Pond
Sáng tôi thức sớm lúc 10h, tôi đi xuống nhà thì thấy ba mẹ đang ngòi xem phim.
Pond: chào buổi sáng ba mẹ
Ba Pond: sáng quá hé, chuẩn bị ăn cơm trưa lun gòi đó.
Pond: hihi
Mẹ Pond: à con ngòi xuống đây đi ba mẹ có chiện mún nói
Pond: chiện jz ba mẹ
Ba Pond: có thể là tuần sau ba mẹ sẽ đi Pháp, ba mẹ cũng có nói chiện với ba mẹ Phuwin gòi, họ nói là tuần sau họ có lịch đi Pháp vào thứ 2 cùng lịch với ba mẹ lun và có thể là họ sẽ gửi Phuwin qua đây ở để nhờ con trông dùm.
Omg dui dị
Pond: thật hã ba mẹ, vậy thì tốt quá, nhưng mà ba mẹ đừng có nói cho em ấy bt con là ai nha.
Mẹ Pond: sao vậy
Pond: dạ...thì...thì con mún tạo cho em ấy bất ngờ.
Pond: à mà ba mẹ tính đi đến khi nào về
Mẹ Pond: có thể là 2-3 tháng.
Tôi cười dui và nói thầm "thời tới thời tới"
_____________________
*Tới chủ nhật*
PhuwinHôm nay tôi phải chuẩn bị đồ để qua nhà bạn của mẹ tôi. Tới nơi tôi đem hành lý xuống, trc mặt tôi là một căn nhà à hong phải gọi là biệt thự trịu đô á, ulatr đúng to lun, nhà tôi cùng to đó nhưng mà hong có cầu kì như nhà này, nhưng mà thoi, đi ăn nhờ ở đậu mà chứ có phải đi xem nhà đâu. Tôi cùng ba mẹ đi dô nhà, bước dô nhà tôi thấy có hai bác đang ngòi chờ, hai người này nhìn đúng quen lun á mà tôi hong nhớ là đã gặp ở đâu.
Phuwin: con chào hai bác
Ba mẹ Pond: chào con
Hai bác nở nụ cừ thân thiện chào tôi
Mẹ Pond: chèn ơi dạo này lớn nhìn đẹp trai quá ta
Phuwin: dạ con cảm ơn
Mẹ Pond: thoi để bác dắt con lên phòng
Ba Pond: đưa vali đây bác đem lên cho.
Hai bác hiền mà còn tốt với tôi nữa chứ. Hai bác dẫn tôi lên phòng rồi nói là tôi cứ tự nhiên đi đừng có ngại, hong lẽ bây giờ tôi bày đồ ra tôi phá như ở nhà là xác định đi dìa nơi sản xuất liền. Hai bác đi xuống một lúc thì tôi cũng đi xuống theo. Tôi định đi xuống thì nghe đc cuộc trò chiện của ba mẹ tôi và hai bác ấy.
Mẹ Pond: chị đặc vé hết gòi, tói nay 2h mình đi, đi sớm tới sớm
Mẹ Phu: dạ chị
Mẹ Phu: dạ, vậy thoi em về, MẸ VỀ NHA PHUWIN, NHỚ Ở ĐÂY NGOAN ĐÓ NHA ĐỪNG CÓ QUẬY NHƯ Ở NHÀ NHE CON.
Mẹ tôi la lớn làm tôi giật mình lun á
Phuwin: DẠ MẸ
Ủa dị là tói nay hai bác đó cũng đi Pháp lun hã ta, dị là mình đc ở một mình gòi, ũa mà ở một mình gòi ai nấu cơm cho mình ăn, hỏng lẽ đi ăn quán chời, ủa mà nếu hai bác đó hong có con thì mẹ cho mình qua đây làm gì, chắc chắn là hai bác đó có con, đợi tới tói coi sao.
_____________________
Pond
BẠN ĐANG ĐỌC
°Pond nghiện Phuwin°
Short Storylại là một câu truyện về PondPhuwin, truyện thuộc dạng dĩa huông, hề hước, lãng mạng, kết HE. "hey bbi" "hey hong, tin tôi đấm anh hong"