अनोळखी जोडपं... भाग ४

5.1K 14 6
                                    


पण तेव्हा अचानक ते अंकल मला म्हणाले कि प्लीज तू पण आमच्या बरोबर चल ना बेटा कारण मला पाय खूप दुखत आहे आणि मग तू मला जरा आधार देऊन तू मला माझ्या घरी पर्यंत सोड आणि त्यामुळे मला जरी कमी त्रास होईल आणि मी लवकर बरा पण होईन. मग मी मनातल्या मनात म्हणालो कि हे खूप चांगले म्हणाले अंकल आता त्या कारण ने मला त्यांच्या घरी जायला मिळेल आणि मला काही वेळ त्या आंटी च्या जवळ घालवायला पण मिळून जाईल आणि मग मी त्यांना म्हणालो कि ठीक आहे अंकल तुम्ही म्हणत असाल तर मी येतो आणि मग मी पटकन त्या ओटो मध्ये जाऊन बसलो.

मग ओटो मध्ये बसताना सर्वात आधी मी बसलो मग माझ्या जवळ आंटी बसली आणि  मग अंकल बसले आणि मग मी जाऊन बुजून आंटी ला एकदम जास्त चिकटून बसलो होतो आणि हे पाहून आंटी पण त्याच्या गालात हळू हळू हसू लागली होती. मग आम्ही काही वेळाने त्यांच्या घरी पोचलो आणि मग मी पहिले कि ते दोघे दुसऱ्या मजल्या वर राहत होते. मग एका बाजू ने मी आणि एका बाजू ने आंटी ने अंकल ला आमच्या हाता ने आधार दिला आणि मग आम्ही हळू हळू वर चढून त्यांच्या घरी पोचलो आणि मग मी घरी जाउन उभा राहिलो तर आता ती मला म्हणाली

आंटी : चाल बेटा आता तू आत येऊन बस बघू मी तुझ्या साठी आता चहा घेऊन येते आहे.

मी : अरे आंटी काही पण नको आणि मला चहा वगेरे काही पण नको आहे आणि आता मी माझ्या घरी जायला निघतो आहे आणि मग मी परत कधी तरी येईन ना तुमच्या कडे चहा पिण्या साठी, आता तुम्ही अंकल ची काळजी करा आणि त्यांना थोडी मालिश करून द्या, आणि त्याना लवकर बरे होईल, आता त्यांना खूप त्रास होतो असेल.

अंकल : अरे बेटा तू बस ना जरा वेळ आणि मग तू चहा पिऊन मग तू निघून जा. माझा पाय तर हळू हळू बरा होऊन जाईल.

मग मी पण मनात ल्या मनात म्हणालो कि मला पण हे च पाहिजे आहे कि जेणे करून मला या मस्त आंटी बरोबर जास्त वेळ घटवता येईल आणि मग मी मनात ल्या मनात खूप खुश होऊन त्यांच्या सोफ्या वर जाऊन बसलो आणि मग आंटी पटकन किचन मध्ये गेली आणि आमच्या साठी चहा तयार करू लागली. आता मी आणि ते अंकल बोलू लागलो आणि मला तेव्हा खूप तहान पण लागली होती कारण मी त्या अंकल ला वर पर्यंत चढवले होते आणि त्यांचे जास्त वजन माझ्या वर आले होते आणि मला थोडा दम पण लागला होता. मग मी पहिले कि तिथे टेबल वर एक जग ठेवला होता आणि मला वाटले कि त्या मध्ये पाणी असेल म्हणून मी तो उचलला आणि पहिले तर...

मग मी तो परत ठेऊन दिला. मग हे पाहून अंकल ने मला सांगितले कि

ते : तू आत किचन मध्ये चालत जा आणि तिथे तुझी आंटी असेल ती तुला पाणी प्यायला देईल, जा ना.

आता मी त्यांनी सांगितले म्हणून पटकन उठलो आणि मग मी किचन मध्ये गेलो आणि मग मी तिथे जाऊन पहिले कि त्यांचे किचन एकदम लहान असे होते आणि मग मी जेव्हा आत मध्ये गेलो तेव्हा तिथे उभी राहून आंटी चहा बनवू लागली होती आणि तिची पाठ माझ्या बाजू ला होती, मग मी हळू हळू तिच्या मागे गेलो आणि मी त्यांच्या केसा च्या सुंगंधाचा वास घेतला आणि तेव्हा माझा लंड एकदम कडक उभा झाला आणि तो अचानक आंटी च्या गांडी ला लागला आणि मग मी आंटी ला म्हणले.

मी : आंटी मला प्यायला थोडे पाणी हवे होते.

मग आंटी ने तिचे डोके फिरवले आणि मग तिने मला सांगितले कि तू पाणी फ्रीज मधून घे आणि मग मी पण माझा लंड हलवत माझा हात पुढे करून फ्रीज मधून पाण्या ची बाटली घेऊ लागलो आणि मग मी ती बाहेर काढून त्यातून पाणी पिऊ लागलो.

मग मी पाणी पीत होतो आणि तेव्हा आंटी पुढे पाहून तिचे काम करत करत मंद मंद हसू लागली होती कारण माझा लंड आता हळू हळू तिच्या गांडी ला स्पर्श करीत होता. आता माझा लंड आंटी च्या फटी मध्ये एकदम फिट जाऊन बसला होता आणि मग इम हळूच तिला पुढे एक धक्का दिला आणि मी असे केले ते आंटी ला पण समजले होते, पण ती मला काही पण म्हणाली नाही आणि तेव्हा अचानक बाहेरून अंकल चा आवाज आला.

अंकल : अरे सरला जरा हर्ष बरोबर माझ्या साठी पण पिण्या साठी पाणी पाठवून दे.

ती : हो ठीक आहे मी पाठवते आहे.

तेव्हा मी आंटी च्या मागे उभा होतो, आणि मग ती मागे फिरली आणि तिने माझ्या कडे पाहून खूप प्रेमाने म्हणले

ती : जा बेटा तुझ्या अंकल ला पण तहान लागली आहे आणि तू त्यांना पण जाऊन हे पाणी दे आणि मी आता तुमच्या साठी चहा घेऊन येते आहे.

मग मी त्यांनी सांगितले म्हणून पाणी ची बाटली घेऊन बाहेर गेलो आणि मग मी अंकल च्या जवळ जाऊन बसलो आणि बोलू लागलो आणि ते पाणी पिऊ लागले आणि मग माझ्या मागे मागे आंटी पण आली आणि तिने आमच्या साठी चहा आणला होता आणि मग तिने ते टेबल वर ठेवले आणि मग एक एक करून आम्हाला दोघांना दिले आणि मग आम्ही पण एकत्र बसून चहा पिऊ लागलो आणि मग ते मला माझ्या घर च्या लोकांविशयी विचारू लागले आणि मग आमच्या मध्ये थोडी इकड तिकड चे बोलणे झाले....
क्रमशः...

पुढील भाग लवकरच....👍

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Jan 27, 2022 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

अनोळखी जोडपं...Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang