước A luôn hỗ trợ, đứng ra bảo vệ nước M. Quan hệ giữa hai nước mật thiết như thế nhưng hôm nay mới sáng sớm phóng viên đã đưa tin Jungkook đem quân sang nước M, chỉ vỏn vẹn một đêm đã biến nước M trở thành lãnh thổ của nước mình.
Việc này không chỉ là việc của một nước mà còn là việc của cả thế giới, vô số các phóng viên trong nước cũng như quốc tế đểu tò mò, không ngừng vây lấy Jungkook để phỏng vấn nhưng đứng trước việc này, anh chỉ buông một câu.
"Động vào vợ tôi, tôi lột xác mấy người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
<LIZKOOK> Tổng Thống Biến Thái
FanfictionJungkook anh chỉ biến thái với mỗi mình em thôi Lisa