・゚: *・゚:*:・゚*:・
Mắt Yeonjun mở to khi đột nhiên nghe cậu hỏi như vậy. Anh lúng túng hỏi lại, "C-cậu nói cái gì cơ?"
Taehyun một lần nữa chạy vào giải vây cho anh và nói với Soobin, "Ah xin phép nha? Tụi tôi cần nói chuyện một chút."
Soobin gật đầu rồi cả ba cậu trai đó cùng rời đi.
Taehyun kéo Yeonjun vào một góc.
"Tao không hiểu gì hết! Có chuyện gì vậy?" Yeonjun nói.
"Tụi mình tiêu rồi." Taehyun trả lời cùng một cái thở dài.
"Ý mày là sao?"
Taehyun giải thích cho anh, "Cái người trong hình mà mày up là Choi Soobin bên lớp B đó."
Yeonjun hét toáng lên "CÁI GÌ!?"
"Bảo sao tao cứ thấy quen quen... Tao lướt đại trên pinterest rồi chọn tấm đó thôi tại tao thấy cậu ta là đẹp trai nhất."Taehyun chọc anh, "Oooh đẹp trai nhất luôn."
・゚: *・゚:*:・゚*:・
Đến giờ nghỉ trưa. Yeonjun quyết định tới nói chuyện với Soobin. Anh đứng đợi Soobin trước cửa lớp của cậu. Soobin bước ra khỏi lớp cùng với Beomgyu và Hueningkai.
"Um tôi nói chuyện với cậu một chút có được không..?" Yeonjun nói.
Soobin gật đầu rồi hai người đi ngoài sân trường. Cả hai đang ngồi trên ghế. Bầu không khí khá là ngượng ngập cho đến khi Yeonjun lên tiếng, "Tôi xin lỗi. Có lí do nên tôi mới làm như vậy. Tôi tìm thấy hình của cậu trên Pinterest và tôi thề là tôi không biết đó là cậu."
Yeonjun nói tiếp, "Ừm dù sao thì, đó cũng là lỗi của tôi nên để xin lỗi thì mỗi ngày tôi sẽ mua bánh mì cho cậu trong vòng một tháng nha."
Soobin nghĩ, "Sao cậu ta biết mình thích bánh mì!?"
Soobin gật đầu và trả lời, "Được thôi. Nhưng mà đừng có quên ngày nào hết nha."
Yeonjun thở dài rồi nói, "Rồi rồi, tôi biết mà."
Yeonjun đứng dậy và chưa kịp rời đi thì Jiwoo đã đứng trước mặt anh rồi. Cô ta bắt đầu hét vào mặt của anh, "Anh có bạn trai rồi hả? Không thể nào như vậy được! Anh chỉ nói xạo thôi đúng không?"
Soobin hiểu được chuyện gì đang xảy ra nên cậu liền đi lại gần và đứng bên cạnh Yeonjun. Yeonjun quay qua nhìn cậu.
Jiwoo nói, "Ai đây...?"
Soobin nắm lấy tay của Yeonjun và nói,
"Bạn trai của cậu ấy."
・゚: *・゚:*:・゚*:・
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun ✦ trans ✦ best mistake
Fanfiction| best mistake | ♛ choi yeonjun up tấm ảnh của một cậu trai ngẫu nhiên nào đó để thoát khỏi một người theo đuổi dai dẳng phiền phức và cuối cùng anh lại gặp được cậu trai trong tấm ảnh đó. ♛ au dựa trên web drama 𝒃𝒆𝒔𝒕 𝒎𝒊𝒔𝒕𝒂𝒌𝒆 • main: sooj...