अनोळखी कपल भाग -१

8.3K 18 7
                                    


हेलो मित्रानो माझे ....... आहे आणि आता मी खूप दिवसा नन्तर माझ्या सर्व रसिक मित्रांना माझी एक गोष्ट सांगायला आलो आहे जी आता काही काळा पूर्वी घडली होती. पण ती गोष्ट चालू करण्या आधी मी जे नवीन वाचणारे आहेत त्यांना मी माझा परिचय देऊन टाकतो. माझे नाव ...? आहे आणि मी .... ला राहतो आहे, माझे वय २४ वर्षे आहे आणि मी दिसायला एकदम ठीक ठाक आहे. तुमच्या सर्वांच्या सारखे मी पण मगचे काही वर्षे झाली आहेत मी सेक्सी गोष्टी वाचत आलो आहे आणि मला ते रोज रोज वाचणे खूप आवडते आहे. मी आता पर्यंत खूप सेक्सी गोष्टी वाचल्या आहेत आणि मी माझ्या काही घटना तुमच्या पर्यंत पाठवल्या पण आहेत आणि आज मी एक अशीच मस्त आणि गरम गरम गोष्ट तुम्हाला सर्वाना सांगणार आहे आणि मला पूर्ण खात्री आहे कि ती तुम्हाला खूप खूप आवडेल आणि तुम्हाला ती वाचून खूप खूप मजा येईल.

मित्रानो मी एक दिवस संध्या काळी माझ्या ऑफिस मधून माझ्या घरी साठी बस मध्ये निघालो आणि तेव्हा सर्व ऑफिस सुटायची वेळ झाली होती आणि मी पहिले कि मला ज्या बस मध्ये जायचे होते त्या बस मध्ये खूप खूप जसर गर्दी होती आणि मग मी पण त्या बस मध्ये चढलो आणि काही वेळाने बस सुरु झाली आणि चालू लागली आणि मग मी पहिले कि माझ्या समोर एक आंटी उभी होती. ती दिसायला चांगली होती आणि तिचे वय असेच काही ४२ वर्षे होते पण मी तिच्या कडे आधी काही जास्त लक्ष दिले नाही.

मग मी तिच्या एकदम मागे जाऊन उभा राहिलो होतो आणि बस मध्ये जास्त गर्दी असल्याने माझी अजिबात इच्छा नसून पण माझा हात परत परत तिच्या हाताला  स्पर्श करीत होता आणि तिच्या गोऱ्या आणि मुलायम हाता च्या स्पर्श मुळे मला काही तरी होऊ लागले होते. मग मी तिला एक वेळा एकदम बारकाईने पहिले तर मला समजले कि तिची उंची अशीच काही तरी ५.२ इंच होती आणि तिचे शरीर एकदम गोरे गोरे आणि तिचे बुब्स पण दिसायला एकदम सेक्सी होते आणि तिचे बॉल बहुतेक ३४ चे असतील आणि तिची गांड पण थोडी बाहेर निघालेली होती.

आता माझ्या मनात पण तिच्या साठी काही तरी होऊ लागले होते आणि मग मी आता हळू हळू जाणून बुजून  माझा हात तिच्या शरीरा ला स्पर्श करू लागलो होतो, पण ती मला काही पण बोलत नव्हती आणि मग मी थोडी हिम्मत केली आणि मी तिच्या कमरे ला हळू हळू माझ्या बोटाने कुरवाळू लागलो होतो तरी ती मला काही पण म्हणत नव्हती.

क्रमशः...
पुढील भाग लवकरच...

अनोळखी जोडपं...Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang