chap7

623 48 0
                                    

Pond

Sáng hôm sau khi tôi thức dậy thấy Phuwin vẫn nằm vòng tay của tôi. Nhìn em ngủ dễ thương qua đi, tôi nhẹ nhàng rút tay ra rồi đi vệ sinh cá   nhân sau đó đi xuống nhà xem còn gì ăn không.
______________________
Phuwin

Tôi đang ngủ, quay qua thì thấy rất trống trãi tôi biết là ổng đã đi gòi nên chạy xuống nhà kím. Tôi đem cái mặt còn ngáo ngơ xuống đi tìm ổng trong sự hoang mang.

Phuwin: p'Pond...p'Pond khap

Tôi vừa đi vừa kêu, cái nhà rộng như cái lâu đài dị á, đi xuống tới phòng khách tôi loay hoay tìm ổng, miệng thì kêu mắt thì kím.

Phuwin: khun p'Pond...POND NARAVIT...

Tôi quay qua thì thấy ảnh đang ở trc mặt tôi, tôi giật mình lùi lại.

Pond: sao, kím anh hã, mới đi có một chút mà đã chạy đi kím anh gòi, thương anh lắm chứ gì.

Phuwin: anh đừng có mơ, tôi không thương anh đâu, tôi chỉ đi kím anh để kêu anh dẫn tôi đi ăn thôi.

Dù sao cũng phải giữ một chút giá nên phải nói như dị, mà hong bt ổng có bùn hong ta.

Pond: ờ...em lên thay đồ đi gòi anh dẫn đi ăn...

Nhìn mặt ổng kìa, chữ bùn hiện lên mặt ổng lun gòi.

Phuwin: thoi thoi thương thương... em thương anh Pond, đừng có bùn.

Tự nhiên tôi tiến lại ôm ổng, ủa tôi có phải là tôi nữa không dị.

*20p sau*

Phuwin: em xong gòi nè, đi thoi

Pond: ờ ok

Pond: em mún ăn gì

Phuwin: ăn mì ramen đi

Pond: ok bé

Thoi đi tr da gà tao nỏi cục cục gòi đây nè. Tôi móc đt ra để chơi game.

*tới nơi*
_________________________
Pond mở cửa đi xuống gòi vòng qua mở cửa cho Phuwin gòi mở dây an toàn cho cậu, lúc này cậu ấy như embe dị á.

*dô quán ăn, ăn xong gòi đi dìa*
_________________________
Pond

Pond: hôm nay em có tiết học hong

Phuwin: dạ em có tiết vào lúc 3h tới 5h

Pond: trưa nay anh đưa em đi học gòi qua rước Mix vs Louis đi chung vs em.

Phuwin: em tự đi cũng đc mà đâu có sao đâu...

Pond: anh chỉ lo cho vợ tương lai của anh thoi, em bị như thế anh xót lắm bt không.

Phuwin: dạ

Em ấy ngoan ngoãn nghe theo lời tôi mà không cãi lại, chắc em ấy đã hỉu đc tình cảm tôi dành cho ẻm gòi.

Pond: mà...tói nay... em rảnh không

Phuwin: em rảnh lắm lun á

Pond: vậy tói nay 6h anh chở em đi chơi nha

Phuwin: dạ...dạ đc

*6h*
_____________________

Pond chở Phuwin đi khắp nơi, đi khu vui chơi, đi xem phim, đi ăn đi ún, đi hong gió. Nó làm cho Phuwin nhớ lại lúc còn nhỏ, lúc đó cả hai chơi với nhau rất vui, nhưng từ khi Pond đi, Phuwin chỉ chơi một mình chứ không chơi với ai, nhưng bây giờ đc ở bên nhau gòi, Phuwin sẽ không để Pond đi nữa đâu.

Pond: vui không

Phuwin: vui lắm

Pond: muốn đi nữa không

Phuwin: muốn chứ

...

Im lặng một lúc Phuwin hỏi

Phuwin: mối quan hệ hiện tại của chúng ta là gì vậy ạ

Pond:vậy em muốn chúng ta là gì

Phuwin: em...không bíc, còn anh

Pond: bây giờ thì muốn làm ngiu còn sau này thì muốn làm vợ chồng.

Phuwin: .......

Pond: em...có muốn làm ngiu anh không

Phuwin: để em xem anh như thế nào đã

Pond: anh như vậy còn chưa tốt nữa à

Phuwin: không, anh tốt lắm, anh rất tốt nhưng...

Pond: nhưng...

Phuwin: anh chẻ chou... 55555++

Pond: đang nghiêm túc đó Phuwin

Phuwin: tại em không thích không khí nghiêm túc như thế này

Pond: vậy em thấy anh là người như thế nào.

Phuwin: anh là người tốt bụng, chăm chỉ, quyết tâm, chẻ con đôi lúc cũng rất nghiêm túc... còn với anh, em là người như thế nào.

Pond: em á hã, đẹp nè, giỏi nè, dễ thương, hay nhõng nhẻo làm nũng em cũng rất quyết tâm, việc gì cần nghiêm túc thì sẽ rất nghiêm túc.

......

Lúc ở xa thì có rất nhìu cái để nói mà không thể nói đc, bây giờ ở kế nhau mà chẳng bt nói gì.

Pond: Phuwin...anh iu em

Nói xong anh tiến đến ôm Phuwin vào lòng. Thật chặc như chẳng muốn rời xa.

Phuwin: anh... bị sao vậy

Pond: anh xin lỗi, anh sẽ không bỏ em đi thêm lần nào nữa đâu Phuwin

Hai người ôm nhau thật lâu, lan tỏa hơi ấm cho nhau.

*về nhà*
______________________
Phuwin

Tôi đi lên phòng thay đồ rồi đi ngủ. Đang ngủ thì nghe tiếng gõ cửa

*cốc cốc cốc*

Phuwin: ơ...anh qua đây làm gì?

Ảnh ôm trên tay cái gối.

Pond: cho anh dô ngủ chung đi~

Ủa đang làm nũng đó hã

Phuwin: phòng anh đâu sao anh không ngủ.

Pond: máy lạnh phòng anh bị hư gòi nực lắm, em cho anh ngủ chung đi~ đi mà, nha

Phuwin: anh nói thiệt hong

Pond: anh nói thiệt mà, hong tin em qua xem đi

Do tôi đang rất muốn ngủ nên cứ đồng ý cho ảnh dô ngủ cùng. Ảnh leo lên giường ngòi nằm đắp mền. Hên đây là nhà anh á chứ mà là nhà tôi là tôi cho anh qua sofa ngủ.
___________________
Pond

Nằm một mình không ngủ đc cho nên tôi đã kím cớ để qua phòng ẻm ngủ, tôi đi qua phòng em rồi nói là máy lạnh bị hư, em vẫn tin gòi đồng ý cho tôi vào ngủ cùng, đắp mền ngủ, gì thơm dữ, ẻm ngủ ở nhà tôi mới mấy ngày mà cái mùi đúng thơm lun, nằm kế mà thơm lây lun á.
______________________
Còn nữa, chúc mn ngủ ngonnnn



°Pond nghiện Phuwin°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ