She said yes.

"Yes," i looked at her with make face.

"Yes? Huh?" I don't know what's she's saying about.

"Pfft Mahal, tayo na." My jaw almost drop when she say those things.

Mahal?

"T-Tayo na? as in tayo?" Hindi ko alam kung anong gagawin ko tinuro ko pa ang sarili ko at siya.

Kami na??

"Opo, tayo na akin kana, sa 'yo na ako." Dagdag pa nya at hinawakan ang mga kamay ko.

"T-The fuck?" then i hug her so tight.

She's Zhania Xiel, my bestfriend, my crush, the one that i like, the one that i love and my girl.

She's my bestfriend since high school, and i admit that i like her since day one.

But that day she like my bestfriend.

I loose my hope to with her.

Anong laban ko kung may ibang Mahal?

Anong laban ko kung may nauna na mas minahal niya?

But that day, she's mine i court her for almost a month.

I'm so freakin' happy that time.

I can Call her mine.

Only mine.

Our relationship is so smooth, we always have dates, i legal her to my family.

My mom want and like her, and my brother also like her.

We're almost perfect.

~~~

"Baby." she call me in sweet tone.

Nasa kwarto ko kaming dalawa, nagyaya kasi sya mag movie marathon maaga pa naman pero ihahatid ko rin s'ya bago mag dilim.

"Hmm?".

"Bakit sa forehead mo lang po ako kini-kiss? ayaw mo ba sa lips ko?" she innocently ask me.

Pero sinagot ko lang s'ya ng tawa.

"Don't laugh, im asking you," nakita ko kung paano s'ya nag sumimangot.

"Your lips looks like kissable, but forehead kisses hit different, wife."

"Mommy, told me that something start in a kiss, i want to kiss you so badly but im a man i need something more." Hinawakan ko ang baba nya para makita ko ang napaka ganda nyang muka.

"I respect you to how i respect my mom, i respect the all of you and i want to kiss you soon in the church." I saw how her cheeks blush.

Cute.

"Hahalikan kita sa harap ng altar, Mahal ko," then i kiss her forehead.

I'm not sweet, im not that person gives to much effort, but with her shes change me into something new.

I can't imagine my life without her.

She's my drugs and im addicted to it.

~~~

"Pre, inlove na inlove ha, nakaka inggit naman yang mga ngiti mo mag lulunch lang naman tayo." nabigla ako ng magsalita si Ahron, one of my trusted friends.

"Uhm yeah, she cooks my favourite food." Zhania cook me adobo, inaral nya talaga 'to.

"Sus nakakairita na ngumiti sa relasyon ng iba." halos matawa kaming mga nasa table ng sabihin niya yun.

"Sabi sayo pre ligawan mo na 'ko malay mo maunahan pa natin mag pakasal si, Atticus." saad ni Havie friend ko rin nakita ko naman kung paano muntikan ng madura ni Ahron ang kinakain n'ya.