Phuwin
Tối đó tôi ngủ hong đc nên đi ra ban công để hóng mát một chút. Đứng ở đó tôi có thể dờm thấy một khoảng trống bầu trời, một màu đen với những ngôi sao lấp lánh. Đang trong không gian im lặng thì ở đâu đó cất lên tiếng nói.
Pond: không ngủ đc hả
Tôi loay hoay tìm kím xem giọng nói đó phát ra ở đâu, quay qua phải thì thấy anh ấy đứng kế tôi cách 1 khoảng giữa hai cái lang cang.
Phuwin: hơiiii, ô hổ hết hồn... ờ tôi ngủ không đc
Pond: lạ chỗ hả
Phuwin: chắc là vậy
Ủa gòi sao tự nhiên tui đứng đây nói chiện vs ổng dị chời. Gòi tự nhiên dờm tui.
Phuwin: sao anh nhìn tôi, mặt tôi dính gì à
Pond: đúng, mặt cậu dính nhan sắc
Ulatr jz mày chửi ổng đi chứ Phuwin sao mày im re dị, mấy ngày trc còn chửi gê lắm mà. Đột nhiên mặt tôi nóng bừng lên, do ngại đó tr. Tôi đứng im re một lúc gòi ngước lên trời nhìn sao để đỡ ngại.
Phuwin: sao hôm nay đẹp gê á
Tôi đánh trống lãng sang chiện khác
Pond: ùm, đẹp như người đứng kế tôi dị đó
Nữa gòi...aaaaaaa cố tỏ ra là mình ổn như sâu bên trong đang gào thét nè.
Phuwin: tôi đi ngủ đây, anh cũng đi ngủ đi.
Pond: cậu ngủ ngon.
Tôi đi dô gòi đóng cửa kéo màng lại gòi chạy thẳng vào toilet, omg mặt đỏ dữ, hỏng bt ổng thấy hong nx. Thoi đi ngủ.
____________________
PondNhìn em ấy đỏ mặt thấy cưng quá đi, tôi lúc nào cũng phải cố tỏ ra mình ngầu nhưng trong lòng tôi bây giờ đang gào thét lên nè.
Sáng dị tôi đi xuống nhà vẫn chưa thấy ai, tôi đi mua đồ ăn sáng gòi kêu em ấy xuống ăn, kêu mãi không thấy xuống nên tôi đi lên phòng để coi.
*cốc cốc cốc*
*mở cửa*Pond: Phuwin
Tôi vừa kêu vừa lay nhẹ người ẻm
Phuwin: ưm~~ 5p nữa đi mà~
Ô hổ ẻm làm nũng kìa chời ơi
Pond: ờ...ờ 5p nữa thôi đó nha
*10' sau*
Nhìn em ấy ngủ đáng iu quá đi mất
15' gòi, thoi để em ấy ngủ tiếp vậy, tôi đi xuống nhà ăn sáng gòi lên kêu ẻm lần nữa.
Pond: Phuwin...thức chưa...
Vừa mở cửa vào tôi thấy em ấy vừa tắm xong, bước ra khỏi nhà tắm với chiếc áo sơ mi khá rộng và chiếc quần đùi màu đen, quyến rũ vl.
Phuwin: có chiện gì không
Pond: à...anh định kêu em xuống ăn sáng.
Phuwin: à anh xuống trc đi em xuống liền
Người gì mà tài sắc vẹn toàn dữ. Em ấy thì ngòi ăn còn tôi thì ngòi đối diện ẻm, để chiếc laptop trên bàn tôi dã bộ làm việc, nhưng không...tôi chụp lén ẻm. Dễ thương quá đi à, chụp nhìu nhìu để ngắm mới đc.
BẠN ĐANG ĐỌC
°Pond nghiện Phuwin°
Contolại là một câu truyện về PondPhuwin, truyện thuộc dạng dĩa huông, hề hước, lãng mạng, kết HE. "hey bbi" "hey hong, tin tôi đấm anh hong"