अनोळखी कपल....भाग २

5.6K 13 4
                                    


आणि तिने मला एक वेळा पण मागे वळून पहिले नाही आणि माझा अजिबात विरोध केला नाही. आणि ती तिच्या समोर उभ्या असलेल्या माणसा बरोबर बोलण्यात गुंग होती आणि मला वाटले कि तो माणूस दुसरा कोणी तरी तिचा ओळखीचा असेल. थोड्या वेळाने आता बस मध्ये हळू हळू गर्दी वाढू लागली होती आणि मग मी पण त्या संधी चा फायदा घेऊन मी हळू हळू तिच्या गांडी वर एकदम बिनधास्त होउन माझा एक हात फिरवत होतो आणि मग तिने काही वेळाने फक्त एक वेळा मागे वळून माझ्या कडे पहिले पण ती काही पण बोलली नाही आणि तिने काही पण मला विरोध केला नाही आणि मला विचारले पण नाही कि तू हे काय करीत आहेस.

मग ती जिथे थांबली होती तिच्या शेजारी बसलेला माणूस काही वेळाने उठून उभा राहिला कारण त्याला आता बस मधून खाली उतरायचे होते आणि आता तिच्या जवळ ची शीट आता मोकळी झाली होती आणि ती पटकन त्या जागे वर जाऊन बसली होती. आता मी तर तिला परत परत हात लावायची एक संधी मिळते का ते पाहत होतो आणि मग मी असे करतो आहे हे त्या तिच्या बरोबर बोलत असलेल्या माणसाला पण समजले होते, आणि आता तो पण माझ्या कडे घुरून घुरून माझ्या कडे पाहत होता आणि मला जरा जरा स्माईल पण देत होता, आणि आता मला त्या मुळे मला आता हळू हळू थोडी थोडी भीती वाटू लागली होती.

आणि मग काही वेळ बास चालली आणि मला काही बसायला जागा मिळाली नाही आणि मग काही वेळाने मला जिथे उतरायचे होते तो स्टोप जवळ आला आणि मग मी उतरू लागलो, तेव्हा माझ्या मागे ती आंटी आली आणि तो माणूस म्हणजे अंकल पण तिच्या मागे होता आणि मग मी बस उभी राहिल्या वर त्यातून उतरलो आणि मग मी बस स्टोप वर उतरून उभा राहिलो. मला पहायचे होते कि ते लोक कोणत्या बाजू ला जात आहेत. आणि मग काही वेळाने ते लोक हळू हळू बोलत बोलत पुढे जाऊ लागले, तेव्हा मला समजले कि तो तिचा नवरा आहे. मग मी पण त्या दोघांच्या मागे मागे जाऊ लागलो आणि मग काही वेळ ते चालले आणि मी त्यांच्या मागे चाललो आणि मला काही समजले नाही कि अचानक ते अंकल काही वेळाने चालता चालता एकदम अचानक खाली पडले आणि मी त्यांच्या मागे होतो आणि म्हणून मी त्यांना पकडायला धावत धावत त्यांच्या मागे गेलो आणि मग मी त्यांना विचारले....

क्रमशः.....

पुढील भाग लवकरच....

आणि जास्तच उत्सुक असाल तर....
What's app la अपडेट घेऊ शकता...
Contact me..👍

अनोळखी जोडपं...Where stories live. Discover now