»»-0:14-««

2K 264 41
                                    

・゚: *・゚:*:・゚*:・

Một tuần sau.

Ngày diễn ra lễ hội của trường cuối cùng cũng đã tới. Ngày mà ai ai cũng háo hức mong đợi. Yeonjun đang đứng ở hàng lang với Taehyun và Minhyuk. Còn Soobin đang đi dọc hàng lang cùng Beomgyu và Hueningkai.

Cậu nhìn thấy Yeonjun đang đứng kế Minhyuk liền đi về phía hai người. Cậu đẩy Minhyuk ra rồi đứng chen vào giữa hai người.

"Chào!" Soobin mỉm cười chào anh. Yeonjun cũng mỉm cười và chào lại cậu. Sau đó anh đưa cho cậu một bịch bánh mì.

Trong khi đó, Taehyun và Beomgyu cứ đứng yên ở đó nhìn nhau chằm chằm.

Bọn họ đang đứng đó nói chuyện với nhau thì có một cô gái chạy về phía Yeonjun và nói, "Yeonjun, giáo viên dạy nhảy của tụi mình gọi cậu lên tầng ba á."

Taehyun nhìn Yeonjun rồi nói, "Tầng ba? Trên đó làm gì có lớp nào đâu. Chỉ có mấy cái phòng trống với kho đựng đồ thôi mà?"

Cô gái đó trả lời, "Tớ cũng không biết nữa, nhưng mà trên đó có mấy dụng cụ cần thiết thì phải."

Yeonjun nhìn Soobin và những người khác rồi nói, "Tớ đi xíu rồi quay lại liền."

Rồi bọn họ đều gật đầu với anh.

Hueningkai đi đến phòng mỹ thuật để lấy đồ. Nó nghe được cái gì đó liền nhanh chóng chạy về hàng lang nơi mọi người đang đứng, chạy tới nơi nó liền thở hổn hển vì mệt.

Mọi người đều hoang mang nhìn nó. Soobin thấy vậy liền lên tiếng hỏi nó xem có chuyện gì.

Hueningkai hết hơi nói, "Tao mới vô tình nghe được mấy đứa con gái nói là cái cô nào đó tên Jiwoo đang định trả thù Yeonjun trên tầng ba á. Còn lại tao chưa có nghe tại tao vội chạy tới đây báo cho tụi bây."

Trước khi Hueningkai kịp nói hết câu thì Soobin, Minhyuk và Taehyun đã chạy đi rồi. Beomgyu cũng chạy theo bên cạnh Taehyun.

・゚: *・゚:*:・゚*:・

soojun ✦ trans ✦ best mistakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ