chap1:Thanh Mai Trúc Mã

1.9K 88 2
                                    

Pond

Chào mn, tôi là Pond Naravit Lertratkosum năm nay tôi 21 tuổi, hôm nay là ngày tôi đc quay về Thái Lan. Chiện là lúc nhỏ tôi ở Thái nhưng khi đc 10 tuổi thì tôi cùng ba mẹ qua sống ở Anh để dễ cho công việc của hai người. Năm nay tôi về đây, tôi quyết định sẽ ở đây tới già luôn, không đi đâu nữa hết, vì...tôi nhớ một người. Hôm nay có ba mẹ tôi đi về cùng nữa, nhưng tôi nghĩ không lâu nữa họ sẽ đi sang nước ngoài để tiếp tục công việc của mình.

Vừa xuống máy bay thì tôi đi theo ba mẹ ra xe, vừa bước ra tới sảnh tôi thấy hai người đang vẫy tay kêu chúng tôi.

Ba Phu: êy, ở đây.

Ba Pond: aaaa, đây rồi anh bạn, lâu quá không gặp mày.

Mẹ Pond: uiii, bà chị iu dấu của tui, nhớ chị quá à

Mẹ Phu: emmmm ơiiii, chị cũng nhớ em lắm đó.

Đây là bác Nan và bác Kim, ba mẹ của người mà tôi đang nhớ đó, ba mẹ tôi và họ là bạn rất thân từ lúc bé của nhau, phải nói là thân từ đời ông, tới đời cha tôi giờ đến đời tôi, con của hai ông bà ấy là thanh mai trúc mã lúc bé của tôi nhưng từ lúc tôi đi tới giờ, không biết cậu ấy còn nhớ tôi không nữa.

Mẹ Phu: con trai, đi đường về có mệt hong

Pond: dạ hong

Ba Phu: chời ơi dạo này thằng bé nó lớn quá xém nữa là nhận hong ra lun gòi đó hahaha

Mẹ Phu: dạo này lớn nhìn đẹp trai cao ráo phong độ quá chời lun

Mẹ Pond: thì như dị mới hợp với bé Phu nhà chị chứ. À mà nhắc mới nhớ dạo này thằng bé sao rồi chị.

Mẹ Phu: thằng bé dạo này ổn lắm, thoi lên xe đi gòi chị nói cho nghe.

*lên xe*

Ba Phu: hong bt là Pond nó còn nhớ Phuwin hong ta

Mẹ Pond: kìa, ba hỏi còn nhớ Phuwin hong kìa.

Mẹ tôi vừa nói vừa chọc tôi

Pond: dạ con còn nhớ

Mẹ Phu: à Pond, con đi qua đó học dị rồi có quen ai chưa.

Pond: dạ hong, cũng có nhìu người tỏ tình con lắm nhưng mà con hong có đồng ý.

Mẹ Phu: sao dị

Pond: dạ...dạ tại con...chờ...

Mẹ Pond: chờ để cưới Phuwin chứ gì nữa. Đúng hong

Pond: dạ...

Tôi vừa nói vừa cười vì ngại, đúng là tôi chờ đến lúc về để cưới Phuwin.

Mẹ Phu: à bây giờ em định đi đâu

Mẹ Pond: đi qua nhà em đi, gòi khoảng 1 2 bữa em sắp xếp xong mọi thứ rồi thì em qua nhà chị chơi, với tạo bất ngờ cho Phuwin nữa.

Mẹ Phu: ờ hong bt dạo này thằng bé còn nhớ p'Pond của nó hong nữa, lúc đó nó mới có 8 tủi à, lúc em đi á hã chèn ơi thằng bé nó khóc lên khóc xuống đòi anh Pond về chơi với nó.

Mẹ Pond: tui cũng biết là thằng bé nó sẽ làm mình làm mẩy làm này làm kia mà 555+

Ba Pond: mà thằng bé Phu dạo này chắc cũng lớn lắm rồi hé

°Pond nghiện Phuwin°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ