another chapter po.. enjoy! :'>
-------------------------------------------------------------------------------------------
EM'S POV
today is sunday..
it means walang pasok.. yehey!
BORING!
-___-
kelan ba magiging masaya ang sundays ko?.. oo nga pala di ko pa nasasabi sa inyo.
nakapag usap na kami ng matino ni RJ. . nag sorry sya sakin dahil sa ginawa nya, sabi nya hindi naman nya talaga ko mahal....at dahil akoy dakilang mabait . pinatawad ko naman, pinahirapan ko nga lang. >:) ..
after ko sya pahirapan, ayun bumuhos ang luha ko . syempre ano ko manhid?. malaman kong hindi pala talaga ako mahal ng mahal ko, ang sakit kaya sa damdamin .
flashback..
eto ko ngayon, umiiyak.. hahahaha! nakakatawa nga eh. ako nasasaktan samantalang sya hindi. bakit ba ang unfair ng buhay?..
"miss, are you alright?" he asked
aba! siraulo pala to eh..paki alamero ng buhay ng may buhay!
"yes i am, go away!" sinabi ko yan habang nakasandal ang noo ko sa tuhod ko
"haay! why is that girls keep on lying ..halatang halata naman na hindi sila okay ,itatanggi pa"
eh alam mo naman pala eh! bat tinatanong mo pa ?. sira din tuktok neto eh..
"and why is that you guys keep on asking?.. eh kita nyo naman kung ano nangyayare, magtatanong pa"
engot din neto eh!
"Em, kung ganyan ka ng ganyan , hindi gagaan yang nasa dibdib mo. dapat dyan inilalabas"
aba! demanding si koya! hindi ko naman sya kilala eh, bat ko sasabihin sa kanya ang prob--! TEKA NGA! bat ako kilala neto?
"hey! s-sino k---? france?"
"the one and only"
"anong ginagawa mo dito?"
"talking to you i guess"
walang modo to! pilosopo. alam ko kinaka usap nya ko..
-_______-
"i mean...., teka! sinusundan mo ba ko?"
"why should i?. anong mapapala ko kung susundan kita?"
>.<
OO NGA NAMAN! feeling ka masyado Em eh..
"eh bat nandito ka?"
"may batas ba na bawal dumaan dito?."
BWISEEET! wala ba ko makaka usap na matino ..
"hindi ka sasagot ng matino?"
"do i look like im joking?"
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! alisin nyo to sa harapan ko. . DALI!
"go away! i want to be alone" i said coldly
"okay! sabi mo eh.. bye! .pag napahamak ka dyan, kaya mo na yan ah." he wave his hand
ay! iniwan nga ako. parang hindi naman to kaibigan. di uso ang joke?
>.<
"t-teka! aalis ka na?"
"sabi mo gusto mo mapag isa di ba?"